Pag Naging Tayo Sayo Lang Ang Puso Ko

Isinara ko na ang pintuan ng puso ko dahil alam ko na baka hindi ko na kayanin ang paulit-ulit at pabalik-balik na sakit na magmumula sa mga maling taong papapasukin ko sa buhay ko. Tayo ay magmamahalan At sa pagsapit ng dilim Di mawawalay pag -.


Sayo Lang Kakalampag Home Facebook

Beep One text message Hi Nat.

Pag naging tayo sayo lang ang puso ko. Na ikaw habang buhay ko At laging ako Di mo ba. 230 mentions Jaime 1 en parlent. Pero di talaga maiiwasan pag ang puso na ang timaan Sapul ka kaagad ni kupido ng hindi mo inaasahan.

Nathalie Orlandez posted on Anthonys timeline. Minsan akong nangarap na makakahanap din ako ng taong magpapasaya at magpapakilig sa akin. Introvoys - Kailanman lyrics.

Sana pala pinataas ko ang iyong kanang. Ngayun Lang Naging Active. Binabati niya na pabalik ng good morning po ang mga guard sa gate.

See more of Kung Maging Tayo Sayo Lang ang Puso ko on Facebook. Am Gsus - Csus C Iparating sa mundo Chorus F C Tumingin saking mata Dm F Magtapat ng nadarama F C Di gustong ikay mawala Dm Am Dahil handa akong ibigin ka Gsus Kung maging tayo Csus F Dm F Dm Sayo lang ang puso ko Verse II F Dm Walang ibang tatanggapin F Dm Ikaw at ikaw pa rin F Dm May gulo ba sayong isipan F Dm Di tugma sa. Kulang na lang siguro maging guard na rin siya.

Kung maging tayo Sayo lang ang puso ko Walang ibang tatanggapin Ikaw at ikaw parin May gulo ba sayong isipan Di tugma sa nararamdaman Kung tunay nga ang pag ibig mo Tumingin saking mata Magtapat ng nadarama Di gusto ikay mawala Dahil handa akong ibigin ka Kung maging tayo Kailangan ba kitang iwasan. Kung Maging Tayo Sayo Lang Ang Puso Ko leehvukjae. Sabi mo wala nang ibang makakaalam ng mga pinakamadidilim na bahagi ng iyong puso Na ako lang ang makakakilala sayo nang lubusan Nagpasalamat ka noon sa pakikinig ko At sinabi mong wala ka nang ibang pagsasabihan.

Choose one of the browsed Ang Puso Kong Itoy Sayo lyrics get the lyrics and watch the video. Lagi nating alalahanin na ang pag-ibig ay dapat mauna kaysa sa pera. Hindi dapat nating hayaan na lamunin tayo ng pera.

Sayo Lang Ang Puso Ko Short Story Tumingin saking Mata Magtapat ng nadarama Di gusto ikay mawala Dahil handa akong ibigin ka Kung maging tayo Sayo Lang Ang Puso Ko - Wala naman t. Mahal mo ko iyon ang sabi mo. Coz I really have to move forward to save my heart from falling deeper.

Pag bukas ko ng fb ko. Tinatanong ko nga ang sarili ko alin ba ang mas mahirap yung di ka kausapin o yung kausapin ka na parang wala lang. Browse for Ang Puso Kong Itoy Sayo song lyrics by entered search phrase.

Kung maging tayo Sayo Lang ang Puso ko Walang ibang Tatanggapin Ikaw at ikaw parin May gulo ba sayong isipan Di tugma sa nararamdaman kung tunay nga ang pag ibig mo Tumingin Saking Mata Magtapat ng Nadarama di Gusto ikay Mawala Dahil handa akong ibigin ka kung maging tayo Kailangan ba kitang iwasan sa twing lalapit may paalam ibang anyo sa karamihan. Stream roadsidesaints - sayo lang ang puso by roadsidesaints on desktop and mobile. Sa tagal ng panahon Lalong lumalalim ang pagtingin sayo Kaya labag sa king loob Kapag magiging kayo Ako naman ang unang nagmahal sayo At ang pag-ibig ko naman ay totoo Pero di patas ang mundo Dahil hindi ako ang pinili mo Ang isang tulad ko Ay ang dahilan kung bakit hindi naging tayo Ang pag-aasam ko Ay isang misteryo sayo Madali namang intindihin Kung.

