Kung Tayo Ay Matanda Na Ukulele

Verse 1 chords G. First song na natapos ko.


Still Hillsong Kalimba Full Tabs And Tutorial Youtube Still Hillsong Hillsong Be Still

C Em Dm G7.

Kung tayo ay matanda na ukulele. Each strumming once added will be approved by the author moderator and user community before being published. G C C7 Hanggang pag tanda natin F Nagtatanong lang sayo Dm Em ako pa kayay ibigin mo A7 F G Kung maputi na. Press the add strumming button.

F Ang nakalipas ay ibabalik natin Hmm G. Rey Valera Lyrics Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin. Version 2 C Pagdating ng araw Em Ang yong buhok F G Ay puputi na rin C Em Sabay tayong mangangarap F G Ng nakaraan satin Pree-Chorus Em E Am C C7 Ang nakalipas ay ibabalik natin ooh.

Strumming DUDUUD single strum DChopD Intro. Kung tayo ay matanda na. Create and get 5 IQ.

C D G G7 Hanggang sa pagtanda natin C Gb7 Bm E7 Nagtatanong lang sayo ako pa kayay ibigin mo Am D G Bm Am D Kung. Kung tayo ay matanda na. C Hanggang D pagtanda G natin Nagtatanong l C ang sayo ak Am o pa kayay ib Bm.

Pero wala parin siya sa tiemponewbie practicemore late post. A D Em Fm G F B F Bm Gm Chords for Kung tayo ay matanda na X ukulele cover with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. G Bm Am D Verse 1.

C D G Hanggang pagtanda natin C Am Bm Nagtatanong lang sayo. Post to Your Profile Share via Email Report Story Send. G Ay puputi na rin C.

Create and get 5 IQ. Kung tayo ay matanda na Em. C Em Dm G7 Verse 1.

F C Am G Gm A Dm Bb Cm E D Abm Db Gb Bbm Ebm B Eb Chords for kung tayoy matanda na with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. KAHIT MAPUTI NA ANG BUHOK KO by Moira Dela Torre 32K 11 0. Chords jamming kantahan music ukulele ukulelechords wattpride.

Kung maputi na ang buhok ko. C Kung tayo ay matanda na Em Dm G7 Sanay di tayo magbago C Em Kailanman nasaan may Dm G7 Ito ang pangarap ko Chorus 1. Heres a fun mash up of the three classic wedding songs with their chords.

C Em Dm G7. G Sanay di tayo magbago C. G Ng nakaraan sa tin.

C Em Dm G7. A - DA - EA - DA - E7sus - E7 pause Kung tayo ay matan da na AM7 Bm7 E7sus - E7 Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Ma kuha mo pa kayang A koy hagkan at ya kapin ooh Hanggang p agtanda na. Enjoy kalabitin mo na ukulele mo.

Em E7 Makuha mo pa kayang akoy hagkan at Am C7 F yakapin hmm. F G Am Bm C Hanggang pagtanda natin C7 F Nagtatanong lang sa iyo DF B7 Em A7sus4 A7 Ako pa kayay ibigin mo Dm7 G Fmaj11 Kung maputi na ang buhok ko. Bm Bm7 C Am Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin hmm.

Sanay di tayo magbago. Em Sabay tayong mangangarap Dm. REY VALERA - KUNG TAYOY MATANDA NA UKULELE CHORDS guys i just copied this from the net.

C Em Dm G 2x Verse 2. Show all chords diagrams Intro G Bm Am D Verse 1 Kung tayo ay matanda G na Bm Sanay di Am tayo magba D go G Kailanman Bm nasaan may Am Ito ang pangarap D ko Chorus 1 Makuha mo Bm pa kayang Bm7 akoy hagkan at C yakapin Am hmm. CF Ipapaalala ko sa yo F.

Both strumming and tab. C Kung tayo ay matanda na Em Dm G7 Sanay di tayo magbago C Em Kailanman nasaan may Dm G7 Ito ang pangarap ko Chorus 1. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Hai guys Sinubukan ko lang po mag Cover pasensya sa boses Yung ukulele na lang pakinggan niyo guys Hope you like it. C D G Hanggang pagtanda natin C Am Bm Nagtatanong lang sayo ako pa kayay ibigin mo C D G Bm Am D Kung maputi na ang buhok ko Verse 2. Intro G Bm7 Am D x2 Verse 1 G Kung tayo ay matanda na Bm7 Am D Sanay di tayo magbago G Bm7 Kailanman nasaan may Am D Ito ang pangarap ko Chorus 1 Bm B7 Em G7 C Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin hmm.

Kung tayo ay matanda na Bm Am D Sanay di tayo magbago G Bm Kailanman nasaan may Am D Ito ang pangarap ko Chorus 1. Bm B7 Em G7 C Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin hmm. C Em Dm G7 C Em Dm G7 Verse 1.

Em Pagdating ng araw Ang yong buhok Dm. There is no strumming pattern for this song yet. G Kung tayo ay matanda na Bm Am D Sanay di tayo magbago G Bm Kailanman nasaan may Am D Ito ang pangarap ko Chorus 1.

Em G6 Makuha mo pa kayang akoy hagkan at Am C7 F yakapin hmm. Post to Your Profile Share via Email Report Story Intro. Nasaan may ito ang pangarap ko.

Intro G Bm Am D Verse 1 G Kung tayo ay matanda na Bm Am D Sanay di tayo magbago G Bm Kailanman nasaan may Am D Ito ang pangarap ko Chorus 1 Bm Bm7 C Am Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin hmm. Kung tayo ay matanda na Ukulele Cover.


Once Upon A Time In China Online Classical Guitar Lessons Nbn Guitar Guitar Lessons Classical Guitar Lessons Basic Guitar Lessons


LihatTutupKomentar