Alam Kong Wala Na Tayo

Gusto kong intindihin pero parang alam ko na rin naman yung sagot. G Am C kahit isang text kahit blanko G AmbreakC Kahit isang hello sa telepono hello G Am C Kahit isang ngiting alanganin G Am C Kahit isang tingin kunwari.


Pin On Tagalog Quotes

Tapos natira tayong dalawa.

Alam kong wala na tayo. Parang kuntento na ako sa fact na her life will never be the same again no matter what she do kumbaga tatak na sa utak ng lahat to eh so wala nothing good will ever happen to her life. 2 years na tayong break. Sabihin mong meron ka ng iba.

Pero sana kung meron man malaman ko na lang din para tangina magtigil na ko. Hinayaan kong magkaroon ng koneksyon sa iyo. Kahit isang tingin kunwari sakin.

Pinalaki lang siyang ganyan. Ngayon alam ko na ang buong katotohanan at oras na para ako ay lumayo sa iyo. Alam kong tapos na tayo kahit hindi naman talaga tayo nagsimula.

Alam ko wala na akong karapatan pero ito na ang huling paraya. Kahit isang text kahit blanko Kahit isang hello sa telepono Hello Kahit isang ngiting alanganin. Bakit pa ko gumaganito.

Ngunit napansin kong nakukuha mo na akong pangitihin. Kahit isang text kahit blanko. Si Jonnel Nuezca parin ang pumatay.

Kean Cipriano and Eunice. Pasensya ka na kung napagod na sayo Napagod na sayo Mahal kita pero uunahin ko na lang Ngayon ang sarili ko Pinipilit ko naman na Maging maayos ang lahat Ngunit parang hindi pa din Sapat ang aking mga nagawa Kaya tama na Hindi ko na kaya pa Hindi ko na kaya pa Hindi ko na kaya pa Hirap lang tiisin Alam kong wala ng pagtingin At nawala na ang. Level 1 11m.

Saan na pupunta kung ikaw ang mundo. Pero pilit kong pinaniwala na paghanga lang. C9 Alam kong wala na tayo.

Tignan mo ko saking mata. Alam kong mahirap Akong kasama Magulo rin kausap Ang daming satsat Kung ano-ano hinihinging Pwede mong sabihin Lahat ng pwede masabi Pakibigay nalang. Ngayong wala na tayo.

Bawat simpleng joke akoy napapatawa mo narin. Standard EADGBe Title - Wala na tayo Artist - Bbs Feat. Kean Cipriano Of Callalily G - 320033 C9 - x32033 Em7- x22033 Am - x02210 D - xx0232 -----.

Kahit isang tingin kunwari sakin Yan ang kailangan pero hindi mo pinayagan Alam kong wala na tayo Alam mong wala na tayo Alam kong wala na tayo Di ko na kailangan pang. Mahal kung nasaan ka man ngayon hiling koy sanay maging okay ka. Ngayong wala ka na sa piling ko.

Wala naman na tayo eh. Masyado akong bulag para hindi makita. Alam kong wala na tayo Ngunit nasasaktan akong makita ka kasama ng iba Habang akoy nasasaktan at nagdurusa Mahal kita ako nalang ulit pwede ba.

G Am C Am D 2x Verse 1. Nagtagal alam kong gusto kita. Wala Na Tayo Lyrics BBS feat.

Alam kong tapos na tapos na tayo. Mahal alam kong wala na tayo Ngunit ang puso koy sinisigaw pa din ang ngalan mo Mahal kita ngunit iba pala ang mahal mo Hahayaan na kita sa piling niya. Maging masaya kana at pang habang buhay na yan pero sbi nila wala dw ganon hehe kaya natawa ako ingat kayo ni britz mahal mahal ko kayo komg hind n kmi mag kikita.

Kahit isang hello sa telepono Hello Kahit isang ngiting alanganin. Saan na pupunta kung ikaw ang mundo. Alam kong wala na tayo Am D G Di ko na kailangan pang ipilit pa G wala na tayo Em7 Alam kong wala na tayo C9 Alam mong wala na tayo Am D Di ko na kailangan pang ipilit pa Bridge.

