Akala Ko Habang Buhay Tayo

G Cm G Ikaw palay salawahan Verse 2 Cm Fm Noon akala ko wagas ang pag-ibig mo. There is no strumming pattern for this song yet.


Pin By Aku Okey On Kata2 Facebook Page Lockscreen Lockscreen Screenshot

O kay sakit ng kalooban ko Magmula ng iyong iwan O kay hirap nang nag-iisa Para bang lahat ay kaybigat.

Akala ko habang buhay tayo. Ngunit tila ang lahat ay nagbago na. Sanay di na tayo nagkasama Sanay di na tayo nagkatagpo Parang. Original sound - Joshua Maliwat.

Akala ko tayo ay magtatagal. LyricsHanggang Dito Na Lang Tj Monterde. O ikaw ang di lumaban.

Create and get 5 IQ. Create and get 5 IQ. Kung walang ibang laman ang isip kundi tayo Biglang madamot na ang iyong mga ngiti Wala namang nagawang.

Intro G - C 2x G C Akala koy habangbuhay tayo G C Akala koy hanggang dulo G C Kay haba pa ng kalsada Am C Dito na ba tayo bababa G C Kung ganito na nga ba ang usapan G C Kung dito na ang hangganan G C Dapat sigurong iwasan Am C Ang mga minsang kamustahan. English 86 Choose translation. Sana pang habang buhay na.

-nasaan na ang mga pangako Na ikay di magbabago Kaya ngayon ay hanap ka Nasaan ka na. G - Cadd9 2x G Cadd9 Akala koy habangbuhay tayo G Cadd9 Akala koy hanggang dulo G Cadd9 Kay haba pa ng kalsada Am Cadd9 Dito na ba tayo bababa G Cadd9 Kung ganito na nga ba ang usapan G Cadd9 Kung dito na ang hangganan G Cadd9 Dapat sigurong iwasan Am Cadd9. Sa pagsubok sa ating pagmamahalan.

Joshua Maliwat joshuamaliwat_ has created a short video on TikTok with music original sound - Joshua Maliwat. Watch popular content from the following creators. Type song title artist or lyrics.

Cm Fm Nalimutan mo naba ang mga pangako mo. At naniwala na eto na ang aking pag-asa. Akala ko ang puso mo ay akin.

Intro GB DF - Cadd9 2x Verse G Cadd9 Akala koy habangbuhay tayo G Cadd9 Akala koy hanggang dulo G Cadd9 Kay haba pa ng kalsada Am Cadd9 Dito na ba tayo bababa G Cadd9 Kung ganito na nga ba ang usapan G Cadd9 Kung dito na ang hangganan GB Cadd9 Dapat sigurong. Pasensya na kung anong gusto mo hindi ko maibigay Akala ko habang buhay plano Matagal na palang nanlalamig ang pag-ibig mo Umasa lang na kahit pano tayo hanggang dulo Kasi yun naman talaga ang pinangako mo Oh pano ako magiging okay nito. Lumakad siya palayo nang parang wala lang ang walong taon naming pinagsamahan.

Nagalit akosa kanya sa mundo pati na rin sa mga taong lumalapit lamang sakin para. Sanay di na tayo nagkasama Sanay di na tayo nagkatagpo Parang pinagsama tayo ng langit O giliw yan ang akala ko. Akala koy habang-buhay tayo Akala koy hanggang dulo Kay haba pa ng kalsada Dito na ba ta.

Sa puso ko na naghintay ng kay tagal. Bb Eb G Di bat nagsumpaan habang buhay tayo lang. Anong nangyari sa ating dalawa.

Akala ko ang puso mo ay akin. Dating tagpuan sa bayan ng prontera Katabi ng tindahan ng. Bakit parang bigla ka atang bumitaw Walang pagpapaliwanagwalang ni-ho ni-ha.

Akala ko walang hahadlang sa atin. O kay sakit ng kalooban ko Magmula ng iyong iwan O kay hirap nang nag-iisa Para bang lahat ay kaybigat. I wish you a lifetime.

Ang akala ko Habang buhay tayong magsasama Ang akala ko Ang pag-ibig natin ay tunay. Get one of the browsed O Diyos Magpupuri Sayo Habang Buhay lyrics and watch the video. Akalakonungunachallenge Hashtag Videos on TikTok.

Akala ko nung unay tayo ng dalwa Habang buhay tayong magsasama Ngunit naglaho kat biglang umalis Bakit ganon parang napakabilis Naman. Kung kailan ako natutong umibig. Pinagpalit ako Sa tropa ko Haraprapang niloko ginago mo.

Akala koy habang buhay tayo fyp. Dito na ba tayo bababa. Kung ganito na nga bang usapan.

Ngayon sa akin ikay wala na. Kung ganito na nga bang usapan Kung dito na ang hangganan Dapat sigurong iwasan Ang mga minsang kamustahan Mga nakasanayan Dapat nang kalimutan Upang di tayo magkasakitan Hanggang dito na lang Hanggang dito na lang Ikaw ba ang nagbago o ako o tayo. At naniwala na eto na ang aking pag-asa.

