Kung Hindi Man Tayo Wag Mong Kalimutan

Bastat ikaw ang sasandalan liwanag ng lumulubog na araw kay sarap pagmasdan lalo na kapag nasisinagan ang iyong mukha ayoko nang magsawa hinding hindi. Wag mong kalimutan nandito lang ako laging umaalalay Hindi ako lalayo.


Kundiman Silent Sanctuary Lyrics Youtube

Dahil haharanahin tayo ng Silent Sanctuary sa OpenairCinemaOne.

Kung hindi man tayo wag mong kalimutan. Kung bakit ayaw kitang mawala. If we wouldnt be until the end Wag mong kalimutan. Intro Cm Dm EM7 4x Verse Cm Dm EM7 Para kang asukal Cm Dm EM7 sintamis mong magmahal Cm Dm EM7 para kang pintura Cm Dm EM7 buhay koy ikaw ang nagpinta Cm Dm EM7 para kang unan Cm Dm EM7 pinapainit mo ang aking tiyan Cm Dm EM7 para kang kumot Cm Dm na yumayakap sa tuwing EM7 akoy nalulungkot Refrain.

Kung hindi man tayo hanggang dulo wag mong kalimutan. Dahil ang tanging panalangin ko ay. Kung hindi man tayo hanggang dulo wag mong kalimutan Tahimik lang ako hindi ako from STORIA 400 at Harvard University.

Kung hindi man tayo hanggang dulo. Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay HinDi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw Di baleng maghapon umulan Bastat ikaw ang sasandalan Liwanag ng lumulubog na araw Kay sarap pagmasdan Lalo na kapag nasisinagan ang iyong mukha Ayoko ng magsawa Hinding-hindi magsasawa sayo. To always support you.

Hindi malilimutan ng ibang bahagi ng mundo. Lalo na kapag nasisinagan ang iyong mukha. Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw Di baleng maghapon na umulan Bastat ikaw ang sasandalan liwanag Ng lumulubog na araw Kay sarap pagmasdan Lalo na kapag nasisinagan ang iyong mukha Ayoko nang magsawa Hinding hindi magsasawa sa iyo Kayat.

Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw. Kung hindi man tayo hanggang dulo. Kunghindimantayohanggangdulo kundimantayohanggangdulo.

Kung hindi man tayo hanggang dulo wag mong kalimutan Kahit na alam niyang from COM ARTS 101 at Pangasinan State University - Urdaneta City. Kung hindi man tayo hanggang dulo. Hinding hindi magsasawa sa iyo.

Am G di ako lalayo. Ang paglimot sa kung sino tayo ang ating kasaysayan ang ating nakaraan ay nagiging sanhi ng ating kahinaan. Explore the latest videos from hashtags.

Ko ay ikaw C G Am F di baleng maghapon na umulan. Hinding-hindi magsasawa sayo Refrain Kayat wag magtataka Kung bakit ayaw kitang maawala Chorus Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw Bridge Bahala na ayoko muna magsalita Hayaan na muna natin ang. Halikat pakinggan ang sasabihin ko Di mo man maisip maging sa panaginip.

CHORDS ver 3 by Silent Sanctuary. Nandito lang ako laging umaalalay. F nandito lang ako.

Kayat wag magtataka. G wag mong kalimutan. Kung hindi man tayo hanggang dulo.

Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw. Ng lumulubog na araw. Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw Di baleng maghapon pang umulan Bastat ikaw ang sasandalan Liwanag ng lumulubog na araw Kay sarap pagmasdan Lalo na kapag nasisinagan ang iyong mukha Ayoko nang magsawa Hinding-hindi magsasawa sa yo Kayat.

Kung hindi man tayo hanggang dulo. Silent Sanctuary is known for their broken-hearted ballad music and one of their. Kung ano ang itatanim ay siya ring aanihin.

Hindi ako lalayo Familiar with this song lyrics. Huwag mong kalimutan kung sino ka. Why I dont want you to be gone.

Wag mong kalimutan. Watch popular content from the following creators. Discover short videos related to kung hindi man tayo hanggang dulo on TikTok.

Di baleng maghapon na umulan. Isuot mo ito na parang baluti at hinding hindi ka masasaktan nito Ito ay si Tyron Lannister para kay Jon Snow sa ikalimang yugto ng unang season ng Game of Thrones. Kung hindi man tayo hanggang dulo Silent Sanctuary.

Delete ko nalang ba. Hindi ako lalayo Familiar with this song lyrics. Ang lyrics ng Kundiman.

If your answer is a big NO stay still and chill for a minute as I introduce to you the featured artist and a Filipino rock band Silent Sanctuary. Thanks to Bhim Vinent Eduardo Luke Njektor_hans for correcting these lyrics. Kung hindi man tayo hanggang dulo wag mong kalimutan nandito lang ako laging umaalalay hindi ako lalayo dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw.

Bastat ikaw ang sasandalan liwanag. Para kang asukal Sintamis mong magmahal Para kang pintura Buhay ko ikaw ang nagpinta Para kang unan Pinapainit mo ang aking tiyan Para kang kumot Na yumayakap sa tuwing akoy nalulungkot Kayat wag magtataka Kung bakit ayaw kitang mawala Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo. Kung hindi man tayo hanggang dulo.

If your answer is a big NO stay still and chill for a minute as I introduce to you the featured artist. Bahala na Ayoko munang magsalita Hayaan na muna natin ang daloy ng tadhana Kung di man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin Dahil ang tanging panalangin Ay ikaw. One of the first few songs that I wrote.

F G dahil ang tanging panalangin. Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw. Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw Di baleng maghapon mang umulan Bastat ikaw ang sasandalan Liwanag ng lumulubog na araw Kay sarap pagmasdan Lalo na kapag nasisinagan ang iyong mukha Ayoko ng magsawa Hinding-hindi magsasawa sayo Refrain.

F C Am Kung hindi man tayo hanggang dulo.


Kundiman Lyrics Pdf


LihatTutupKomentar