Kung Pwede Pa Ba Tayo

Ang bano ko magpost paturo naman gumawa ng butterfly na origami oh. Nagtatanong sa yo kung pwede pa ba tayo.


Pin By Rebecca Pudayan On Luxxe White Enhanced Glutathione Slimming Supplements Glutathione Enhancement

Am7 Cm7 At miserable paulit-ulit lang.

Kung pwede pa ba tayo. Kara Dioguardi Jason Reeves. Handa akong masaktan malaman lang ang sagot mo kung pwede pa ba o. At nalimutan ang aking mga tanong.

At miserable paulit-ulit lang. Pag nasa Cm na dalawang bagsakang strum lang. Ngunit nandito na tayo sa entablado kung saan maraming nakatingin na mga mata.

Ang nangyayari paikot-ikot tayo. Kung maaari ko lang itama ang bawat kilos na tapos na at mga salitang nabitawan na. At ngayon mas tanga na naman dahil pilit kang binabalikan kahit alam kong malabo na.

Parang bote at nasanay ka na ba don. At nalimutan ang aking mga tanong. Na ang nararamdaman mo ay hindi nagbago.

Ang iniisip ko kung pwede pa ba tayo. Di ko hahayaan lahat ito ay maligaw. There is no strumming pattern for this song yet.

Just wait dont talk yet. Cm7-Bm7 Dm At nalimutan ang aking mga tanong. Di ko hahayaan lahat ito ay maligaw.

At sandali lang wag ka munang magsalita. DM7 Cm Sandali lang wag ka munang magsalita DM Cm Di ko hahayaan lahat ito ay mawala Bm Dm Ang iniisip ko kung pwede pa ba tayo Interlude. I miss old us can i catch up we still friend.

Pwede pa bang ikaw parin Ang lalaking aking mamahalin. Kung pwede pa po ahpero kung ndi na poeh ok lang pokc po kelangan kulang po kc ngynpang bayad ng kuryentehehe English. Nagtatanong sayo kung pwede pa ba tayo.

Buti pa sa accounting may GOING CONCERN para malaman kung pwede pa magpatuloy samantalang satin hindi ko alam kung dapat pa ba magpatuloy pa tayo sa relasyon nating pawasak na. Cm7-Bm7 Dm Ang nangyayari paikot-ikot tayong. Basta kanina tumigil ang mundo kahit panandalian lang ang panahon.

Pwede pa ba tayo magkaibigan. Di ko hahayaang lahat ito ay mawala. Paikot-ikot tayo parang bote.

A9 bagsakan 3x Verse 1. Questioning you if we can still be together. Nag-aabutan lang sila ng tagay.

At miserable paulit-ulit lang. Hindi dahil sa mas maganda siya Hindi dahil sa mas kaya niyang pasiyahin ka Hindi dahil sa mas matalino siya O mas magaling sa larangan ng musika. Buti nalang akoy napalaan ng ganung experiensya.

Human translations with examples. Sa panahong pwede na Pwede pa ba. Sa labas ng isang maliit na patamaran nakapagitan sa kanila ang isang maliit na mesa kung saan nakapatong ang mangkok ng halos hindi.

A-break 3x A A Tensionado Cm Bm Nagulat din ako nung malaman Dm E A Na hindi lang pala ako yung nanghinayang Cm Bm Nung nag-away tayo nun at natuluyan Dm E Sa iyakan at tampo DM7 Cm At sandali lang huwag ka munang magsalita DM7 Cm Di ko hahayaan lahat ito ay mawala Bm Dm Ang iniisip ko kung pwede pa ba. Bm7 Dm Ang iniisip ko kung pwede pa ba tayo--Am7 - Cm7 - Cm7 - Bm7 - Dm. Soapdish - Tensionado lyrics.

Kung maaari lang na bumalik sa panahong hindi pa kita kilala. Pasensya ka na kung napakalaki kong tanga dahil kahit sinaktan mo na ako ay mahal pa din kita. Kung paano tayo nagsimula.

Pwede pa bang ibalik ang tayo ang masayang tayo. At kung di malinaw pwede bang wag kang sumigaw. Nagtatanong sayo kung pwede pa ba tayo.

At hindi malinaw pwede bang wag kang sumigaw. On Kung Pwede Lang. Pati ikaw ay mawala Nagtatanong sayo Kung pwede pa ba tayo.

I wont let all of this to be gone. At miserable paulit-ulit lang ang nangyayari. Di ko hahayaan lahat ito ay mawala.

