Di Ko Alam Kung Hanggang Kailan Tayo

Chorus Di ko alam hanggang kailan tayo. Nagtry lang ako kung totoo ka.


Leya Reading Au Era Yshiden Twitter

Di ko alam kung dapat bang mahulog.

Di ko alam kung hanggang kailan tayo. So isa sa mga pag-aaralan natin or gusto ko. Mahalin Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago ang ikot ng mundo Pero sama ka sa aking biyahe Atin lamang ang araw na ito Ang buhay oh sinasakyan lang yan Di ko alam ang tungo kung saan Pag sumama ka sa aking biyahe Iaalay ko ang puso ko Sa ibay itoy laro lamang Away-away puro selos lang Ang iba nagsisisi Ang sabi Wag na wag ko raw. Di tayo bagay sobra mong ganda talaga.

Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago ang ikot ng mundo Pero sama ka sa aking byahe Atin lamang ang araw na ito Ang buhay ngyon sinasakyan lang yan Di ko alam ang tungo kung saan Pag sumama ka sa aking byahe Iaalay ko ang puso ko. Di ko alam kung tama ba ito Lilisan ako upang maintindihan ko Ang puwang sa pusot isipan Kailangang gawin ngunit masasaktan Iiwasan ko landas nating pinagdaanan Pipilitin kong kalimutan ka Hanggang dito na lang Pilit ko mang ipaglaban ating pagmamahalan Itoy balewala sapagkat akoy iniwan Hanggang dito na lang ikaw itong nagpaalam. Di ko alam kung hanngang kailan tayo.

Contextual translation of kung hanggang kailan tayo dito s mundo into English. Di ko alam ang tungo. Discover short videos related to di ko alam hanggang kailan tayo on TikTok.

Josh Santana - Biyahe lyrics. Atin lamang ang araw na ito.

Ako at ikaw hanggang araw. Di tayo bagay sobra mong ganda talaga Chorus. Discover short videos related to diko alam hanggang kailan tayo dance on TikTok.

Ang buhay ngyon sinasakyan lang yan. Atin lamang ang araw na ito. Hindi ko alam kung hanggang kailan ang asking karamdaman.

Ang sabiy hwag ko daw ito pasukan Bat naman. Alam mo ang ganda mo pala Pag tumawa ang iyong mata Hinahabol ko bawat mong tingin Ngunit itoy di mo napapansin Wala akong maipagmamayabang Kung akoy pasimple-simple lang Sino ba akong walang dating sa iyo Di tayo bagay sobra mong ganda talaga Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago ang ikot ng mundo Pero sama ka sa aking biyahe. Pero sama ka sa aking biyahe.

Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago pag ikot ng mundo Pero sama ka sa aking biyahe Atin lamang ang araw na ito Ang buhay ay sinasakyan lang yan Di mo malaman ang tungo kung saan Pero sama ka sa aking biyahe Iaalay ko ang puso ko. Hindi natin alam kung kailan saan at papaano tayo mamamatay. Di ko alam kung bulag lang ang puso.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Di ko alam kung tayo hanggang dulo. Di ko mabago ang ikot ng mundo.

Mayroon nga diyan napakalusog pero binawian ng buhay ng maaksidente. Alam natin kung ano tayo ngunit hindi natin alam kung ano tayo. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago ang ikot ng mundo Pero sama ka sa aking biyahe Atin lamang ang araw na ito Ang buhay ay sinasakyan lang yan. CHAPTER 4 Zerins POV Huh. Di ko alam kung kailan.

Intro C Em Am Em F C F G C C Verse 1 C G alam mo ang ganda mo pala Am Em pag tumawa ang yong mata F C hinahabol kong bawat mong tingin F G ngunit itoy di mo napapansin C G wala akong maipagmamayabang Am Em porma koy pasimple-simple lang F C sino ba akong walang dating sayo F G G di tayo bagay sobra mong ganda talaga Chorus C G. Parang kung kailan lang laging kapiling ka ang sabi mo. Di tayo bagay sobra mong ganda talaga.

I dont know where when. Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago ang ikot ng mundo Pero sama ka sa aking biyahe Atin lamang ang araw na ito Ang buhay ay sinasakyan lang yan Di ko alam ang tungo kung saan Pag sumama ka sa aking biyahe Iaalay ko ang puso ko O kay sarap mong kasama Napapawi mga problema Mgaan dalhin kaysarap lambingin Yun nga lang ay kaibigan kita Akala ko mapipigil ko. Ignore long remix lyrics.

Watch popular content from the following creators. Pero sama ka sa aking biyahe. Di ko alam kung mundo koy guguho.

Alam ko kung kailan ang kanilang birthday in english. Human translations with examples. Sabi nila di natin alam kung kailan tayo mamamatay pero sabi ko ako alam ko kung kailan ako mawawala sa mundong ito.

Read Hindi ko alam kung hanggng kailan to from the story Bakit Di Naging Tayo. Di ko alam ang tungo kung saan. Alam ko lang mahal kita.

Byahe - Josh Santana. Alam mo ang ganda mo pala Pagtumawa ang yong mata Hinahabol ko ang bawat mong tingin Ngunit itoy di mo napapansin Wala akong maipagmamayabang Porma koy pasimple simple lang Sino ba ako walang dating sayo Di tayo bagay sobra mong ganda talaga Chorus Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago ang. By princesselyna with 39 reads.

Explore the latest videos from hashtags. Alam naming matatapos ang aming paghahanap sa takdang oras ngunit hindi ko alam kung ito ay isang linggo o isang milyong taon sabi niya. Di ko alam kung saan to patungo.

Di ko mabago ang ikot ng mundo. Pagsumama ka sa aking biyahe Iaalay ko ang puso ko ohhhh. Contextual translation of kaya di natin alam kung san tayo tutungo into English.

Explore the latest videos from hashtags. Di ko alam kung tayoy maglalaho. Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago pag ikot ng mundo Pero sama ka sa aking biyahe Atin lamang ang araw na ito Ang buhay ay sinasakyan lang yan Di mo malaman ang tungo kung saan Pero sama ka sa aking biyahe Iaalay ko ang puso ko Akala ko mapipigil ko ngunit lalong nahuhulog sayoReviews.

Eeunelaclaros Son Lyn04172019 ven_lyn_11_22_17 Pamela Preciapamprecia IvonyRoseivonyrose08 QUEELYNqueelyn17. Iniyakan niya ng pakatagal-tagal nangakong tatanggapin pa rin niya kahit na pinagtaksilan siya sinubukang umiwas umibig ng sobra dahil siya pa rin ay umaasa. Di natin alam kung kailan tayo mamamatay in english.

Ang buhay ay sinasakyan lang yan. Watch popular content from the following creators. Alam natin kung ano tayo ngunit hindi natin alam kung ano tayo.

Contextual translation of di ko alam kung kailan ulit tayo magkikia into English. Chorus Di ko alam hanggang kailan tayo.


Saeka On Twitter 340 Https T Co 4kz4nedqez Twitter


LihatTutupKomentar