Repablikan Kahit Di Na Tayo

Lumalalim na ang gabi ngunit wala ka sa âking tabi Pilit kong nilalabanan ang nakaraan Ngunit di manlo dahil wala ang pag-ibig mo Giliw ko kung naririnig mo Ang pagsamo ko sanay pakingan mo Kahit di na tayo sanay maalala mo Kahit di na tayo sanay pakingan mo Ang tibok ng puso ko ay pangalan mo Alam kong. Kahit di na tayo sanay maalala mo kahit di na tyo sanay pakingan mo ang awiting kong ito na para lang sayo at saking pagtulog ang panaginip koy ikaw.


Kahit Di Na Tayo Repablikan Mashup Cover By Sevenjc And Ica Youtube

Press the add strumming button.

Repablikan kahit di na tayo. At kung tayoy magbalik ayaw ko ng bumitaw Yayakapin ka at muling isasayaw. C-G-F-G VERSE 1 C G lumalalim na ang gabi ngunit wala ka sa king tabi F G pilit kong nilalabanan ang nakaraan C G ngunit di manalo dahil wala ang pag-ibig mo F G giliw ko kung naririnig mo F G ang pagsamo ko sanay pakingan mo CHORUS. Yumi and Curse One perform Kahit Di Na Tayo LIVE on Wish 1075 Bus.

Guitar Piano Ukulele Mandolin. A Karaoke cover with 360p resolutionGood for tablets and mobile phones. Pati saking pag gising ikaw ang sinisigaw.

This is my MIDI mid file in video format mp4 with Lyrics and good quality au. Simplified Advance Chords edit Edits. Play over 265 million tracks for free on SoundCloud.

Repablikan - Kahit Di Na Tayo lyrics. JenAnimation Pinoy Animation Anime. Stream Kahit di na tayo by REPABLIKAN by Rodrian Courage Salvador on desktop and mobile.

Last updated on 03212010. Sana - Gagong Rapper w Lyrics. Kahit di na tayo BY REPABLIKAN chords by hudkins cayabyab intro.

Dj Jhanzkie Official 61 Followers 223 Videos Follow Recommended for You 618 Alaala Nalang - Hambog Ng Sagpro Krew LYRICS BNJ TV 210K Views 422 RAP BATTLE. Repablikan - Kahit Di Na Tayo ukulele To add strumming. Kahit di na tayo sanay maalala mo Kahit di na tayo sanay pakingan mo Ang awiting kong ito na para lang sayo At saking pagtulog ang panaginip koy ikaw.

Pagkat ikaw ang gustong makasama buong araw. Kahit Di Na Tayo - Repablikan Mashup Reggae Remix Dj Jhanzkie 2021 27 Ditonton 2 hari yang lalu. Lies über Kahit Di Na Tayo von Repablikan und sieh dir Coverbilder Songtexte und ähnliche Künstler an.

Repablikan - Kahit Di Na Tayo Chords. At kung ta C yo y magbalikay a G. At sa C aking pagtulog ang pana G ginip ko y ikaw.

Kahit di na tayo Repablikan Sevenjc and Ica Cover---Lumalalim na ang gabi ngunit wala ka sa aking tabi Pilit kong nilalabanan ang nakaraan Ngunit di manalo dahil wala ang pag-ibig mo Giliw ko kung naririnig mo Ang pagsamo ko sanay pakingan mo Kahit di na tayo sanay maalala mo Kahit di na tayo sanay pakingan mo Ang tibok ng puso ko ay pangalan mo Alam kong hindi. Make strumming patterns to the song using the editor. C G F G.

Choose and determine which version of Kahit Di Na Tayo chords and tabs by Repablikan you can play. Repost is prohibited without the creators permission. Kahit di na tayo by.

Up-and-coming Filipina singer Yumi and hip-hop artist Curse One perform their collaborative single Kahit Di Na Tayo live on the Wish 1075 Bus. Dj Jhanzkie Official 65 Pengikut 231 Videos Mengikuti Direkomendasikan untukmu 455 MAWAR PUTIH HENY AGUSTIN YOLANDA MUSIK SPPD NEW 12 Ditonton 400 HANYA INGIN KAU TAHU REPVBLIK - UMIMMA. Ang tibok ng puso ko ay pangalan mo.

Dilarang memposting ulang tanpa izin dari Kreator. Kahit Di Na Tayo - Repablikan Mashup Reggae Remix Dj Jhanzkie 2021 14 Views 22 hours ago. Read Repablikankahit di na tayo from the story English-Tagalog wrap Lyrics by siripir Tylie with 2392 reads.

Read about Kahit Di Na Tayo by rEpAbliKan and see the artwork lyrics and similar artists. At kung tayoy magbalik ayaw ko ng bumitaw yayakapin ka at muling isasayaw. C-G-F-G VERSE 1 C G lumalalim na ang gabi ngunit wala ka sa king tabi F G pilit kong nilalabanan ang nakaraan C G ngunit di manalo dahil wala ang pag-ibig mo F G giliw ko kung naririnig mo F G ang pagsamo ko sanay pakingan mo CHORUS.

C G kahit di na tayo sanay maalala mo. Plz Subscribe To My Sencond Account Link Here. C G kahit di na tayo sanay maalala mo.

C kahit di na tayo san G a y maalala mo kahit F di na tyo sana y pak G ingan mo ang a F witing kong ito na G para lang sayo Verse 3. Pati sa F aking pag gising i G kaw ang sinisigaw. Luma C lalim na ang gabi ngunit.

Kahit di na tayo BY REPABLIKAN chords by hudkins cayabyab intro. Favoritemusic_note Chords for Kahit Di Na Tayo - Repablikan Mashup Cover By Sevenjc and ICA share. Pati saking pag gising ikaw ang sinisigaw.


Kahit Di Na Tayo Repablikan Youtube


LihatTutupKomentar