Spoken Poetry Tagalog Walang Tayo

Oo nga pala walang tayo. Ang sagot na lubos akong nasasaktan Ang sagot na ayaw tanggapin ng pusot isipan ko Pero kailangan kasi hindi naman ako bato.


Spoken Word Poetry Tagalog Walang Tayo Spoken Word Poetry Spoken Words Poetry

Para lahat tayo dito ay mamulat.

Spoken poetry tagalog walang tayo. Pag ibig na walang kasiguraduhan. Ito ay hindi ko kinuha sa kahit anong aklat. Spoken Word Poetry - Tagalog.

Ikaw at ako pero walang TAYO Spoken Poetry 1 Ikaw at Ako TAYO ay pinagtagpo Ikaw na may gusto sakin at Ako na galing sa isang wasak na pagibig Nagsimula sa mga simpleng Hello at Hi Sinundan ng mga mapangasar nating paligid Tuwing magkikita sa isang lugar tila hiyawan ang maririnig Minsan na akong nasaktan kaya wala akong balak paniwalaan. Walang tayo pero mahal kita spoken poetry. Lahat naman tayo naranasan masaktan.

Freddie AlfantaVoice over by. Kahit gaano man kalayo ang ating distansiya Hinahamak ang lahat upang tayo ay maging masaya Ginugol ang buong araw upang makausap ka Kahit mahirap tiniis dahil mahal kita Mahal kita kahit gaano man tayo kalayo sa isat isa Minahal kita nang walang pagdududa Relasyong may hadlang May agwat at may distansya Ngunit isinisigaw ng pusoy iisa. San ako nagkulang san ako nagkamali.

Sad Tagalog Spoken Poetry Pag May Alak May Pusong Wasak Ngayon ay isang gabing kay dilim tanging bote ng alak ang aking kapiling Tuliro at hindi alam ang gagawin. Iniisip kung nasan ka ba ano ang nangyari. Walong taon nating pinagsamahan.

Sa unay walang epekto walang pakiramdam Pero habang tumatagal ikay mababaliw Matutuwa malulungkot samut-saring emosyon. Oo sobrang sakit di malilimutang sakit. Dahil sa salitang TAYO may pait na kapalit.

PoetryPara sa nagmahalnasaktan at tuluyan bumabangon sa pagkawasak ng puso. Xbox sometimes mga quotes at dahil sabi nga ba tayo by. Na sila ay iniluwa.

Pero masakit sobrang sakit. Teka wala nga palang tayo ang meron lang ay ikaw at ako Sa pagbuhat ng sako ang aking nararamdaman Di ko alam kung ano ang dahilan Ang tanging nais ko lang ay malaman Kung ikaw bay sa akin ay may pagtingin. Bato na kahit durugin mo walang pakialam Tao ako madaling masaktan.

Nagsimula sa Hi Nagtapos sa Goodbye Naalala ko pa noon Noong tayo ay unang nagkausap Nung unay nakakahiyaan pa Kay saya balikan ng ating alaala Kay sarap balikan noong mga panahong tayo pa Nagsimula tayo sa isang hi Doon tayo nagkausap ng matagal Nagkahiyaan man pero humantong sa isang magandang relasyon Relasyon ng pagkakaibigan. Hindi tayo Pwede The Juan. Dahil ang lahat ay may katapusan.

Naramdaman kong mahal mo ako. Tagalog Spoken Poetry imhahinasyon Arts Tagalog spoken words made by Riel. Itong paglaklak ng napapakong pangako.

Pasensya kana kung masyado akong feeling Feeling na halos malapit na sa pag ka assuming Bakit ka ba kasi nag pakita ng motibo gayong ayaw mo naman pala makasakit ng tao Siguro kasalanan ko masyado akong umaasa sa matatamis na salitang tuwing binibitawan mo ay kinikilig na ako. Ipagpatuloy ang pagbabasa ng susunod na bahagi. Patawarin mo ako sa hindi ko paglayo kahit WALANG TAYO Patawarin mo ako sa hindi ko pagsuko kahit WALANG TAYO Patawarin mo ako sa aking pagmamahal sa iyo kahit WALANG TAYO.

Pero habang tumatagal ikaw ay mapapaisip Kung para saan nga ba ito. Na para bang walang ako. Na para bang walang ako.

Kasi iba ang gusto mo iba ang nasa puso mo Pero ikaw. It is an oral art that focuses on the aesthetics of word play and intonation and voice inflection. Nasaan na angand nasabing pag-asa at pangako Kung tayo ay uhaw sa alak na walang pagbabago.

Pasensya kana kung masyado akong feeling Feeling na halos malapit na sa pag ka assuming Bakit ka ba kasi nag pakita ng motibo gayong ayaw mo naman pala makasakit ng tao Siguro kasalanan ko masyado akong umaasa sa matatamis na salitang tuwing binibitawan mo ay kinikilig na ako. Freddie AlfantaMusic background. Pero sabi nga nila walang talo sa.

Dahil kahit na papaano. Walang tayo at wala akong karapatan Walang tayo at di dapat ako nasasaktan Kailangang itanim sa isipan Ang mga katotohanan na ako lang ang naaapektuhan Oo nga wala. Na animoy di ko mawari ang sakit sobrang sakit napakasakit.

Oo nga pala walang tayo. Bat pa ba ako nagtatanong. Spoken Poetry By Mia Santos Pdf.

Oo walang tayo Pero kaya kitang ipaglaban dahil yun ang aking nararamdaman Sa twing ikaw ay masusulyapan Sa twing ikaw ay matatanaw sa di ka layuan ng sinag ng araw. Peter henry is an austronesian language spoken poetry tagalog as she only a first language spoken poetry prepared by filipino poemspokenpoetry. Aking bibitiwan isang piyesa para sa lahat.

Walang ikaw at ako Wala. Aking ipapamulat sa inyong kaisipan. WALANG TAYO tagalog word spoken poetry For more Video please subscribe to our youtube channel thank you.

Maniwala sa kayo sa tayo sa atin. Patawarin mo ako Patawarin mo ako nang matapos na ang tulang ito Dahil pagod na pagod at durog na durog na ako Sa bawat pag sambit ng katagang WALANG. Ginagawa ang lahat upang mapakita lang sayo.

Yung dating mahal mo pa ako kahit walang tayo. Walang tayo dancewalang tayo karaokewalang tayo exbwalang tayo short filmwalang tayo coverwalang tayo music videowalang tayo remixwalang tayo nightcor. Sobrang saya ko dahil sa salitang TAYO.

Eh alam ko na naman ang sagot. Walang tayo pero bakit ganito. Mahal parin kita pero ako parin kaya.

Nandito ka na simula pa lang ng tulang to. Walangtayo Tula SpokenWordpoetryTitle. Naranasan mong magmahal ng taong akala mo makikita mo na ang tunay na.

Na kahit minsan lang ito. Bakit kailangan ko maramdaman ang ganitong klase ng pagkasawi.


Pin By Romulo Jr Malanday On Poems Tagalog Quotes Funny Tagalog Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny


LihatTutupKomentar