Kahit Na Walang Tayo

Bato na kahit durugin mo walang pakialam Tao ako madaling masaktan Nakakaramdam ng pagkabigo ng yong. 37 likes 1 talking about this.


Pin On Tagalog Quotes

Recorded SekaiBeat Produced By LC beatsHappy Happy 2 Million Views Sa Loob ng Isang Buwan.

Kahit na walang tayo. Song walang tayo EXB Cover. I will just follow the flow follow the flow Follow the flow follow the flow You already know. Masaya ako kahit walang tayo yes sir No need for labels always got you yuhyeet Lambingang walang kahulugan mas mainam kesa masaktan.

UMAASA NA MAGING MASAYA. Ang turingan pero akoy nasasaktan kahit na walang tayo Nasasaktan ako kahit na walang tayo Nasasaktan ako kahit na walang tayo Walang tayo walang tayo -la -la Thahahaha. Spread the goodvibes sadvibes to.

Wala na sa king isip kung ano ang tayo. Yeah di ko alam bakit ang pusoy naakit pusoy naakit Iniisip palagi tanong ko ay bakit damn Akoy nagagalit pag may lumalapit Baby at kahit sakin magalit di ko alam bat ang pusoy naakit. Human translations with examples.

Ang sakit man pakinggan na walang tayo. Bat pa ba ako nagtatanong. Magkausap tayo lagi minu-minuto.

You May Also Like. Naghihintay pa rin ako kahit walang tayo. Gloc-9 - Simpleng Tao Habang tumutunog ang gitara sa kin makinig ka sana Dumungaw ka sa bintana na parang isang harana Sa awit na aking i-sinulat ko kagabi Wag.

C Alam kong hindi tama G pero walang magagawa Am baguhin man ang tadhana F saating dalawa C limutin kaman di ko kaya G ngunit hindi ko magawa Am F giliw ko mahal ko pakinngan mo Am ang tibok ng puso ko F ay ang pangalan mo CHORUS 2 C G Kahit Di na Tayo Sanay maalaala mo Am F Kahit Di na Tayo Sanay Pakinggan mo Am. Alam ko na kahit san tignan Talagang napaka-gulong pagmasdan Kasi iba ang pakiramdam ko sayo kaso. Sa simula pa lang ay walang tayo.

Francesca GonzalesDont forget to Like Subscribe to my channel for more cool videos. Alam ko na kahit saan tingnan. Walang nag-iba Talo na naman tayo Ganun talaga Nadala na lang sa puro pangako Baka pwede lang kahit isang saglit Masabi lang na merong konting pagtingin Baka pwede lang kahit pa pasaring Sa sarili koy magsisinungaling Parang tangang kausap ang tala at buwan Naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan Natutong lumipad kahit pagod at sugatan Pag-ahon ko sa lupay.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Di na kayang burahin ka pa sa isip ko. Ngayon humihingi ako ng tawad Patawarin mo ako sa aking pag luha kahit WALANG TAYO Patawarin mo ako sa pananatili sa tabi mo kahit WALANG TAYO Patawarin mo ako sa pagpili ko sayo kahit WALANG TAYO Patawarin mo ako sa aking pag kapit kahit WALANG TAYO Patawarin mo ako.

Archie Dela Cruz Mark Maglasang. Kahit na walang tayo. Ang pag mamahal ko sayo na kahit kailan wala kang pag kakakilanlan.

Salamat po sa suporta nyu Road to 4 Million Views na tayo mg. Inalipin mo ako simula nung mahuli mo ako sa titig mo. Kahit iparamdam ko di ka makaramdam.

UMAASA NA MAGING MASAYA. Kahit na pigilin ko feeling ko. Kaya akoy nasasaktan Pag may ibang katabi at di ako ang kaharap mo Pero kahit ganon pa man nandito lang nag-aabang baby Kahit walang tayo Sarili ko ay di ko na maintindihan Alam ko namang di ko to Dapat maramdaman dahil di mo din naman Kayang suklian ang pagmamahal ko magkaibigan lang Ang turingan pero akoy nasasaktan kahit na.

To knows peoplr how important love. Ngunit kahit na ganito Madalas na di tayo magkasundo Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang. Kahit na walang tayo nasasaktan ako Kahit na walang tayo Walang tayo walang tayo Submit Corrections.

Mahal kita kahit walang tayo. Ravan lang kahit na masakit. Basta alam ko sa king sarili na.

Tho even even if im offend throughout i feel down. Alam mo at alam ko na walang tayo. Talagang napaka gulong pagmasdan.

Yung dating mahal mo pa ako kahit walang tayo. Nasasaktan ako kahit na walang tayo Walang tayo Walang tayo Gusto talaga kita kaso lang Ako lang ang nakakaalam Kung pwede lang kitang utusan na ibigin mo rin ako Ginawa ko na yan Kaso nakakandado na tayo Na hanggang kaibigan lang kaya anong magagawa ko Sarili ko ay hindi ko na maintindihan Alam ko namang di ko ito dapat maramdaman Dahil di mo din naman kayang. Ang sagot na lubos akong nasasaktan Ang sagot na ayaw tanggapin ng pusot isipan ko Pero kailangan kasi hindi naman ako bato.

Kahit Di Na Tayo By. Contextual translation of nasasaktan ako kahit na walang tayo into English. Kasi iba ang pakiramdam ko sayo kaso.

Eh alam ko na naman ang sagot. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.


Tagalog Love Quotes Love Quotes In Life Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Tagalog Quotes Patama


LihatTutupKomentar