Kung Tayo Ay Matanda Na Song

Guys i just copied this from the net. Akoy hagkan at yakapin ooh.


Pin By Jeroen Jurriens On Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Moira Dela Torre In 2021 Celestial Celestial Bodies

Strumming DUDUUD single strum DChopD Intro.

Kung tayo ay matanda na song. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang sa pagtanda natin Nagtatanong lang sayo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Ng nakaraan satin. Pagdating ng araw Ang yong buhok ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Nang nakaraan natin. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Ng nakaraan sa tin Ang.

C Kung tayo ay matanda na Em Dm G7 Sanay di tayo magbago C Em Kailanman nasaan may Dm G7 Ito ang pangarap ko Chorus 1. There is no strumming pattern for this song yet. C D G G7 Hanggang sa pagtanda natin C F7 Bm E7 Nagtatanong lang sayo ako pa kayay ibigin mo Am D G BmG AmG D Kung.

Discover short videos related to kung tayoy matanda na song on TikTok. Stanza 1 Makuha mo pa kayang. G Kung tayo ay matanda na Bm Am D Sanay di tayo magbago G Bm Kailanman nasaan may Am D Ito ang pangarap ko Chorus 1.

Bm Bm7 C Am Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin hmm. 1st fret Intro E Esus4 E Verse E Kung tayo ay matanda na Gm A9 B9 Sanay di tayo magbago E Kailan man Gm A9 B9 Nasaan may ito ang pangarap ko Gm Makuha mo pa kayang G7 Cm Bm E7. Nasaan may ito ang pangarap ko.

C Em Dm G7 Verse 1. C Em Dm G7 C Em Dm G7 Verse 1. Songs Ill dance with my future husband at 3am.

Create and get 5 IQ. Noel Cabangon from the albumByahe Capo. Watch popular content from the following creators.

C D G G7 Hanggang sa pagtanda natin C Gb7 Bm E7 Nagtatanong lang sayo ako pa kayay ibigin mo Am D G Bm Am D Kung. There is no strumming pattern for this song yet. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooooooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Nang nakaraan sa tin.

Sanay di tayo magbago. Em G6 Makuha mo pa kayang akoy hagkan at Am C7 F yakapin hmm. F C Am G Gm A Dm Bb Cm E D Abm Db Gb Bbm Ebm B Eb Chords for kung tayoy matanda na with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin.

Em E7 Makuha mo pa kayang akoy hagkan at Am C7 F yakapin hmm. Gago ka pagpahingahin mo muna ako.

Create and get 5 IQ. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan man Ito ang pangarap ko. C D G Hanggang pagtanda natin C Am Bm Nagtatanong lang sayo ako pa kayay ibigin mo C D G Bm Am D Kung maputi na ang buhok ko Verse 2.

G Bm Am D Verse 1. Pero parang naghahanap pa ito ng round two oh. Intro G Bm Am D Verse 1 G Kung tayo ay matanda na Bm Am D Sanay di tayo magbago G Bm Kailanman nasaan may Am D Ito ang pangarap ko Chorus 1 Bm B7 Em G7 C Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin hmm.

Di ko alam kung bakit ko yun nasabi. Kung tayo ay matanda na. And the best is.

C Kung tayo ay matanda na Em Dm G7 Sanay di tayo magbago C Em Kailanman nasaan may Dm G7 Ito ang pangarap ko Chorus 1. Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin hmm Hanggang sa pagtanda natin Nagtatanong lang sayo Ako pa kayay ibigin mo Kahit maputi na ang buhok ko. Guys i just copied this from the net.

Impit na ungol ni manay sa nadinig. Nagtatanong lang sa iyo. Intro A - DA - EA - DA - E7sus - E7 pause A Kung tayo ay matanda na AM7 Bm7 E7sus - E7 Sanay di tayo magbago A Kailan man AM7 Bm7 E7sus Nasaan may ito ang pangarap ko E7 Cm7 Makuha mo pa kayang C7 Fm A7 Akoy hagkan.

KAHIT MAPUTI NA ANG BUHOK KO by. There is no strumming pattern for this song yet. G Kung tayo ay matanda na Bm Am D Sanay di tayo magbago G Bm Kailanman nasaan may Am D Ito ang pangarap ko Chorus 1.

Naisip ko pa lang na nadiligan ko ang isang tuyong bunganga ng isang tigang na matanda at nanatiling matikas ang aking burat. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Lyrics. FOLLOW ME ON FacebookalvinluceroWHATS UP EVERYONEA good friend of mine and an inspiration to many people including myself inspired me to make this.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Bm B7 Em G7 C Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin hmm. A - DA - EA - DA - E7sus - E7 pause A Kung tayo ay matanda na AM7 Bm7 E7sus - E7 Sanay di tayo magbago A Kailan man AM7 Bm7 E7sus Nasaan may ito ang pangarap ko E7 Cm7 Makuha mo pa kayang C7 Fm A7 Akoy hagkan at yakapin.

Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo pa. Explore the latest videos from hashtags. Create and get 5 IQ.

G Bm Am D Verse 1. Ang naisip ko na lang ay. KungTayoAyMatandana reyvalera sharoncunetaKung Tayo Ay Matanda Na Parody Song and Dance CoverThere are many ways to express how you feel.


Pin On Songs Of My Generation


LihatTutupKomentar