Hindi Tayo Pwede Spoken Poetry

Sana ako na lang Kung pwede ako na lang Dahil di ko na kayang makita kang luhaan Yung lalaking hinihiling ko ay sa iba nasasaktan. Hindi na ako umaasa pero hindi pa ako tapos.


Pin On Song

Di gagana ang panulat kung walang tinta Di aandar ang sasakyan kung walang gasolina Hindi maganda ang lupa kung walang pataba Hindi tugma ang sayaw kung paa moy parehas kaliwa.

Hindi tayo pwede spoken poetry. Pinagtagpo lamang tayo upang magbigay aral Aral mula sa tunay na diwa ng pagmamahal. Apat na libo tatlong daan at walumput tatlong milya ang layo natin sa isat isa. Iniwan ako pero hindi ko pa kayang iwan siya Hindi naman natatapos ang bukas hintayin ko na lang masanay ako sa lahat ng sakit.

3 views June 20. Read HINDI NA PWEDE from the story Spoken Poetry by My_Girlisaeunji123 Nightmare with 116 reads. Masakit na kasing isipin na hindi Tayo pwede dahil una sa lahat may minamahal Kang iba.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Wazzup mga kapusa. Pwede pa bang ibalik ang tayo ang masayang tayo.

At ang oo ko parin ang inaasam mo. Na kaya pala hindi na tayo nagusap hanggang sa mga huling sandali ng pagkikita natin ay alam nating ang mga salita ay katumbas ng luha at ang mga salita ay katumbas ng sakit at ang mga salita ay katumbas ng muling pagwawakas. GelAno nga ba ang mga posibleng dahilanKung bakit hindi tayo pwedeng magkatuluyanSamutsaring mga kat.

May 16 HINDI TAYO PWEDE. Marahil masakit ang maiwan pero tanggapin natin dahil ito ang mapait na katotohanan. So Heres my Newies Spoken Word Poetry hoping that youll like this Video.

Eto ay para sa mga taong piniling magmahal pero hindi nagtagal at nauwi sa salitang hindi tay. Ilang beses ko yang sinabi at pinadama. At ngayon mas tanga na naman dahil pilit kang binabalikan kahit alam kong malabo na.

HINDI TAYO PWEDE Gus. Isang makatang araw na naman para sa lahat. Spoken words poetry Hindi pa hindi mo na Sa ganitong pagkakataon hindi mo kailangan madaliin dahil lahat ng bagay ay may proseso.

Kung paano tayo nagsimula. Pasensya ka na kung napakalaki kong tanga dahil kahit sinaktan mo na ako ay mahal pa din kita. Na ang tanging pamantayan ay hindi pwedeng tayo Dapat sa babae ka lang dahil bakla lang ako Potang ina namang mundo to ano bang problema nyo Ano bang kasalanan ko Sa sobrang takot ay nagkasundo na lang na wag na manlaban Dahil pagod na tayo at pareho na tayong tubuan Kinamisok tayo na sumuko nalang Ang sakit sobrang sakit.

Zi Takeover KEVIN CREW hinditayopwede spokenwordpoetry. Babaguhin ang pagtingin mo sa isang katulad ko Kasi handa na akong sumugal sayo. Umaasang kung ako sana hindi ka kahit kailan luluha.

Kung mahal mo ako ipaglaban mo ako. HINDI NA PWEDEBYMINERVAATHENA Hindi. Even I didnt uploaded a Video this pass few mo.

Dahil hindi mo matatawag na pag ibig kung ikaw aang ang umiibig sa kanya Dahil ang salitang tayo ay higit sa isa Itoy sa pagitang ng sa ating dalawa Sa atig dalawa na hindi ko. Na ang nararamdaman mo ay hindi nagbago. Pero yon pala ang mali natin.

September 3 2020 Kasabay ng pagpikit ng mga mata ay ang pagtanggap na hindi tayo pwede para sa isat isa kasabay sa pagyakap sa notebook na hawak hawak ko. Hindi siguro ako ang nakatakda para sayo Hindi siguro ako ang nakapagpapasaya sayo Pero sana hayaan mo akong patunayan ang sarili ko sayo. Sa panahong pwede na Pwede pa ba.

Sana ako sana tayo Sana pwedeng ako naman Sana may ako sana may tayo Pwede bang ako naman. Hindi Tayo PwedeSpoken Word Poetry Written and Spoken by. Pinagtagpo pero hindi itinadhana Siguro nga ito na ang kapalaran nating dalawa Pero kahit ganoon hindi ako tumigil umasa Na sana may pag-asa pa na hanggang sana na lang talaga Mayaman para sa mayaman Matalino para sa matalino Lalaki.

Avegail Pham Special Collaboration with. Kaya sana handa kana rin magpakatotoo sa nararamdaman mo. Pwede pa ba akong harapin At ipaalala na nanjan ka parin.

HINDI TAYO PWEDERequest Spoken Word Poetry 54Likha ni. HINDI TAYO PWEDE from the story SPOKEN WORD POETRY COMPLETED by AliTheMysterious with 109 reads. Kram x Rnlyn HindiaNamanKasiPwedengIpilit KramSpokenPoetryChallenge ikawkakasa karin ba.

Kaya tatanungin ulit kitapwede pa ba. Pero kahit anong sana ko walang mangyari. HINDI TAYO PWEDE by.

Mahal kita pero hindi mo na ako mahal. Spoken words poetry Akala ko sa pelikula lang nangyayari pero hanggang sa totoong buhay hindi tayo pwede. Pwede pa bang ikaw parin Ang lalaking aking mamahalin.

Kung mahal mo ako sabihin mo. Hindi Na Nga - This Band. Ehyow mga pisthis spoken word poetry was written 3 years ago and the title of it was Kasalanan ang Maging Tayo but Ive decided to revise it to fit to the.

Alam kong alam mo yun dahil hindi ako nagkulang ng pagpapakita. May mga taong darating upang lumisan lang rin. Mukhang isasara ko na ang huling kabanata tungo sa panibagong paksa.


Pin On Literature


LihatTutupKomentar