Translation from Tagalog to English. The Lyrics for Hanggang Dito Na. Sanay di na tayo nagkasama Sanay di na tayo nagkatagpo Parang.

Akala ko tayo ay magtatagal. Ano pa nga ba ang magiging reaksyon ko. G - Cadd9 2x G Cadd9 Akala koy habangbuhay tayo G Cadd9 Akala koy hanggang dulo G Cadd9 Kay haba pa ng kalsada Am Cadd9 Dito na ba tayo bababa G Cadd9 Kung ganito na nga ba ang usapan G Cadd9 Kung dito na ang hangganan G Cadd9 Dapat sigurong iwasan Am Cadd9.

Akala koy habang-buhay tayo Akala koy hanggang dulo Kay haba pa ng kalsada Dito na ba tayo bababa. Akala koy habang buhay tayo fyp. Akala ko walang hahadlang sa.

Akala koy habang buhay tayo pollyver. Sa Maykapal ang dinasal. Results for akala ko habang buhay na ang disa.

Akala Koy Habang Buhay. Cm Fm Bakit di na yatang nagbagong kilos mo. Akala koy habangbuhay tayo Akala koy hanggang dulo Kay haba pa ng kalsada Dito na ba tayo bababa Kung ganito na nga ba ang usapan Kung dito na ang hangganan Dapat sigurong iwasan Ang mga minsang kamustahan Mga nakasanayan Dapat ng kalimutan Upang di tayo magkasakitan Hanggang dito na lang Hanggang dito na lang Ikaw ba ang nagbago O ako O.

Bb Eb G Tayo lang dalawa ang syang magkasalo. Create and get 5 IQ. Ang sigaw ko Akala ko habang-buhay mo akong mamahalin.

Ang akala ko Habang buhay tayong magsasama Ang akala ko Ang pag-ibig natin ay tunay. Habulin ka akala koy magagawa Pero bakit ganon. Explore the latest videos from hashtags.

There is no strumming pattern for this song yet. Akala ko noon tayo ay iisa. Ako ba ang siyang nagkulang.

Discover short videos related to akala ko habang buhay tayo on TikTok. Kung kailan ako natutong umibig. Akala koy habang buhay tayo Akala koy hanggang dulo Kay haba pa ng kalsada Dito na ba tayo bababa Kung ganito na nga bang usapan Kung dito na ang hangganan Dapat sigurong iwasan Ang mga minsang kamustahan Mga nakasanayan Dapat ng kalimutan Upang di tayo magkasakitan Hanggang dito na lang Hanggang dito na lang Ikaw ba ang nagbago O ako O.

Ano bang dapat ko na gawin Para ikay magbalik Kung alam mo lang ako ay nananabik. Parang di na ikaw. Musixmatch PRO Top lyrics Community Contribute.

Hanggang dito na lang Hanggang dito na lang Ikaw ba ang nagbago O ako O. Someone from Calumpit Central Luzon PH posted a whisper which reads Akala koy habang buhay tayo akala koy hanggang dulo. Ang akala ko Habang buhay tayong magsasama Ang akala ko Ang pag-ibig natin ay tunay Sanay di na tayo nagkasama Sanay di na tayo nagkatagpo Parang pinagsama tayo ng langit O giliw yan ang akala ko O kay sakit ng kalooban ko Magmula ng iyong iwan O kay hirap nang nag-iisa Para bang lahat ay kaybigat Sanay di na tayo nagkasama Sanay di na.

Sanay di na tayo nagkasama Sanay di na tayo nagkatagpo Parang pinagsama tayo ng langit O giliw yan ang akala ko. Intro Am Em F Am Dm7 Em7 F G Verse 1 Am Em F Em7 Aawitan lagi ng. G Cm F G C Akoy nag-iisa sa puso mo Chorus C Dm Sinungaling ka pala o mahal ko.

Sa simula habang buhay ang pangako. Paano na. There is no strumming pattern for this song yet.

Akala ko ikaw na ang magmamahal. Nga ay nag-alay ka. Akala koy habangbuhay tayo Akala koy hanggang dulo Kay haba pa ng kalsada Dito na ba tayo bababa Kung ganito na nga ba ang usapan Kung dito na ang hangganan Dapat sigurong iwasan Ang mga minsang kamustahan Mga nakasanayan Dapat ng kalimutan Upang di tayo magkasakitan.

JøhN rÈyjohnrey149 Joshua Maliwatjoshuamaliwat_ miguelmigszonum Angela Kenanqelaken Ryzevorrete. Em C G Hah hah hah ha ah. Akala koy pang habang buhay nang saya.

Kamikazee - Chiksilog lyrics. Nag-aabang maglalaro kaya Ang dalagang nagtatago. From professional translators enterprises web pages and freely available translation repositories.

Akala koy habang buhay.


Hugot Lines Walang Jowa Quotes Tagalog Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Patama


LihatTutupKomentar