Para Di Na Umasang May Tayo Pa Sa Huli

TikTok video from TorofamDaniel torofam_daniel_edits. Sana sinabi mo Para ang mga ayaw moy aking iibahin Di ba sinabi mo Bastat tayong dalaway sasaya ang mundong mapait Di ba sinabi ko Gagawin kong lahat upang tayo pa rin sa huli Biglang nalaman ko May hinihintay ka lang palang bumalik Sana sinabi mo Dahil di ko maisip ano bang nagawa kong mali.


Sana I Belong To The Zoo Lyrics And Chords Guitar Tutorial Youtube

The latest tweets from BelNesa.

Para di na umasang may tayo pa sa huli. C G Sana sinabi mo Em G C Dahil di ko maisip ano bang nagawa kong mali G Sana sinabi mo D C Para di na umibig ang puso kong muli G Sana sinabi mo Em G Am Para di na umasang may tayo pa sa huli Bm Sana sinabi mo C Hahayaan naman kita Outro C G Sana sinabi mo Em G Am Para di na umasang may tayo pa sa huli G C Sana sinabi mo. DISCLAIMERTHIS VIDEO IS COVER MADE OF SONG All Audio used in this video belong to the respective owners and I or this channel does not claim any right ove. Chorus C G Sana sinabi mo Em G Para di na umasang may tayo pa sa huli C G Sana sinabi mo D Hahayaan naman kitang sumayat umalis C G Sana sinabi mo Em G Para di na umasang may tayo pa sa huli C.

Akong muli mabubuhay lang sa pagkukubli dahil puso koy sa yo pa rin mananatili ito sa. Para di na umasang may tayo pa sa huli. Para di na umasang may tayo pa sa huli Sana sinabi mo Hahayaan naman kitang sumayat umalis Sana sinabi mo Para di na umasang may tayo pa sa huli Sana sinabi mo Hahayaan naman kitang umalis.

Para di na umasang may tayo pa sa huli. Sana sinabi mo Para ang mga ayaw moy aking iibahin Diba sinabi mo Bastat tayong dalway sasaya ang mundong mapait Diba sinabi ko Gagawin kong lahat upang tayo parin sa huli Biglang nalaman ko. Choose one of the browsed Sana Sinabi Mo Para Dina Umasang May Tayo Pa Sa Huli lyrics get the lyrics and watch the video.

Ngayon ko lang naramdaman ang lamig nang gabi. You should have said it. There are 60 lyrics related to Sana Sinabi Mo Para Dina Umasang May Tayo Pa Sa Huli.

Langit lang ang may alam kung bakit di tayo nagkatuluyan kahit na tuna. There are 60 lyrics related to Sana Sinabi Mo Para Di Na Umasang May Tayo Pa Sa Huli. C Sana G sinabi mo Em Dahil di ko maisip G ano bang nagawa kong mali C Sana G sinabi mo Em Dahil di ko maisip G ano bang nagawa kong mali C Sana G sinabi mo D Para di na umibig ang puso kong muli C Sana G sinabi mo Em Para di na umasang G may tayo pa sa huli C Sana G sinabi mo D Hahayaan naman kita.

Sana by I Belong to the Zoo. Yang pagsinta tadhana ang nagpasya para sa ting dalwa. Intro C G Em D x2 Verse C G Umuwi na tila bang lahat nagbago na Em D Nawalan na ng sigla ang yong mga mata C Ngayon ko lang naramdaman G Ang lamig ng gabi D Kahit na magdamag G Na tayong magkatabi Pre Chorus D Em D G Bakit ka nag-iba.

Browse for Sana Sinabi Mo Para Dina Umasang May Tayo Pa Sa Huli song lyrics by entered search phrase. Bakit ka nag iba. Sana Sana sinabi mo Para di na umasang may tayo pa sa huli Sana sinabi mo Hahayaan naman kitang sumayat umalis Sana sinabi mo Para di na umasang may.

You should have said it. Deepak umaasa you crack the wall. Human translations with examples.

D Em D G Meron na bang iba. Sana sinabi mo Para di na umasang may tayo pa sa huli Sana sinabi mo Hahayaan naman kitang sumayat umalis Sana sinabi mo Para di na umasang may tayo. Ill allow you to be happy and go.

Jump to Sections of this page. Para di na umasang may tayo pa sa huli Sana sinabi mo Hahayaan naman kita Sana sinabi mo Para ang mga ayaw moy aking iibahin Diba sinabi mo Bastat tayong dalway sasaya ang mundong mapait Diba sinabi ko Gagawin kong lahat upang tayo parin sa huli Biglang nalaman ko May hinihintay ka lang palang bumalik Sana sinabi mo. ACOUSTIC CHORDS by I Belong to the Zoo.

Chorus Sana sinabi mo para di na umasang may tayo pa sa huli. This movie made famous My Heart Will Go. Mommytonifowlerofficial titovinceofficial Bakit Ka.

Chorus C G Sana sinabi mo Em G Para di na umasang may tayo pa sa huli C G Sana sinabi mo D Hahayaan naman kitang sumayat umalis C G Sana sinabi mo Em G Para di na umasang may tayo pa sa huli C G Sana sinabi mo C C G Hahayaan naman kitang umalis Em D Umalis Verse C G Binibilang ang hakbang hanggang wala ka na Em D Nagbabaka-sakaling lilingon ka pa C Hindi. Para di na umasang may tayo pa sa huli Sana sinabi mo Hahayaan namang kita Sana sinabi mo Para ang mga ayaw moy aking iibahin Di ba sinabi mo Basta tayong dalaway sasaya ang mundong mapait Di ba sinabi ko Gagawin kong lahat upang tayo parin sa huli Biglang nalaman ko. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Chorus 3 Sana sinabi mo Dahil di ko maisip ano bang nagawa kong mali Sana sinabi mo Para di na umibig ang puso kong muli Sana sinabi mo Para. Hahayaan naman kitang sumayat umalis. Contextual translation of para di na umasang may tayo pa sa huli into English.

Ad Sana sinabi mo para di na umasang may tayo pa sa hulifyp fypシ foryou foryoupage fypage torofamdaniel torofamily tonifowler robmoya titovince zhsjks fypシviral tiktok tiktokphilippines fyp mo to. Para di na umasang may tayo pa sa huli Sana sinabi mo Hahayaan naman kita. Kahit na magdamag na tayo magkatabi.

Chorus C G Sana sinabi mo Em G Para di na umasang may tayo pa sa huli C G. Nawalan na nang sigla ang iyong mga mata. Chords for I Belong To The Zoo - Sana.

924 Likes 13 Comments.


Sana I Belong To The Zoo Last Fm


LihatTutupKomentar