Nung Tayo Y Matanda Na

Fookdatsht_gaming pls subscride to fookdatsht_gaming. Browse for Kung Tayo Ay Matanda song lyrics by entered search phrase.


Reggae Song Kung Tayo Ay Matanda Na Lyrics Chocolate Factory Youtube

Will you still get to kiss and embrace me mmm.

Nung tayo y matanda na. Kailan man nasaan may ito ang pangarap ko. Velasquez published on 2014-04-08T230617Z. Naalala ko nung akoy nakikipag unahan para sagutin ang telepono dahil gustong.

Sanay di tayo magbago. Kung uugud-ugud kana luntiang paligid bughaw na langit sariwang hangin bigyang halaga para din satin Sa ilang namumuno na hindi parin binibigyang pansin. Pagdating ng araw Ang yong buhok ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Nang nakaraan natin.

Translation in English. Stanza 1 Makuha mo pa kayang. To say that it is a mere dialect is very ignorant.

Human translations with examples. Makinig sa mga payo. Matanda na ang nuno hindi pa naliligo into English.

Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap. Its been a while. Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin mmm.

Intro Kung tayo ay matanda na. Paglaanan ng materyal kapag matanda na. Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin hmm Hanggang sa pagtanda natin Nagtatanong lang sayo Ako pa kayay ibigin mo Kahit maputi na ang buhok ko.

Naaalala ko pa nung akoy bata pa karag-karag kahit san magpunta kung tutuusin nga mas marami pa akong alaala na ikaw ang kasama. Maging matiyaga lalo na kung matanda na sila. There are 60 lyrics related to Kung Tayo Ay Matanda.

Kung tayo ay matanda na sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may ito ang pangarap ko. Kung Tayoy Matanda Na- David Dimuzio by user837543977 published on 2014-01-01T204526Z. Kung tayo ay matanda G na Bm Sanay di Am tayo magba D go G Kailanman Bm nasaan may Am Ito ang pangarap D ko Chorus 1 Makuha mo Bm pa kayang Bm7 akoy hagkan at.

Akoy hagkan at yakapin ooh. G Bm C D B Em E Am A Cm C Fm F Chords for Kung Tayoy Matanda Na Russian Artist with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. It is a distinct language.

Ipagtanggol at protektahan laban sa mga hindi magagandang salita sa kanila. Tayoy matanda nasana hindi tayo magbago. Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin mmm Hanggang sa pagtanda natin.

Here are the most common Kapampangan words being searched on. View filipinodocx from ASDF ASDFASDF at Holy Child Jesus College Gumaca Quezon. Alagaan gaya ng pag-aalaga nila nung tayoy maliit pa lamang.

Napaka ganda dito grabeang virgin nung resort unlike other resorts na ang daming tao commercialized na masyadosa lahat ng napuntahan ko na beach so far this is the best among the rest hehe ang virgin ikaw mahihiya magkalat kasi ang linis ang gandawhite sand blue sea clear. Intro G Bm Am D Verse 1 G Kung tayo ay matanda na Bm Am D Sanay di tayo magbago G Bm Kailanman nasaan may Am D Ito ang pangarap ko Chorus 1 Bm B7 Em G7 C Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin hmm. Nasaan may ito ang pangarap ko.

Choose one of the browsed Kung Tayo Ay Matanda lyrics get the lyrics and watch the video. Create and get 5 IQ. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago At kailan may nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin.

Takot tayo ngayon sa buhay kasi maraming napapatay nakikidnap maraming addict at masasamang loob. Human translations with examples. Una noong tayoy nasa shop pa puro tela sinulid beads at sequins ang kasama pati na rin ang mga mapang asar mong kaibigan.

Intro A - DA - EA - DA - E7sus - E7 pause A Kung tayo ay matanda na AM7 Bm7 E7sus - E7 Sanay di tayo magbago A Kailan man AM7 Bm7 E7sus Nasaan may ito ang pangarap ko E7 Cm7 Makuha mo pa kayang C7 Fm A7 Akoy hagkan. Kung tayoy magkakalayo Ang tanging iisipin ko Walang masayang na sandali Habang kitay kasama Kung tayoy magkakalayo Maging tapat ka pa kaya Ibigin mo pa kaya ako Kahit akoy malayo na Aking nadarama Pagsasama natiy di magtatagal Kay laki ng hadlang Sa ating pag-ibig Kung tayoy magkakalayo Mapapatawad mo ba ako Sa paghihirap na dulot ko Sa. Note that Kapampangan is a language distinct from Tagalog.

Noon takot lang tayo sa ating mga magulang at mga lolo at lola. Kung tayo ay matanda na. Nasaan may ito ang pangarap ko.

Kung Tayo Ay Matanda lyrics. Contextual translation of bugtong. C D G G7 Hanggang sa pagtanda natin C F7 Bm E7 Nagtatanong lang sayo ako pa kayay ibigin mo Am D G BmG.

Sundin ang kanilang mga utos. Pero ngayon alam na natin na mahal pala nila tayo kayat ayaw tayong. Nagtatanong lang sa iyo.

Kung tayo ay matanda na sanay di tayo magbago. Kailan man nasaan may ito ang pangarap ko. Tulungan sa mga gawaing bahay.

Sanay di tayo magbago. Ni Marinel Martin kung tayoy matanda na saka lang ba tayo magtatanim saka lang ba tayo tutulong upang mundoy paunlarin abutan mo pa kayang mundoy ligtas at magiliw. We are old old as dirt elder sister by getting old.

Contextual translation of kung tayoy matanda na into English. Kahit Maputi na ang Buhok ko Lyrics. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan man Ito ang pangarap ko.

Nagtatanong lang sa yo. Kapampangan is NOT a mere dialect. Guys i just copied this from the net.

There is no strumming pattern for this song yet. Appears in playlists GKGT by user837543977 published on 2014-01-01T204526Z My music by user662354886 published on 2014-02-23T144800Z fevsong by Eve. Kung tayo ay matanda na sanay di tayo magbago.


Classic Your Lyrics


LihatTutupKomentar