Ikaw At Ako Pero Walang Tayo

Contact Ikaw at Ako Pero Walang Tayo on Messenger. Isang laro na ako ang natalo.


Pin On Quotes

Naglaho na parang bula.

Ikaw at ako pero walang tayo. Kung paano nagsimula ang istorya nating dalawa. Tayoy mga linyang hinding hindi magtatagpo. Pero sa isang iglap Biglang nawala.

Bakit nga ba ikaw. Na ikaw at ako pero kahit kailan walang nabuo na salitang tayo. Bigla ka ng nawwala.

Isang laro nga lang pala ang lahat. Akala ko magiging tayo na. A page for you and me.

Teens Kids Website. Di pa man tayo nagsisimula. Facebook is showing information to help you better understand the purpose of a Page.

Iniwan mo ko bigla. At ito lang ang tanging mayroon ako Dahil sa mundong ginagalawan natin pareho Mayroong ikaw mayroong ako Pero kailanman walang mabubuong Tayo. Ngunit natatakot ako sa isasagot mo.

Ang title ng tulang ito ay para sa mga taong nag mahal lang naman pero bakit paulit ulit sinasaktan diba. Nakakainggit siya pero kahit kailan Di ko nanaisin na magpalit kami ng katauhan. Ikaw na syang bumuo ng ngiti.

See more of Ikaw at Ako Pero Walang Tayo on Facebook. Pero akala ko lang pala talaga. Pero balang araw sana ay magawa kong ngumiti at magpasalamat saiyo.

Ikaw At Ako Pero Walang Tayo. Akala ko ako na. Pero ikukwento ko sa harapan ng maraming tao.

Ano nga ba ang laban ko di ba. Ang ikaw at ako pero walang tayo. Ikaw At Ako Pero Walang Tayo.

Ngayon mahal ka bukas hindi na. 73 people follow this. Pero ikaw parin eh.

Read IKAW AT AKO PERO WALANG TAYO from the story SPOKEN POETRY by paigecstll Paige with 2230 reads. Pero di pwedeng maging tayo. Please SUBSCRIBE LIKE and COMMENT.

Get notified when Mayroon Ikaw at Ako pero Walang Tayo is updated. Pangako mo haggang dulo. Mahirap magmahal ng isang tao lalo na kapag hindi niya alam na Mahal mo siyaHope You like the short videoPlease like and subscribe for more Hugot Videos.

Kung paano nabuo ang istoryang ito. Lumayo ako para kahit papaano mabawasan yung sakit dito sa puso ko pero parang lalo lang lumalaAlam mo ba ang pinang hawakan kong salita nung mga panahon na nawala yung memorya mo sa akin sabi ko lagi sa sarili ko at sa iba na Nakalimutan man ako ng isip mo pero hindi ng puso mokaya hinintay ko pa rin na maalala mo ako at ang pag babalik mo kahit. Hindi ko alam kung bakit.

Hanggat kaya ko pa. Spoken PoetryBarahan National High School Uncategorized August 13 2018 August 13 2018 2 Minutes. Page transparency See more.

Tayoy hindi itinadhana upang magsama kundi para lamang turuan ng leksyon ang bawat isa. Maraming salita ang hind. Ay oo nga pala may Ikaw at Ako.

Pasensya na rin at hindi ko gaanong memorize yung ginawa ko ka. Mahal kita Mahal mo sya. Ikaw na bumighani sa puso kong bato.

Read Ikaw at Ako walang tayo from the story Spoken Word PoetryTagalog by Avrakehdabra BRAIN with 1534 reads. Hindi ko alam kung paano. Kung bakit tayo ipinaglapit.

Mahal ko Ang sarili ko. Ikaw na habulin ng babae. Ikaw na kaklase ko.

Ikaw at ako pero walang tayo. Ikaw at Ako pero walang Tayo. Ikaw at ako ay walang tayo.

Oo masakit ang ginawa mo. Sisimulan koto sa mga katagang ikaw at ako nauwe sa salitang walang tayo. Sorry ngayon lang nakapag upload ulit sana magustuhan niyo itong tula na ginawa ko.

Bato na nga pinalambot mo pa. Salamat sa pagtrato sakin na parang tuta. Sabay nating pinasok ang mundo Na merong ikaw at ako Pero walang tayo.

At nagwakas sa mga salitang paalam mahal na. Akala ko okay na. Salamat sa sakit na naidulot.

526 likes 1 talking about this. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Pero kahit kailan hindi magiging tayo.

75 people like this. Tagapayo sa kanyang pag. Para sa kanya isa kang pader na sinasandalan niya911 ng buhay niya tuwing nasa emergency situation siyaTagatawa sa lame jokes niya.

You can comment some suggestions and. Isang laro na ngayon ako na mismo ang susuko. Akala ko sapat na.

Ikaw at ako pero walang tayo. Ikaw at ako pero walang tayo is a tagalog spoken word poetry made by Elle and Eann. Walang sigurado sa mundong ito.


Pin On Dyi


LihatTutupKomentar