Tayo Nalang Dalawa Tayo Nalang Magsama

Hindi ko maintindihan Parang wala namang pupuntahan Ayoko na nang ganito Nahihirapan ang puso ko Tayo na lang dalawa Tayo na lang magsama. To suggest a correction to the tab.


Tayo Na Lang Dalawa Mayonnaise Lyrics Youtube

Verse Hindi ko maintindihan Parang wala namang pupuntahan Ayoko na ng ganito Nahihirapan ang puso Chorus Oh tayo na lang dalawa.

Tayo nalang dalawa tayo nalang magsama. Hindi ko maintindihan Parang wala namang pupuntahan Ayoko na ng ganito Nahihirapan na ang puso ko Tayo nalang dalawa Tayo nalang magsama Tayo nalang dalawa Tayo naman talaga Tayo nalang dalawa Tayo nalang mag sama Tayo nalang dalawa Tayo naman talaga Hindi ko maintindhan Tila tayoy paulit-ulit lang Ayoko na ng ganito Nasisira na ang ulo ko Tayo nalang. Tayo nalang magsama Tayo nalang dalawa Tayo naman talaga Tayo nalang dalawa Tayo nalang mag sama Tayo nalang dalawa Tayo naman talaga Hindi ko maintindhan Parang wala namang pupuntahan Ayoko na ng ganito Nasisira na ang ulo ho. The Lyrics for Tayo Na Lang Dalawa by Mayonnaise have been translated into 1 languages.

Tayo nalang mag sama. Tayo na lang dalawa tayo na lang magsama Tayo na lang dalawa tayo naman talaga Tayo na lang dalawa tayo na lang magsama Tayo na lang dalawa tayo naman talaga Hindi ko maintindihan Tila tayoy paulit-ulit lang Ayoko na ng ganito Nasisira na ang ulo shout with us one two Tayo na lang magsama Tayo na lang dalawa tayo naman talaga. Listen online and get new recommendations only at Lastfm.

Hindi ko maintindihan Parang wala namang pupuntahan Ayoko na ng ganito Nahihirapan ang puso O tayo na lang dalawa Tayo na lang magsama Tayo na lang. Ayoko na ng ganito. Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction.

Nahihirapan na ang puso hoooo. Find Mayonnaise Tayo Na Lang Dalawa lyrics and search for Mayonnaise. Tayo Nalang by Mayonnaise Capo 1st fret.

Parang wala namang ppuntahan. Tayo Na Lang Dalawa Intro D - Bm - A - G 3x Verse 1 A Bm G Hindi ko maintindihan A Bm G Parang wala namang pupuntahan A Bm G Ayoko na ng ganito A Bm G HOLD G Nahihirapan na ang puso ko Chorus D Tayo nalang dalawa Bm Tayo nalang magsama A Tayo nalang. Tayo Na Lang Dalawa Lyrics.

Listen to Tayo Na Lang Dalawa Acoustic Version by Mayonnaise 351 Shazams featuring on Mayonnaise Essentials Apple Music playlist. C - G - Am - F For the whole song Hindi ko maintindihan. We are sickly tayu na blockout lets go who will stand.

Nasisira na ang ulo shout with us one two Tayo na lang magsama. Human translations with examples. Tayo na lang dalawa tayo na lang magsama.

Create and get 5 IQ. Contextual translation of tayo na lang dalawa ang magsama into English. Tayo Na lang Dalawa Artist.

Tayo nalang dalawa means ikaw ako Tayo Kaya tayo nalang dalawa tayo nalang magsama. D Tayo nalang dalawa Bm Tayo nalang. Tayo na lang dalawa tayo naman talaga.

Remz Galinato Jerome Fernandez. Parang wala namang ppuntahan. Tayo nalang dalawa tayo nalang magsama.

Mayonnaise - Tayo Na Lang Dalawa Lyrics. Tila tayoy naglolokohan lang. Tayo na lang dalawa.

Tayo nalang dalawa Tayo nalang magsama Tayo nalang dalawa Tayo naman talaga Tayo na lang dalawa Tayo nalang mag. Listen to Tayo Na Lang Dalawa by Mayonnaise 1545 Shazams featuring on Mayonnaise Essentials Apple Music playlist. Ito ang panahon ng pagtutulungan Iwasan ang tampuhan Kapit kamay sa paglipad Tayo ay uunlad Tara na magsama -sama na Pagmasdan ang bagong.

Ayoko na ng ganito. Chorus G C Tayo na lang dalawa Am Tayo na lang magsama G Tayo na lang dalawa F Tayo naman talaga G C Tayo na lang dalawa Am Tayo na lang magsama G Tayo na lang dalawa F Tayo naman talaga Verse G Am F Hindi ko maintindihan G Am F Tila tayoy naglolokohan lang G Am F Ayoko na ng ganito G Am F Nasisira na ang ulo Oh. Hindi ko maintindihan Parang wala namang pupuntahan Ayoko na ng ganito Nahihirapan na ang puso ko Tayo nalang dalawa Tayo nalang magsama Tayo nalang dalawa Tayo naman talaga Tayo nalang dalawa Tayo nalang mag sama Tayo nalang dalawa Tayo naman talaga Hindi ko maintindhan Tila tayoy paulit-ulit lang Ayoko na ng ganito Nasisira na ang ulo ko Tayo nalang.

Tila tayoy paulit-ulit lang. Tayo na lang dalawa tayo naman talaga. Verse 2 A Bm G Hindi ko maintindihan A Bm G Tila tayoy paulit ulit lang A Bm G Ayoko na ng ganito A Bm G HOLD G Nasisira na ang ulo ko.

C - G - Am - F Tayo nalang dalawa. Tayo na lang dalawa tayo na lang magsama. Tayo na lang magsama.

Ayoko na ng ganito. Tayo na lang dalawa. Ayoko na ng ganito.

Watch the video for Tayo Na Lang Dalawa from Mayonnaises Tayo Na Lang Dalawa for free and see the artwork lyrics and similar artists. C - G. D Tayo nalang dalawa Bm Tayo nalang magsama A Tayo nalang dalawa G Tayo naman talaga D Tayo nalang dalawa Bm Tayo nalang mag sama A Tayo nalang dalawa G Tayo naman talaga.

Nahihirapan na ang puso hoooo.


Mayonnaise Performs Tayo Na Lang Dalawa Live On Wish 107 5 Bus Youtube


LihatTutupKomentar