A9 Cm Tensionado nagulat din ako Bm Dm E Nung malaman na hindi lang pala ako A9 Cm Yung nanghinayang nung nag away tayo nun Bm Dm E At natuluyan sa iyakan at tampo at Chorus. At natuluyan sa iyakan at tampo. Type out all lyrics even if its a chorus thats repeated throughout the song.

Ang iniisip ko kung pwede pa ba tayo. Nagtatanong sayo kung pwede pa ba tayo Sandali lang wag ka munang magsalita Di ko hahayaan lahat ito ay mawala Sandali lang wag ka munang magsalita Di ko hahayaan pati ikaw ay mawala Nagtatanong sayo kung pwede pa ba tayo Submit Corrections. Kung mamimili ka sa pagitan namin ng kaibigan mo Wag ako.

Intro bagsakan to A Verse 1 A Cm7 Tensionado nagulat din noon Bm7 Dm E Nung malaman na hindi lang pala ako A Cm7 Yung nanghinayang nung nag away tayo nun Bm7 Dm E At natuluyan sa iyakan at tampo Chorus Dmaj7 Cm7 Sandali lang wag ka munang magsalita Dmaj7 Cm7 Di ko hahayaan lahat ito ay mawala Bm7 Dm Ang iniisip ko kung. Nagpapalitan ng tingin at nagsasagutan ng buntong-hininga. Yung shifting ng Cm papuntang Cm mabilis lang.

Sandali lang wag ka munang magsalita. At hindi malinaw pwede bang wag kang sumigaw. Sana patuloy pa kong biyayaan.

Tensionado nagulat din ako Nung malaman na hindi lang pala ako Yung nanghinayang nung nag away tayo nun At natuluyan sa iyakan at tampo Sandali lang magsalita Di ko hahayaan lahat ito ay mawala Ang iniisip ko kung pwede pa ba tayo At miserable paulit-ulit lang Ang nangyayari paikot-ikot tayong Parang bote at nasanay ka na ba. Mahal kita na handa akong masaktan para sayo. Ganun dn gngawa sa intro at verse.

Ang aking mga tanong. At ang oo ko parin ang inaasam mo. Am7 Cm7 Parang bote at nasanay ka na ba dun.

Parang bote at nasanay ka na ba dun. Paubos na ang laman ng long neck na Emperador pero hindi pa rin nagkikibuan sina France at Noel. Pwede bang itigil mo na ang pag-ikot ng mundo ang pag-ikot ng mundo ang pag-ikot ng.

Hanggang dito lang ba tayo Magkaibigang totoo Sa isat isay wala ngang tinatagong sikreto At pati nga sa pag-ibig Sa payo ko nakikinig Kahit na iba ang liligaya Bastat ikaw ay masaya Sa tuwing tayoy magkasama Labis-labis ang saya Madalas pang mapagkamalan na tayo nang dalawa Tinatawanan nga lang natin Masakit man sa damdamin O kay hirap tanggapin. At sandali lang wag ka munang. Ang nangyayari paikot-ikot tayong.

D Cm7 At hindi malinaw pwede bang wag kang sumigaw. Sandali lang wag ka munang magsalita. Sana kapag pwede na pwede pa.

Tapos Ill spread kung pano. At nasanay ka na ba don at nalimutan. Pwede pa ba akong harapin At ipaalala na nanjan ka parin.

Ikaw naman kasi bes nagassume ka na agad di naman sinabing gusto ka tapos sasabihan mo ng Paasa baka kasi. Ang iniisip ko Kung pwede pa ba tayo. Kung magbabago man ang ikot ng mundo At itatanong mo sa akin kung pwede pa ba tayo At sasabihin mong bumalik ako sayo Pakiusap lang.

A-break 3x A A Tensionado Cm Bm Nagulat din ako nung malaman Dm E A Na hindi lang pala ako yung nanghinayang Cm Bm Nung nag-away tayo nun at natuluyan Dm E Sa iyakan at tampo DM7 Cm At sandali lang huwag ka munang magsalita DM7 Cm Di ko hahayaan lahat ito ay mawala Bm Dm Ang iniisip ko kung pwede pa ba tayo Interlude. Contextual translation of pwede pa ba natin maibalik ang dating tayo into English. Mga matang anumang oras ay handang humusga.

Create and get 5 IQ. How to Format Lyrics. Tensionado nagulat din ako Nung malaman na hindi lang pala ako Yung nanghinayang nung nag away tayo nun At natuluyan sa iyakan at tampo Sandali lang wag ka munang magsalita.

Never assume unless otherwise STATED.


Pin Su Img Wealth Builder Missionary Mirasolcornejo


LihatTutupKomentar