Ganun Talaga Talo Na Naman Tayo

Well kawawa ang GMA at pati na rin ang mga fans nila. Napagod Na Lyrics By Joshua Mari Thoughts From Music.


Free And Forgiven Posts Facebook

Dahil ang pagmamahal ay isang sugal.

Ganun talaga talo na naman tayo. Tapos okay ka na talaga. Hindi yan parang tanong sa exam na maraming multiple choice. Hindi yan yung nasa kanta na palayain ang isat isa kung tayo tayo talaga.

Like ang follow Comment for part 2. Yun ang hinding hindi ko gagawin sayo baby. But you made your choice.

Masyado akong naging honest kay Lucas. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Create and get 5 IQ.

Dapat tayong tumanggap ng kabiguan ika nga better luck next time. Asahan andito parin Hindi ko iisipin ang ako Kundi Tayo. Pero siguro nga hinda pa talaga kita ganun ka kilala napatingin siya sa akin na para bang hinde niya ineexpect na sasabihin ko yun.

Tayo naman talaga Tayo nalang dalawa Tayo nalang mag sama Tayo nalang dalawa Tayo naman talaga Hindi ko maintindhan Parang wala namang pupuntahan Ayoko na ng ganito Nasisira na ang ulo ho. Bakit ang hirap mong kalimutan. Sa pagitan ng sige lang pero huwag muna naman.

Sa gitna ng sweet tayo pero hindi pwedeng magsalo. Pero sana patuloy na manguna ang ABS-CBN. Siguro nga iba na yung priorities mo.

Talaga namang nakakabighani talaga namang nakakagulat Nakapagtataka bat ka nasa isip Nakakapanghinayang sanay maulit. Create and get 5 IQ. Ibang kaso ka talaga.

Sanay daw syang ganun na kailangan niyang ilabas yung emotions niya kase nga artist siya. Pwedeng tara na pero wait lang isipin ko muna. Home PEx Local Entertainment Showbiz - General.

Sumali pinaghahandaan ko na. Mahal pa talaga kita e. Kase wala isa sa inyo ang magbibigayan kapag nag-clash na kayo at kunwareng gusto niyong ayusin yung.

Live muna tau mga lods. Sobrang painful iyong tipong feeling mo gusto mo magpakamatay. Talo na naman tayo Ganun talaga Nadala na lang sa puro pangako Baka pwede lang kahit isang saglit Masabi lang na merong konting pagtingin Baka pwede lang kahit pa pasaring Sa sarili koy magsisinungaling Parang tangang kausap ang tala at buwan Naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan Natutong lumipad kahit pagod at sugatan Pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman.

Parang tangang kausap ang tala at buwan Naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan Natutong lumipad kahit pagod at sugatan Pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman. Ganyan talaga talo nanaman kahit na binuhos ng lahat. Walang nag-iba Talo nanaman tayo Ganun talaga Nadala nalang sa puro pangako.

Ang tanga tanga ko na pakinggan. Sa umpisa galit muna. Ang importante kahit sumandali nakakalimutan ang problema sa buhay at nagiging bonding namin ng aking pamilya at mga kaibigan ang event.

Ganun naman talaga Nagsimula ang mga Sakit ng nakaraan Akala koy kaya kong Pahilumin ang sakit ng Mga pag-ibig Noon iniwan ka At babalikan muli Balikan mo akong muli Na parang wala Tayo ulit Tayo na Tayo pa Masakit. June 23 at 1042 AM pa support ng page mga lodi at samahan nyo na dn ako tara balik sa mythic. Hindi na Pero ayaw ko magbago siya para sa akin.

We coukd have had it all. Kahit ako hinde ko alam kung bakit ko nasabi sa kanya yun. Sayang kase mahal pa naman talaga kita.

Ano Ba Talaga Tayo. Assual laging talo pero ok lang ganun talaga dapat laging sport. Mu lang naman tayo pero bakit ganito.

Ako naman kase kailangan kong kalmahin yung sarili ko muna bago makipag usap kase sa lahat ng ayaw ko yung walang katapusang argument nakakastress yun. Para malaman natin Hamon niya sa akin. Kung nakalimutan ko ng isipin Ang sarili Dahil nga.

Bawat ngiti mo sakin sa ilang segundong yun na nakatingin ka sakin hayaan mong. Isang oo o isang hindi lang yan. Hindi na ba talaga.

Sinabi ko lang baby baka kasi basagin mo na naman phone ko Hindi ako ganun babe. Talaga namang nakakabigo talaga namang. Sa pagitan ng oo at hindi nandun tayo.

Kasi minahal ko siya ng ganun. Alam mo yung wala namang tayo pero nagpapaka-loyal ako sayo Sabi nila madami namang iba pero anong gagawin ko eh sayo lang talaga ako nagkaganito ganun siguro talaga kung mahal mo yung isang tao na kahit alam mong walang pag-asa ok kana basta napapasaya mo sya. Lumingon ka sakin ng puno ng pag-aalala saka mo sinabing kung tayo tayo naman talaga.

Hindi joke tong pakiramdam na to. After ng pitong steps na iyan uulit-ulit iyan mga apat na beses. Sumugal ka kasi mahal mo.

Mas nauna niya pang nalaman yung sakit ko kesa kay Sara. Biglang umulan na naman. Chorus G Cadd9 parang tangang kausap ang tala at buwan Am7 Bm Cadd9 naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan G Cadd9 natutong lumipad kahit pagod at sugatan Am7 Bm Cadd9 pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman Verse G Cadd9 walang nag-iba Am7 Cadd9 talo nanaman tayo G Cadd9 ganun talaga Am7 Cadd9 nadala.

Year 2005 ng maisipan kong gumawa ng Bahay Kubo na. Sa pagitan ng urong at sulong naroon tayo. Napagtripan ko lang to sana like nyo.

Friends na nga lang tayo. Vergel Ganun ba Pasok kayo Dali Teka anong nangyari Natapilok po siya kasi from ENGLISH 999 at Dolores High School. Tayo nalang dalawa Tayo nalang magsama Tayo nalang dalawa Tayo naman talaga Tayo na lang dalawa Tayo nalang mag sama Tayo nalang dalawa Tayo naman talaga Kung.

Ganun talaga talo na naman tayo Hirap pag solo play hindi naman mabigat. Nandun sa tayo pero hindi masyado. Ens Mulry Lumbis Chorus G Cadd9 parang tangang kausap ang tala at buwan Am7 GB Cadd9 naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan G Cadd9 natutong lumipad kahit pagod at sugatan Am7 GB Cadd9 pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman Verse G Cadd9 walang nag-iba Em7 Cadd9 talo nanaman tayo G Cadd9 ganun.

Hindi na nagseselos ang baby ko Yinakap ko siyanakakaadik talaga amoy niya.


I Belong To The Zoo Balang Araw Lyrics Genius Lyrics


LihatTutupKomentar