Tignan mo ko saking mata. At kahit na alam kong paborito mong. Em7 O wala na tayo.

Ngayong wala na tayo. Yan ang kailangan pero hindi mo pinayagan. Feeling ko nga baka dahil may bago kana although tinanong naman kita sabi mo wala naman.

Am D G Di ko na kailangan pang ipilit pa. Masakit lang talaga isipin pero hanggang dito na tayo. Huhsmile - Linya Lyrics Hanggang kilig lang naman tayo Wala namang masama sa ganito Wala ka namang balak sabihin Wala naman akong balak gawin Chorus.

C9 Am - D Wala na tayo Verse 1 Chords G - C9 Tulad ko y halaman na nalanta sa init ng araw Tulad mo y luhang natuyo sa pisngi pumanaw Parang pangarap na hindi ko na mahanap Parang hangin na hindi ko na masagap. Pero isinampal ng katotohanan na wala na ngang natira. Post-Chorus Binabalikan ating nakaraan Panahon ayos tayo bago mo ako saktan Pero bakit mahal pa rin kita Kahit masaya kana sa iba Chorus Alam kong masaya ka na ngayon sa piling niya Wala na.

Di bat sinabi mo na tayo hanggang dulo. Callalily have been translated into 1 languages. The Lyrics for Wala Na Tayo by BBS feat.

Ito na ba ang sinasabi mong dulo. Ohupang hindi na mahirapan. Oo aamin ko nmn sayo na matigas ang ulo ko pero hind kita masisi sa ginawa m skin kasi alam kong ako ung mali sa lahat ng inabot natin nato kahit na my iba kana nag papa salamar padin ako sana.

Check mo na lang sa kasal ni mina. Di bat sinabi mo na tayo hanggang dulo. Pagkatapos kong malaman ang katotohanan parang naisip ko na wala naman na akong karapatang kausapin or kamustahin ka pa kasi alam ko namang okay ka na diba.

Alam kong galit tayo but please shes still a child. Dahil wala lang dahil gusto ko lang at dahil alam kong panandalian lang naman. Hiling kong sanay hindi niya maramdaman ang pait hapdi at kirot na naramdaman ko dahil sa iyo.

Ito na ba ang sinasabi mong dulo. Sanay masaya ka sa kanya. Sabihin mong meron.

Alam kong wala na tayo. Ang puso kong hinahawakan. Alam mong wala na tayo.

Pero paalala ko lang ah. Tama sayoy ako ay humahanga nadin. Oo tama wala pa kase akala ko ikaw na pero hindi pala.

Alam kong wala na tayo Alam mong wala na tayo Alam kong wala na tayo Di ko na kailangan pang ipilit pa O wala na tayo Wala na tayo Tulad koy halaman na nalanta sa init ng araw Tulad moy luhang natuyo sa pisngi pumanaw Parang pangarap na hindi ko na mahanap Parang hangin na hindi ko na masagap Alam kong wala na tayo Alam mong wala na tayo Alam kong wala na tayo. Hindi ko alam kong paano sasabihinpero isa lang ang alam kong naramdaman ko ngayon ay ang sakit at pagsisi kong bakit kita minahal ng tapat at totoo. G Em7 C9 Am Dx2 Refrain Em7 Ikaw ang kailangan Am D Pero hindi mo namalayan Chorus G Alam kong wala na tayo.

Alam kong tinatrabaho mo ang aking pagbitaw ngunit nagpatuloy pa rin ako sa pagkapit. Pero sa puso ko parang totoo ang lahat. Patawad alam kong hindi ka nasisiyahan hindi ko kasi.

Alam kong tapos na tayo.


Who Is Tiffany A Letter From February 1997 Here S The Part 2 Of 3 Silver Pen On A Black Paper Fountain Pen On An Old Paper Silver Pen Old Paper Black Paper


LihatTutupKomentar