Hawakan Mo Aking Kamay Bago Tayo Maghiwalay

Kailangan na yata nating umuwi Hawakan mo aking kamay bago tayo maghiwalay Lahat-lahat ibibigay lahat-lahat Paalam sa ting huling sayaw May dulo pala ang langit Kayat sabay tayong bibitaw Sa ating huling sayaw Di namalayan na malalim na ang gabi malalim na ang gabi Pero ayoko sanang magmadali Huwag kang magmadali Kay tamis kay sarap. B Reduce 1 tone for the song Cm Main tone for the song Increase 1 tone for the song-Reduce font the song text Increase font the song text -.


Kamikazee Huling Sayaw Lyrics Genius Lyrics

E Paalam sati A ng huling sayaw Cm May du G lo pa A la ang langit E Kayat sabay tayong A bibitaw Sa Cm ating h G uling A sayaw.

Hawakan mo aking kamay bago tayo maghiwalay. The heavens do have an end. Hmm hawakan mo aking kamay0108 Bago tayo maghiwalay0111 Lahat lahat ibibigay0115 Lahat lahat0118 Paalam sating huling sayaw0125 May dulo pala ang langit0132 Kayat sabay tayong bibitaw0138 Sa ating huling sayaw0146 Dinamalayan na malalim na ang gabi0150 Malalim na ang gabi0153 Pero ayoko sanang magmadali0200. Cm E-B A B Di namalayan na malalim na ang gabi malalim na ang gabi Cm E-B A B Pero ayoko sanang.

May dulo pala ang langit. Chordie does not index songs against artistscomposers will. The latest tweets from atichodera.

Mix of Tagalog and English. Ito na ang ating huling sandali Hindi na tayo magkakamali Kasi wala ng bukas Sulitin natin ito na ang wakas Kailangan na yata nating umuwi Kyla Hawakan mo aking kamay Bago tayo maghiwalay Lahat - lahat ibibigay Lahat - lahat Paalam sating huling sayaw May dulo pala ang langit Kayat sabay tayong bibitaw Sa ating huling sayaw Di namalayan na malalim na ang gabi. B Hawakan mo aking A kamay B Bago tayo A maghiwalay B Lahat - lahat A ibibigay B Hold Lahat - lahat.

Verse II Do the same chords of verse I Di namalayan na malalim na ang gabi malalim na ang gabi Pero ayoko sanang magmadali wag. Hawakan mo aking kamay bago tayo maghiwalay. Gonna give my all all of it.

Hawakan mo aking kamay Bago tayo maghiwalay Lahat - lahat ibibigay Lahat - lahat Paalam sating huling sayaw May dulo pala ang langit Kayat sabay tayong bibitaw Sa ating huling sayaw Di namalayan na malalim na ang gabi malalim na ang gabi Pero ayoko sanang magmadali wag ka sanang magmadali Kay tamis kay sarap ngunit ito na ang huli Kailangan na yata nating umuwi. Jim Pajenago Intro E Fm A Cm B A x2 Verse Cm B A Ito na ang ating huling sandali Cm B A Hindi na tayo magkakamali Cm B. Paalam sa ting huling sayaw.

Hawakan mo aking kamay Bago tayo maghiwalay Lahat - lahat ibibigay Lahat - lahat Paalam sating huling sayaw May dulo pala ang langit Kayat sabay tayong bibitaw Sa ating huling sayaw Dinamalayan na malalim na ang gabi malalim na ang gabi Pero ayoko sanang magmadali wag ka sanang magmadali Kay tamis kay sarap Ngunit ito na ang huli Kaylangan na yata nating. A Hawakan mo aking kamay. Sa ating huling sayaw.

Hawakan mo aking kamay. Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway Maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong unang salita Ako ay handa nang tumapak sa lupa Tapos na ang paghihintay nandito ka nat Oras ay naiinip magdahan-dahan Sinasamsam bawat gunita Na para bang tayoy di na tatanda Ligaya moy nasa huli Sambit na ng iyong mga labi Parang isang panaginip Ang muling mapagbigyan. Hinhintay na matapos ang mga.

