Sanay Hindi Tayo Nagkalayo

Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo. Cm Gm A B A A B Sanay malaman mong di pa rin ako nagbabago Chorus E Cm - A B E - Cm.


Kahit Na Tayo Ay Nagkalayo Lyrics Mariz Only On Jiosaavn

Masdan mo lumuluha ang aking mga mata.

Sanay hindi tayo nagkalayo. Listen to Kahit Na Tayo Ay Nagkalayo on the English music album Naaalala Ko Pa by Mariz only on JioSaavn. E - Gm - Cm - B - A - E E Cm A B E Sabi mo mahal mo rin ako sanay hindi magbabago E Cm Nababatid mong ikaw lang ang mahal ko A B E Bakit ba tayo pa rin ay nagkalayo Bridge Cm Gm A B E Anong nasabi bat ikaw ay nagtampo. Submitted by minjjangxx on.

Alaala ng ating mga nakaraaan Kapag kapiling ka anong ligaya ko Hindi pa ba sapat ang pagmamahal ko. Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita. F G7sus C-GB Nasanay na sa piling mo Am Em Am7 Sanay hindi tayo nagkalayo D7 G7sus-G7 Sanay naririnig mo.

Hindi ko kaya ang limutin kita. Human translations with examples. Pano ang gagawin ko.

Sanay hindi tayo nagkalayo. Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo. Masdan mo lumuluha ang aking mga mata.

Chorus Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita III Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang pag-mamahalan Repeat II stanza Chorus Submit lyrics. Ang katotohanan ay mahal parin kita Thanks. C Dm C Dm Am-G C-GB-Am Nasan.

Human translations with examples. Sabi mo mahal mo rin ako Sana ay hindi na magbago Nababatid mong ikaw lang ang mahal ko Bakit ba tayo pa rin nagkalayo Anong nasabi at ikaw ay nagtampo Sanay malaman mo Di pa rin ako nagbabago. Ikaw Pa Rin Ang Mamahalin April Boys Intro.

F G7sus C-GB Nasanay na sa piling mo Am Em Am7 Sanay hindi tayo nagkalayo D7 G7sus-G7 Sanay naririnig mo. Chorus Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita III Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang pag-mamahalan Repeat II stanza Chorus Explain lyrics. Hindi ko kaya ang limutin kita.

Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita. Ating isaisip ganyan talaga ang pag-ibig Huwag sanang limutin mga pangako mo sa akin At kung nasaan ka man Sanay maalala mo ating nakaraan Nalalaman kong mahal mo pa rin ako Kahit tayoy nagkalayo Ating isaisip. Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lulumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man ako ay nasasaktan Ang katotohanan ay mahal pa rin kita Nasan ka man sanay dinggin.

Sana we cant we cant pede we do not lose good condition. Pilitin ko man akoy nasasaktan. Sanay hindi tayo nagkalayo.

Chorus Hindi ko kaya ang limutin kita. Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo. Sign up for Deezer and listen to Hindi Ko Kaya by Richard Reynoso and 90 million more tracks.

Ang katotohanan ay mahal pa rin kita. Chorus G GB Am GEm7 Hindi ko kaya ang limutin kita F CE Dm G Masdan mo lumuluha ang aking mga mata C GB Am GEm7 Pilitin ko man akoy nasasaktan F CE G7susD G7 Intro Ang katotohanan ay mahal pa rin kita. Play online or download to listen offline free -.

Bulung-bulungan Nagkalayo ng tuluyan Sanay di na natin pinakinggan Ang mga bulung-bulungan Sanay di na nasira pa yaring pag-ibig Giliw ko o giliw ko Sayang. Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita. Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang pagmamahalan.

Pilitin ko man akoy nasasaktan. We cant we cant pede aint us all we do not lose. 5 by Mariz only on JioSaavn.

Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo. Hindi ko kaya ang limutin kita. Play online or download to listen offline free - in HD audio only on JioSaavn.

Listen to Kahit Na Tayo Ay Nagkalayo on the Tagalog music album The Best of OPM Hits Vol. Pilitin ko man akoy nasasaktan. Ay naghintay ni sulat mo ay walang natanggap Hey boy I still love you kahit noong tayoy nagkalayo kahit noong tayoy nagkalayo Hey boy do you still.

Sanay hindi tayo nagkalayo. Sanay hindi tayo nagkalayo. Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mong lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal pa rin kita ah Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mong lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal pa rin kita.

Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang pagmamahalan Paano ang gagawin ko Nasanay na sa piling mo Sanay. Cm Gm A B A A B Sanay malaman mong di pa rin ako nagbabago Chorus. Contextual translation of sana hindi tayo nagkalayo into English.

Sanay naririnig mo. Chorus G GB Am GEm7 Hindi ko kaya ang limutin kita F CE Dm G Masdan mo lumuluha ang aking mga mata C GB Am GEm7 Pilitin ko man akoy nasasaktan F CE G7susD G7 Intro Ang katotohanan ay mahal pa rin kita. Masdan mo lumuluha ang aking mga mata.

Masdan mo lumuluha ang aking mga mata. Ikaw Pa Rin Ang Mamahalin April Boys Intro E Gm Cm B A E Verse 1 E Cm A B E Sabi mo mahal mo rin ako sanay hindi magbabago E Cm Nababatid mong ikaw lang ang mahal ko A B E Bakit ba tayo pa rin ay nagkalayo Bridge Cm Gm A B E Anong nasabi bat ikaw ay nagtampo. Contextual translation of sanay hindi tayo ngkalayo into English.

Hindi ko kaya ang limutin kita.


Ex Battalion Bounty Lyrics Makukuha Rin Kita Lyrics Pinas Lyrics Battalion Rin


LihatTutupKomentar