Kung Di Na Kayo Pwede Na Ba Tayo

At miserable paulit-ulit lang. Pero sa twing lunch break.


Pin On Comic Strip

Pag Hindi Na Kayo Pwede na ba Tayo.

Kung di na kayo pwede na ba tayo. KUNG HINDI NA KAYO PWEDE NA BA TAYO. Gusto ikaw ang ka-date. Eto ang mundo ng walang hanggang tanong obserbasyon at mga kurokuro.

Ano ba ang nangyari. Mga patikim na dura sa karagatan ng laway sa aking utak. Human translations with examples.

Natatakot tayo na baka makahanap siya ng mas better sayo. Nang iyong maranasan tunay na pagmamahalan Pero dapat malaman takot lang bang maagawan. Chorus 3 Bm Em Pag hindi na kayo pwede na ba tayo.

To connect with Pag Hindi Na Kayo Pwede na ba Tayo join Facebook today. At natuluyan sa iyakan at tampo. Salamat po sa suporta nyu Road to 4 Million Views na tayo mg.

Di kayang tumingnin sayong mata. Nag isip ako Mag isip ako na kung tayo ang mag kaya kap ang mag kahawak ang ating mga kamay. Contextual translation of pwede na kayo di pumasok into English.

Umaasa ka na baka pwede pa na ibalik yung dating KAYO. Pwede na ba tayo. Tumagal kayo ng ilang taon ilang buwan pero ito ako ng aantay parin sayo umaasang magiging tayo.

Examples translated by humans. Sabi ng mga tropa nahahalata. Para bang nauutal at natutulala.

At lalo tayong masasaktan kapag nalaman natin na pinagpalit na agad tayo. Ano ba ang nangyari sabihin mo sakin at nang masampolan ko ang kanyang mukha makinig saking payo di mo siya kailangan pero may katanungan dito sa aking isipan pag hindi na kayo pwede na ba tayo pero bakit ako napipigilan bes sabihin mo kung hindi na kayo andito naman ako pero sayang naman ang pagkakaibigan pano na tayo bes pano na tayo bes ba. At nalimutan ang aking mga tanong.

If not pity you if not next if not should. Human translations with examples. Kung hindi na kayo pwede na ba tayo.

Di ko hahayaang lahat ito ay mawala. Alam kong sa iyoy may pagkukulang sya. Hindi alam kung san tutungo Sabi ko na nga ba Dapat nong una pa lamang Di na umasa Di naniwala Hindi tayo pwede Pinagtagpo pero di tinadhana Hindi na posible Ang mga pusoy huwag nating pahirapan Suko na sa laban Hindi tayo pwede Ohh oh oh Kay bigat na ng damdamin Bakit di pa natin aminin Dahil sa una pa lamang Alam nating wala tayong laban.

Contextual translation of kung hindi kayo matutuloy tayo nalang into English. Kapag ikay nandiyan akoy namumula. Sa atin na may kakaiba.

Kaya tayo nasasaktan eh. Chorus 2 Bm Em Pag hindi na kayo pwede na ba tayo. Sabihin mo sakin at nang masampolan ko ang kanyang mukha Makinig saking payo Di mo siya kailangan Pero may katanungan Dito sa aking isipan Pag hindi na kayo Pwede na ba tayo.

Depende kung sino ang titikim at kung may handang tumikim. Bakit kapag ikay nandiyan nahhihya. Kung puwede lang ako na lang tayo na lang.

Dapat ba kong batukan sa aking nais malaman. Pwede naba can we roam we can do it can be married. Ang iniisip ko Kung pwede pa ba tayo.

Kung hindi na kayo pwede na batayo Kay tagal kung ng aantay sa relasyon nung walang humbay. Ikaw ang tangi kong pangarap makasama. Pag Hindi Na Kayo Pwede na ba Tayo.

Contextual translation of kung pwede edi tayo na from Tagalog into French. Ako na lang sana ang inibig mo. Kung bitaw ba o kapit pa Kung para sakin ka Kahit mawalay pa Hahanapin ng puso ang daan pabalik sayo Kung tayo tayo Kung tayo tayo Kung tayo tayo talaga Tama na muna ohhh Tama na muna to ohhh Tama na muna ohhh Tama na muna to ohhh Tama na muna Tama na muna Tama na muna to Tama na muna Tama na muna Tama na muna Tama na muna to.

Am7 D Ang tagal kong naghintay para lang malaman ko Bm Em Kung hindi na kayo andito pa rin ako Am7 Bm Pero pano kung di magkatuluyan. Mapait matamis at mayroong panis. Cm G Em Am7 D Pano na tayo bes.

The Lyrics for Bes by Migz Haleco have been translated into 1 languages. Pero bakit ako napipigilan Bes sabihin mo kung hindi na kayo. Pwede na ba sana tayo na lang.

Pag Hindi Na Kayo Pwede na ba Tayo. Chorus 2 Pag hindi na kayo pwede na ba tayo. Kung Tayo Tayo Talaga.

At sandali lang wag ka munang magsalita. Ikaw pa rin talaga ang iniisip ko ngayon. Kahit na alam kong ibang kapiling mo ngayon.

Sinasabi ko na nga ba nung una palang Kung alam kong uulitin di na nagdalawang-isip Kung anong mayron tayo dapat nagwakasan Subalit naniwala sa iyo kaya pinagbigyan Sana di na lang tayo nagkatuluyan pa Wala rin palang patutunguhan to Wala akong interes na bumalik bumalik Kasi nadala na ako na paikutin mo. Comfortable Sunset Rooms Available for as good as 150 this February 14. Pag Hindi Na Kayo Pwede na ba Tayo.

Parang bote at nasanay ka na ba don. Kasi alam naman natinyung limitasyon natin na. Tayo na di tayo.

MyMemory Worlds Largest Translation Memory. Yung ikaw at sya na wala naman na talaga. Intro Em G D A Verse Em G Pilit nating iniwasan D A Ganitong mga tanungan C G At kahit hindi sigurado D A Tinuloy natin ang ating ugnayan Em G Ngayoy naubos nang kwentuhan D A Nagsimula nang magsisihan C G Lahat ay parang lumabo D A Hindi alam kung san tutungo C Sabi ko na nga ba G Dapat nong una pa lamang Am Di na umasa C Di naniwala.

At hindi malinaw pwede bang wag kang sumigaw. Am7 D Dapat ba kong batukan sa aking nais malaman. Ang nangyayari paikot-ikot tayo.

Pagkat sayoy di magbabago. Habang binabasa mo ang sinusulat ko nagiging isa tayo. Recorded SekaiBeat Produced By LC beatsHappy Happy 2 Million Views Sa Loob ng Isang Buwan.

Kung hindi na kayo.


Pin On Swerte


LihatTutupKomentar