D Ko Alam Hanggang Kailan Tayo

Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago ang ikot ng mundo Pero sama ka sa aking biyahe Atin lamang ang araw na ito Ang buhay ay sinasakyan lang yan Di ko alam ang tungo kung saan Pag sumama ka sa aking biyahe Iaalay ko ang puso ko O kay sarap mong kasama Napapawi mga problema Mgaan dalhin kaysarap lambingin Yun nga lang ay kaibigan kita Akala ko mapipigil ko. Di tayo bagay sobra mong ganda talaga.


Closed On Twitter 01 96 Tinatangi Palagi Https T Co 3g6u4sxow4 Twitter

Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago ang ikot ng mundo Pero sama ka sa aking byahe Atin lamang ang araw na ito Ang buhay ngyon sinasakyan lang yan Di ko alam ang tungo kung saan Pag sumama ka sa aking byahe Iaalay ko ang puso ko.

D ko alam hanggang kailan tayo. Dantay ka muna sakin dantay ka muna sakin. Alam kong hanggang dito na lang. Di ko alam hanggang kailan tayo 梁.

Wag mo akong tanungin di alam ang gagawin. Di ko mabago ang ikot ng mundo. When we meet you said that ha when will we start.

Atin lamang ang araw na ito. Di tayo bagay sobra mong ganda talaga. Atin lamang ang araw na ito.

Di tayo bagay sobra mong ganda talaga. Explore the latest videos from hashtags. Iaalay ko ang puso ko ohhhh.

Di ko alam ang tungo kung saan. Watch popular content from the following creators. Human translations with examples.

Ang buhay ngyon sinasakyan lang yan. Pero sama ka sa aking biyahe. Kasi kasi gusto sumubok ulit.

Pagsumama ka sa aking biyahe Iaalay ko ang puso ko ohhhh. Standard Tuning E A D G B e Capo 3rd Fret Intro G Em D C9 2x Verse 1 G Em Tumingin ka sa akin D C9 May gusto lang akong linawin G Em Di naman magagalit D C9 Sagutin mo lang ako kung bakit Refrain Em May luha pa rin sa yong mata G Lungkot bay hindi ko nabura D C9 Akala ko tayo ay masaya Em Ngiti mo ay tila papilit G Puso mo bay di ko. Malayo pa malayo pa malayo pa tayo.

Contextual translation of hangang kailan tayo manatili ddoon into English. Itoy balewala sapagkat akoy iniwan. E2D2 D2C2 C2 A C2D2 A G.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Hanggang kailan moko babantayan. Minahal kita sa paraang gusto mo para maipamalas ang tunay na pag-ibig at hangarin ko sayo.

C2 C2 D2E2 D2 D2 C2 D2 C2G2. G G G A C2 C2 A C2 E2 D2 C2E2D2. Malayo pa malayo pa malayo pa tayo.

Alam kong ligaw ka na rin nagaantay sunduin. Ang buhay ay sinasakyan lang yan. When will we meet di ko alam ilocano.

Discover short videos related to diko alam hanggang kailan tayo dance on TikTok. Ang buhay ay sinasakyan lang yan. Atin lamang ang araw na ito.

Di ko alam hanggang kailan tayo. The easy fast fun way to learn how to sing. There are 60 lyrics related to Diko Alam Kong Hanggang Kailan Tayo Mp3 Mp3 Song.

Alam natin kung ano tayo ngunit hindi natin alam kung ano tayo. Pero hindi pa ngayon dantay ka muna saken. Pero sama ka sa aking biyahe.

I Wala na bang pag-asa. Tayo na pinanghawakan nating dalawa para paglabanan ang pag-iibigan nating sinubok na ng panahon. Lamang ang laging na sa isip Ikaw lamang ang laging laman ng puso Limutin kay sadyang hinding hindi ko magagawa Ibigin ka ang tangi kong pangarap Ikaw lamang ang nagbigay ligaya Saking mundo halos wala ng pag-asa Bakit kaya kailangan magka.

Discover short videos related to dko alam hanggang kailan tayo on TikTok. Minahal kita higit pa sa inaakala ko. Kasi kasi gusto ko ng umuwi.

JMZEL Kung bago ka palang sa Channel ko dont forget to hit Like and Subscribe para updated ka sa mga bago kong videosPlease SupportBoss Choyhttpsyoutub. Di ko mabago ang ikot ng mundo. Di ko alam hanggang kailan tayo.

Pero sama ka sa aking biyahe. Malayo na ang narating at Papalayo pa rin Tayo ay di maunawaan Hanggang kailan. Explore the latest videos from hashtags.

Di ko alam kung hanngang kailan tayo. Human translations with examples. Chorus Di ko alam hanggang kailan tayo.

M33laaasst ksbzisbdkwdhkwbe jaimenwhnnjam Nikko Bautistabautistanikko. Di ko alam ang tungo. Hanggang dito na lang ikaw itong nagpaalam.

Pilit ko mang ipaglaban ating pagmamahalan. Ngunit hanggang kailanhanggang kailan ko. Ang buhay ay sinasakyan lang yan.

Intro C Em Am Em F C F G C C Verse 1 C G alam mo ang ganda mo pala Am Em pag tumawa ang yong mata F C hinahabol kong bawat mong tingin F G ngunit itoy di mo napapansin C G wala akong maipagmamayabang Am Em porma koy pasimple-simple lang F C sino ba akong walang dating sayo F G G di tayo bagay sobra mong ganda talaga Chorus C G. Pero sama ka sa aking biyahe. Di ko mabago ang ikot ng mundo.

Di ko alam ang tungo kung saan. Porma koy pasimple simple lang. Watch popular content from the following creators.

Chorus Di ko alam hanggang kailan tayo. O Hinding hindi ko alam II Pinagsawaan. Hanggang dito na lang.

Di tayo bagay sobra mong ganda talaga Chorus Di ko alam hanggang kailan tayo. Sino ba ako walang dating sayo. Hindi ko alam kung may patutunguhan ba ang tayo na binuo nating dalawa.

Di ko mabago ang ikot ng mundo. Pagsumama ka sa aking biyahe. Byahe - Josh Santana.

Di ko mabago ang ikot ng mundo. E2E2 G2E2E2 E2 D2E2 E2 F2 E2. Kahit masaktan man ako.

Atin lamang ang araw na ito. Pero sama ka sa aking biyahe.

Contextual translation of di ko alam kong kailan tayo magkikita into English.


On Twitter 68 Https T Co Roef8p7hfk Twitter


LihatTutupKomentar