Akala Ko Hanggang Dulo Tayo

Akala koy habangbuhay tayo Akala koy hanggang dulo Kay haba pa ng kalsada Dito na ba tay. Habambuhay na ito dasal ko sa kanya.


Pin By Aku Okey On Kata2 Facebook Page Lockscreen Lockscreen Screenshot

0533 762 MB 192 Kbps.

Akala ko hanggang dulo tayo. Tayo Hanggang Dulo Lyrics. Akala koy habangbuhay tayo. Musixmatch PRO Top lyrics Community Contribute.

4 people like this. See more of Akala ko tayo hanggang dulo on Facebook. Akala ko walang hanggan pero eto tayo sa dulo Kung ikay mawawala sa aking piling dinggin mo ang aking bilin Lingon ka lang paminsan minsan Dito lang ako di ako lilisan Sa ating dulo di ako lilisan Submit Corrections.

Akala ko tayo hanggang dulo music videosong by. Ikaw ang blessing ko sa buhay kong ito sabay tayo. Akala ko hanggang dulo na tayo Hindi pa pala dahil may isa na sumalungat sa tin Hindi ko lubos maisip tuliro na aking isip Di ko na alam kung ano ba ang gagawin ko Bakit sa kin mo naisip na gawin to Ohh no Akala ko dati walang magbabago Natatandaan mo pa ba yung mga sinumpa mo Ako lang yung mahal ako lamang ang tanging pinagdarasal Manalo matalo sa kin lang.

See more of Akala ko tayo hanggang sa dulo on Facebook. Magkaibang mundo pinagtagpo Tinadhana kahit na magkalayo Tayo ng pinagmulan Pinaglapit ng pagmamahalan At nagkaibigan Akala ko ay simple lang lahat Basta. Contact Akala ko tayo hanggang sa dulo on Messenger.

Akala ko ay simple lang lahat. There is no strumming pattern for this song yet. Create and get 5 IQ.

Akala koy habangbuhay tayo Akala koy hanggang dulo Kay haba pa ng kalsada Dito na ba tayo bababa Kung ganito na nga ba ang usapan Kung dito na ang hangganan Dapat sigurong iwasan Ang mga minsang kamustahan Mga nakasanayan Dapat ng kalimutan Upang di tayo magkasakitan. Akala koy habang buhay tayo Akala koy hanggang dulo Kay haba pa ng kalsada Dito na ba tayo bababa Kung ganito na nga bang usapan Kung dito na ang hangganan Dapat sigurong iwasan Ang mga minsang kamustahan Mga nakasanayan Dapat ng kalimutan Upang di tayo magkasakitan Hanggang dito na lang Hanggang dito na lang Ikaw ba ang nagbago O ako O. Hanggang dito na lang Hanggang dito na lang Ikaw ba ang nagbago O ako O.

Akala koy habangbuhay tayo Akala koy hanggang dulo Kay haba pa ng kalsada Dito na ba tayo bababa Kung ganito na nga ba ang usapan Kung dito na ang hangganan Dapat sigurong iwasan Ang mga minsang kamustahan Mga nakasanayan Dapat ng kalimutan Upang di tayo magkasakitan Hanggang dito na lang Hanggang dito na lang Ikaw ba ang nagbago O ako O. Dito na ba tayo bababa. 4 people follow this.

Akala koy hanggang dulo. Facebook is showing information to help you better understand the purpose of a Page. NORHANA song best tagalog love song original and cover 2021striker band channel revie.

Create and get 5 IQ. Intro GB DF - Cadd9 2x Verse G Cadd9 Akala koy habangbuhay tayo G Cadd9 Akala koy hanggang dulo G Cadd9 Kay haba pa ng kalsada Am Cadd9 Dito na ba tayo bababa G Cadd9 Kung ganito na nga ba ang usapan G Cadd9 Kung dito na ang hangganan GB Cadd9 Dapat sigurong. Kung ganito na nga ba ang usapan.

Akala ko tayo hanggang dulo. Akala ko hanggang dulo tayo. 11905 likes 4 talking about this.

Ngingiti sa umagang magkasama. Page Transparency See More. Ikaw lang iibigin ikaw ay para sakin.

To intertain to other people. There is no strumming pattern for this song yet. Akala ko hanggang dulo tayo.

Ang mga minsang kamustahan. Lyrics and TranslationHanggang Dito Na Lang Jimmy Bondoc. To intertain to other people.

12038 likes 13 talking about this. Magkasama tayo masaya na ang buhay. G - Cadd9 2x G Cadd9 Akala koy habangbuhay tayo G Cadd9 Akala koy hanggang dulo G Cadd9 Kay haba pa ng kalsada Am Cadd9 Dito na ba tayo bababa G Cadd9 Kung ganito na nga ba ang usapan G Cadd9 Kung dito na ang hangganan G Cadd9 Dapat sigurong iwasan Am Cadd9.

Create and get 5 IQ. 1 Translation available Back to original. Mahal kita mahal mo ako.

2607 3587 MB 192 Kbps. Akala Ko Tayo Hanggang Dulo - Norhana Striker Band wlyricsSupport Striker Band channel Revie newviralsongThank you for visiting my YouTube channel. Intro G - C 2x G C Akala koy habangbuhay tayo G C Akala koy hanggang dulo G C Kay haba pa ng kalsada Am C Dito na ba tayo bababa G C Kung ganito na nga ba ang usapan G C Kung dito na ang hangganan G C Dapat sigurong iwasan Am C Ang mga minsang kamustahan.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Kay haba pa ng kalsada. Akala koy habangbuhay tayo Akala koy hanggang dulo Kay haba pa ng kalsada Dito na ba tayo bababa Kung ganito na nga ba ang usapan Kung dito na ang hangganan Dapat sigurong iwasan Ang mga minsang.

There is no strumming pattern for this song yet. Basta gusto kita gusto mo rin ako. This song was nominated as the Indie Film Theme Song of the Year at the 2016 Star Awards for Movies.

NORHANA all original best tagalog song 2022 written by REVIE vloger striker band. Kung dito na ang hangganan.


Pin On Jr


LihatTutupKomentar