Nung Tayo Matanda Na

Intro A - DA - EA - DA - E7sus - E7 pause A Kung tayo ay matanda na AM7 Bm7 E7sus - E7 Sanay di tayo magbago A Kailan man AM7 Bm7 E7sus Nasaan may ito ang pangarap ko E7 Cm7 Makuha mo pa kayang C7 Fm A7 Akoy hagkan. Intro G Bm Am D Verse 1 G Kung tayo ay matanda na Bm Am D Sanay di tayo magbago G Bm Kailanman nasaan may Am D Ito ang pangarap ko Chorus 1 Bm B7 Em G7 C Makuha mo pa kay.


Rye Ud Tom 35 Panels Ink4enha Ready Na Ba Kayo Nitter

Tabs Shots Articles Forums Publish tab Pro.

Nung tayo matanda na. FOLLOW ME ON INSTAGRAM justinvasquez__For all InquiresCollabsEmail. Velasquez published on 2014-04-08T230617Z. We are old old as dirt elder sister by getting old.

Sanay di tayo magbago. Redo by Liandreii on desktop and mobile. My sanaol OPM playlist wishing I had someone to love too.

Comments 0 Lyrics Inspired Projects 0. We will return what has passed ooh. Kung tayo ay matanda na.

Ngayong retiro na ako at kaya ko na bumili ng sports car hirap ako makapasok at mas malaking problema. Contextual translation of kung tayoy matanda na into English. You may also like.

A D Em Fm G F B F Bm Gm Chords for Kung tayo ay matanda na X ukulele cover with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Ipapaalala ko sa yo ang aking pangako. Kung uugud-ugud kana luntiang paligid bughaw na langit sariwang hangin bigyang halaga para din satin.

Create and get 5 IQ. I am old by getting old who am i lyrics. Stream Kung Tayo Ay Matanda Na.

Pagdating ng araw Ang yong buhok ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Nang nakaraan natin. My sanaol OPM playlist wishing I had someone to love too. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Lyrics.

14 likes 2 talking about this. G Bm C D B Em E Am A Cm C Fm F Chords for Kung Tayoy Matanda Na Russian Artist with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Nung bata pa tayo walang sapat na pera para makain natin lahat ng gustong kainin.

Kung tayoy matanda na saka lang ba tayo magtatanim saka lang ba tayo tutulong upang mundoy paunlarin abutan mo pa kayang mundoy ligtas at magiliw. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin mmm Hanggang sa pagtanda natin Nagtatanong lang sayo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko. Na ang pag-ibig koy laging sa yo.

No comments yet Be the first to add your comment here. Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin hmm Hanggang sa pagtanda natin Nagtatanong lang sayo Ako pa kayay ibigin mo Kahit maputi na ang buhok ko. Stanza 2 Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Ng nakaraan.

View kung tayo ay matanda na tabsdocx from ENGINEER 100 at University of the Fraser Valley. Human translations with examples. Na ang pag-ibig koy laging sa yo.

Even if my hair has turned white. Play over 265 million tracks for free on SoundCloud. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Stanza 1 Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa iyo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko.

Na ang pag-ibig koy laging sa yo. MJ ᴮᵉᵃᵗˢ in The Vault. Kahit Maputi na ang Buhok ko Lyrics.

Pagdating ng araw Ang yong buhok ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Ng nakaraan natin Ang nakalipas ay. Fookdatsht_gaming pls subscride to fookdatsht_gaming. Guys i just copied this from the net.

Walang pinag iba sa ambisyon kong magkaroon ng sports car nung teenager ako. Pro Access 80 OFF. Kung Tayoy Matanda Na- David Dimuzio by user837543977 published on 2014-01-01T204526Z.

Contextual translation of kung tayo ay matanda na lyrics and chords into English. Appears in playlists GKGT by user837543977 published on 2014-01-01T204526Z My music by user662354886 published on 2014-02-23T144800Z fevsong by Eve. Forever young isipin na lang natin kahit matanda na tayo.

E-0-0-0-0-1-0-0-0-0-0-0-0-1- B-1-3-0h3-3-3-1-3-3-3-3-1-3- G-0-0- D. There is no strumming pattern for this song yet. Please use maximum 1024 characters.

Ang Mahirap kahit ayaw natin na alagaan wala na tayong magawa. Intro Kung tayo ay matanda na. Show all chords diagrams Intro G Bm Am D Verse 1 Kung tayo ay matanda G na Bm Sanay di Am tayo magba D go G Kailanman Bm nasaan may Am Ito ang pangarap D ko Chorus 1.

Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan man Ito ang pangarap ko. I will make you remember my promise. Ang nakalipas ay ibabalik natin mmm.

Nung malalaki na sila syempre tayo matanda na sakitin alagain arugain slow na di lang sa paglalakad kung di sa pag iisip and we cant decide for ourselves na sila na ang may decision sa lahat ng bagay kasi its their time to take care for us. Nasaan may ito ang pangarap ko. Kahit maputi na ang buhok ko whoa.

Kung Tayo Ay Matanda Na. 63 995 449 6121WHATS UP EVERYONEA good friend of. Rey Valera - Kung tayoy matanda na.

Sa ilang namumuno na hindi parin binibigyang pansin ang lumulubhang kalagayan ng. Nay dun ka muna ke ate Jun ikaw naman mag-alaga ke. Marvie alaiza Maranan Jun 29 2020.

Kung tayo ay matanda na Other. At ngayong matanda na may pambili ng gustong kainin pero bawal na dahil sa sakit. Human translations with examples.

Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa.


Reggae Song Kung Tayo Ay Matanda Na Lyrics Chocolate Factory Youtube


LihatTutupKomentar