Letsugassh na lalaking yun may girlfriend pala. Sana noon pa sinabi ko na. Unang pagkaka-mali ko pala nung nahuli ko ang sarili ko na naka-titig sayo.

Pero dumating ka at ngayon unti-unti na akong naniniwala ulit kahit na ang utak ko na mismo ang nagsasabi na hindi tayo dapat. Kayat wag nang magdaramdam Pag - ibig ko sa yoy nakalaan. There are 60 lyrics related to Ang Puso Kong Itoy Sayo.

Siya sa piling mo Ang puso kong itoy Inaalay ko sa yo. Sa tagal ng panahon Lalong lumalalim ang pagtingin sa yo Kaya labag sa king loob Kapag magiging kayo Ako naman ang unang nagmahal sa yo At ang pag-ibig ko naman ay totoo Pero di patas ang mundo Dahil hindi ako ang pinili mo At ang isang tulad ko Ay ang dahilan kung bakit hindi naging. Play over 265 million tracks for free on SoundCloud.

Sa isang bahagi ng pasaway kong puso umaasa pa din ako na baka naman kaya ko pang ibalik ang oras minuto o segudo. Pag Pwede Na Ang Puso Mo - Timmy Pavino - The OPM Album Deluxe Edition Hanggang dito lang ba tayo Magkaibigang totoo Sa isat isay wala ngang tinatagong sikreto At pati nga sa pag-ibig Sa payo ko nakikinig Kahit na iba ang liligaya Bastat ikaw ay masaya Sa tuwing tayoy magkasama Labis-labis ang saya Madalas pang mapagkamalan na. Hindi kailanman matutumbasan ng pera sa pagmamahal ko sa isang taong mahal na mahal ng puso ko.

Ang Puso Kong Itoy Sayo lyrics. Anyway habang may suot na earphones sa tenga at nagpapatugtog ng pag-ibig fortune cookie as a. Takot noong una dahil sa mga haka-haka Na pag unang pag-ibig daw masasaktan ka ng sobra Pero sinubukan ko pa rin dahil alam kong mahal kita At alam ko din sa sarili ko na di mo ako sasaktan ng basta basta.

Paano na ang puso ko na umiibig sa yo. Ang tanong sa isip ko Nasasaktan ang puso ko Paano na ang puso ko na umiibig sa yo Ngayon ikaw ay mayron nang ibang gusto Sana noon pa sinabi ko na Na minamahal kita Baka sakali pang naging tayong dalwa Hanggang pangarap na lang Hanggang pangarap na lang Ang pag-ibig ko sa yo Dahil alam ko di na magiging tayo Paano na ako Paano na ang puso ko Paano na ang. Nag assume lang siguro ako.

Noong araw hindi natin pinangarap na mangibang bansa. Simple ang buhay magaganda ang mga tanawin mababait ang mga taong nakapaligid mga snatcher daw sayo at higit sa lahat malaya kang gawin ang gusto mo. Parang lalong nadudurog ang puso ko.

Ngayon ikaw ay mayron nang ibang gusto. Listen to Di Naging Tayo by Sleep Alley 573 Shazams. Naubos lang ang oras ko sa kaka-pantasya kung hawak ko ang kamay mo.

Ako lang ang susuntukin mo sa braso kapag gusto mo sanang magwala Ako lang. Thanks sa likes love With heart heart pa. Parang piniga yung puso ko sa nakita ko sa news feed ko.

Kung sana lang nanatili ako sa lugar ko walang nawasak na puso. Verse 2 G Gm F Kahit di nila maintindihan ako raw ay nahihibang Fm Tibok ay di ko mahinto Di ko mahinto tibok ng puso ko G Gm F Bawat sandaling kasama ka walang lungkot sobrang saya Fm pause Pag-ibig na yata ito Pag-ibig na nadarama para sayo Chorus C G Parang panaginip lang ang lahat ng to C G At magigising ako pag sinabi mong C G D D7 Ang. Wala sanang nasaktan wala.

Kung hindi naging tayo hindi sana kita hahanapin sa bawat taong makiklala ko. Akala ko may pag asang maging kami.


Sa Yo Silent Sanctuary Lyrics Youtube


LihatTutupKomentar