Halika Na Doon Tayo Matulog

Halika nadoon tayo matulog. Halika na Doon tayo.


Bahay Kubo Hale Bahay Kubo Hale Poem By Opium Lestre

Tayo Maglalakbay Halika Na Doon Tayo Matulog Sa Gabi Hindi Kita Iiwan Yakapin Mo Ako Sa Bahay Kubo Sa Dilim Huwag Kang Matakot Matulog Nang Mahimbing Malapit Na Bukas Mamumula Ang Langit Halika Na Doon Tayo Matulog Sa Gabi Hindi Kita Iiwan Yakapin Mo Ako Sa Bahay Kubo Instrumental Halika Na.

Halika na doon tayo matulog. Contextual translation of halika na matulog na tayo into English. Sa gabi hindi kita iiwan. Refro F C Halika na Am G F C Doon tayo matulog sa gabi Am G F Hindi kita iiwan C Am G F G Yakapin mo ako sa bahay kubo name.

Halika na doon tayo matulog. Rhythmic Pattern Of The Song Bahay Kubo lyrics. Sa gabi hindi kita iiwan.

E A D G B E. Tayo Maglalakbay Halika na doon tayo matulog Sa gabi hindi kita iiwan Yakapin mo ako Sa bahay kubo Ho ho Fr ee pointss. Halika Na Doon Tayo Matulog Sa Gabi Hindi Kita Iiwan Yakapin Mo Ako Sa Bahay Kubo Instrumental Halika Na Doon Tayo Matulog Sa Gabi Hindi Kita Iiwan Yakapin Mo Ako Sa Bahay Kubo i miss you my love.

Do Chorus CHords G-B-F repeat up TO CHORUS Repeat Chorus THEN DO THE. Last edit on Jan 06 2018. Come on lets go ako nalang ake herlyn i can sleep.

Halika na Bakas Sa labi mo Pagod At uhaw Hanggang Kailan Tayo Maglalakbay Halika na doon tayo matulog Sa gabi hindi kita iiwan Yakapin mo ako Sa bahay kubo Ho ho Fr ee pointss 2 See answers Advertisement Advertisement ItzLucas is waiting for your help. Bukasmamumula na ang langit. F C Bakas sa lab F C Pagod at uhaw F C F C Hanggang kailan tayo maglalakbay name.

Lyrics of BAHAY KUBO by Hale. Halika Na Doon Tayo Matulog Sa Gabi Hindi Kita Iiwan Yakapin Mo Ako Sa Bahay Kubo Find out why others like this song. Chew Cheung For booking please message our facebook page or calltext 09127925406.

Lyrics for Bahay Kubo by HALE. Page 1 of 1. Bukas mamumula ang langit.

JHO X JILL Save the Date Video by Parallel Minds. Explain your version of song meaning find more of Hale lyrics. Bakas sa labi mo pagod at uhaw.

Halika na doon tayo matulog Sa gabi hindi kita iiwan Music. Halika na doon tayo matulog. Sa gabi hindi kita iiwan.

F C Bakas sa labi mo F C Pagod at uhaw F C F C Hanggang kailan tayo maglalakbay Chorus F C Halika na Am G F C Doon tayo matulog sa gabi Am G F Hindi kita iiwan C Am G F G Yakapin mo ako sa bahay kubo Repeat Intro. Author MarQAust23 a 247. Halika na doon tayo matulog.

Human translations with examples. To suggest a correction to the tab. Halika nadoon tayo matulog.

Bahay kubo lyrics hale. Sa gabi hindi kita iiwan. You cannot reply to topics in this forum.

Music 20112019 2028 cleik music is a means of communicating with unseen power explanation. Ilang gabi na tayong naglalakbay. Lyrics to Bahay Kubo by Hale.

F Sa dilim C Huwag kang matakot F C Matulog nang mahimbing F C Malapit na F C Bukas mamumula ang langit Repeat Chorus Adlib. Sa dilimhuwag kang matakot. Yakapin mo ako Sa bahay kubo.

Human translations with examples. Add your answer and earn points. E B Halika ka na G F E B Doon tayo matulog sa gabi G F E Hindi kita iiwan B G F E F Yakapin mo ako sa bahay kubo Repeat Intro.

Halika na doon tayo matulog. Halika na doon tayo matulog. Alam Mo Ba Kung Saan Tayo Tutungo Ilang Gabi Na Tayong Nawawala Halika Na.

Last edit on Feb 11 2014. Sa dilimhuwag kang matakot. Lets go ake herlyn ako nalang i can sleep ill sleep firs.

Intro F Sa dilim C Huwag kang matakot F C Matulog nang mahimbing F C Malapit na F C Bukas mamumula ang langit. Bakas Sa Labi Mo Pagod At Uhaw Hanggang Kailan Tayo Maglalakbay Halika Na Doon Tayo Matulog Sa Gabi Hindi Kita Iiwan Yakapin Mo. Bahay Kubo by Hale.

Alam mo ba Kung saan tayo tutungo Ilang gabi Na tayong nawawala Halika na Bakas sa l. Sa dilim wag kang matakot. F Sa dilim C Huwag kang matakot F C Matulog nang mahimbing F C Malapit na F C Bukas mamumula ang langit Repeat Chorus Adlib.

Tayo Maglalakbay Halika Na Doon Tayo Matulog Sa Gabi Hindi Kita Iiwan Yakapin Mo Ako Sa Bahay Kubo Sa Dilim Huwag Kang Matakot Matulog Nang Mahimbing Malapit Na Bukas Mamumula Ang Langit Halika Na Doon Tayo Matulog Sa Gabi Hindi Kita Iiwan Yakapin Mo Ako Sa Bahay Kubo Instrumental Halika Na. Bahay-kubo kahit munti Ang halaman doon ay sari-sari Pag-ibig at galak Kagandahan ng loob At pagpapa-hinuhog Kapayapaan pang-unawang matapat At tsaka mayron pang Kabutihang yakap Kahit. Sa gabi hindi kita iiwan.

Contextual translation of halika kana matulog na tayo into English. G Sa dilim B Huwag kang matakot G B Matulog nang mahimbing G B Malapit na G B Bukas mamumula ang langit Repeat Chorus Adlib. F C Bakas sa labi mo F C Pagod at uhaw F C F C Hanggang kailan tayo maglalakbay Chorus F C Halika na Am G F C Doon tayo matulog sa gabi Am G F Hindi kita iiwan C Am G F G Yakapin mo ako sa bahay kubo Repeat Intro.

3 Get Iba pang mga katanungan. Alam Mo Ba Kung Saan Tayo Tutungo Ilang Gabi Na Tayong Nawawala Halika Na. Permissions in this forum.

Hanggang kailan tayo maglalakbay. Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction. Yakapin mo ako Sa bahay kubo.


Bahay Kubo Lyrics Read And Enjoy The Halebahay Kubo Song Lyrics News


LihatTutupKomentar