Huling Sayaw Acoustic Lyrics. Hold my hands before we part our ways. No Archive Warnings Apply.

Di namalayan na malalim na ang gabi malalim na ang gabi Pero ayoko sanang magmadali wag ka sanang magmadali Kay tamis kay sarap ngunit ito na ang huli. No Archive Warnings Apply. Create and get 5 IQ.

From the prompt by kailimirence and stressfangirl. Cm B A May dulo pala ang langit. E Pa B alam sa t A ing huling sayaw Cm May d B ulo pal A a ang langit E Kayat sab B ay tayong A bibitaw Sa at Cm ing hul B ing say A aw.

Hawakan mo aking kamay Bago tayo maghiwalay Lahat - lahat ibibigay Lahat - lahat. E B A Kayat sabay tayong bibitaw. Hawakan mo ang aking kamay bago tayo maghiwalay by orphan_account Fandoms.

Kailangan na yata nating. Intro E - Fm - A - Cm - E - A x2 Verse Cm E B A Ito na ang ating huling sandali Cm E B A Di na tayo magkaka mali Cm E B A Kasi wala ng bukas Cm E B A Sulitin natin ito na ang wakas Cm E B A Kailangan na yata nating umuwi Bridge A Cm Hawakan mo aking kamay A Cm Bago tayo maghiwalay A Cm lahat lahat. Dinamalayan na malalim na ang gabi malalim na ang gabi Pero ayoko sanang magmadali wag ka sanang magmadali Kay tamis kay sarap Ngunit ito na ang huli Kaylangan na yata nating.

E B A Paalam sa ting huling sayaw. Ito na ang ating huling sandali Di na tayo magkakamali Kasi wala nang bukas Sulitin natin ito na ang wakas Kailangan na yata nating umuwi Hawakan mo. Dialogue Prompt 20.

But mostly tagalog. Paalam sating huling sayaw May dulo pala ang langit Kayat sabay tayong bibitaw Sa ating huling sayaw. Sa ilalim ng buwan at mga bituin isang munting sayaw na inialay sa diyos ng pag-ibig.

Kayat sabay tayong bibitaw. May dulo pala ang langit. Cm E-B A B Di namalayan na malalim na ang gabi malalim na ang gabi Cm E-B A B Pero ayoko sanang.

Cm B A Sa ating huling sayaw. Hawakan mo aking kamay bago tayo maghiwalay. Change the type of lyrics Simplify all complex chords Download image chord song lyric.

Sa ating huling sayaw Di namalayan na malalim na ang gabi malalim na ang gabi Pero ayoko sanang magmadali huwag kang magmadali Kay tamis kay sarap. A Cm Lahat - lahat ibibigay. Lahat - lahat ibibigay.

Cm Bago tayo maghiwalay. A Hawakan mo aking kamay Cm Bago tayo maghiwalay A Lahat - lahat ibibigay Cm A PAUSE Lahat - lahat. Ngunit ito na ang huli.

Paalam sa ting huling sayaw. Kayat sabay tayong bibitaw. Jim Pajenago Intro E Fm A Cm B A x2 Verse Cm B A Ito na ang ating huling sandali Cm B A Hindi na tayo magkakamali Cm B Kase wala ng bukas A Sulitin natin ito na ang wakas Cm B A Kailangan na yata nating umuwi Refrain B Hawakan mo aking kamay A Bago tayo maghiwalay B Lahat-lahat ibibigay A Lahat-lahat Chorus E Fm.

A PAUSE Lahat - lahat. Paalam sating huling sayaw. NCT Band Teen And Up Audiences.

Matagal na kitang gusto See the end of the work for more notes Work Text. May dulo pala ang langit. Hawakan mo ang aking kamay bago tayo maghiwalay purplehyacinths07.

Goodbye to our last dance.


Huling Sayaw Kamikazee Lyrics Youtube


LihatTutupKomentar