Kaya Tayo Nasasaktan Quotes

Kapag natakot ka wag kang magtago. Minsan kaya tayo nasasaktan kasi may mga gusto tayong hindi nangyayari may mga pangarap tayong hindi natutupad.


Tagalog Love Quotes 365greetings Com

Isa pa kapag nagmamahal tayo lahat tayo ay wala sa tamang pagiisip.

Kaya tayo nasasaktan quotes. Kapag natakot ka wag kang magtago. Bale wala ang sakit ng sugat sa katawan kapag puso na ang nasugatan. Kaya lang naman kasi tayo nasasaktan e masyado tayo kung magbigay sobra sobra tayo kung magmahal.

Nagmamahal ka ng totoo. No pain no gain. Kapag na hurt ka wag kang susuko.

Di na natin pinag iisipan kung tama pa ba o mali na yung mga ginagawa natin. Mahirap umiyak dahil sa sakit na nararamdaman pero mas mahirap tumawa para lang ipakita na hindi ka nasasaktan. NagmamahaL Lang tayo dun pa sa taong di tayo kayang mahaLin.

TAgaLoG qUoTeS Kapag na hurt ka wag kang susuko. Kaya kapag may mga taong nakasakit o nakagawa ng mali sa atin ay dapat huwag tayong maging madamot sa pagbibigay sa kanila ng isa pang pagkakataong itama yung mga maling ginawa nila pero still lagi din nating isipin kung deserve ba nila ito huwag tayong maging tanga at marupok na basta basta nalang itong ibibigay para maiwasang maulit yung sakit na. Parang ako ilang beses nkong ngmahal ng totoo at masaktan ng sobra-sobra im here i stand up im going to cheer up now i know love is like a game sometimes you lose and other sometimes you win.

MahaL na mahaL ko siya kaya napagisip-isip ko na makipagbaLikan sa kanya. Minsan tinanong ko si God bakit binuhay niya pa ako eh puro naman problema. Yung taong di tayo sasaktan at papaasahin yung nagiisang tao na magtatama ng mali sa buhay natin ng lahat ng mali sa buhay natin John Lloyd Cruz in One More Chance -o00o- When you know what will make you happy you grab the opportunity.

Mahirap sabihin ang Im sorry. In short huwag maging marupok. Kaya wag kang mag-alala kung ganyan ka pinanganak.

Sweet Tagalog Love Quotes and Messages is a compilation of sweet love quotes that will brighten up your day and let you feel how wonderful to love and be loved. Huwag kailanman magkamali ng pag-aaksaya ng iyong damdamin sa isang taong hindi pahalagahan ang mga ito. Tayong mga babae kasi hindi natin kayang hawakan ang problema mag-isa kaya nga umiiyak tayo sa kaibigan natin diba.

Sa totoo lang naman napakasarap magmahal lalong lalo na kung mahal ka din nung taong mahal mo. Sabi nga nila too much love can kill you or can kill the other person. Hindi mo naman kasalanan na maging kamukha mo si KOKEY.

Ano kasi tayo pag alam nating mahal tayo ng tao hindi na natin naiisip na nasasaktan din sila. Minsan tinanong ko si God bakit binuhay niya pa ako eh puro naman problema. So the tears can be masked and I can hide the pain.

Narito ang ilan sa mga dahilan kung baket tayo nasasaktan ng dahil sap ag-ibig. Lahat naman tayo may kapintasan. Sometimes you dont have a second chance.

Ang hirap maghintay sa WALA pero mas mahirap maghintay kapag AKALA MO MERON Ang swerte mo naman kasi yung taong minamahal at pinapangarap ko ay baliw na baliw sayo Bigyan ng jacket. Sabi nila Walang nagmamahal ng Di Nasasaktan Tama nga naman kasi hindi lahat ng relasyon ay MASAYA minsan MALUNGKOT. Minsan masasabi mo nalang na ang ang tanga ko naman ako na tong nasasaktan kapag nagmahal pero ako rin tong nagmamahal ulit We all love what we know we cant permanently have.

Nakita mo yung pasaway nay un. Umaasa kami na ikaw ay napangiti o kinilig sa mga Tagalog love quotes na ito. Ang pinakalungkot na bagay tungkol sa nasaktan ng sobra ay ang masasabi na sanay ka sa tratong ganoon.

Tatanga-tanga kasi tayo eh. Thats the way love goes. Youre gonna have to get some tissue before you read all these.

Kapag nadapa ka tumayo ka di dahil I dont care for you Labs kita eh kaya gusto ko kahit wala ako sa tabi mo you can stand on your own. Sa totoo lang naman napakasarap magmahal lalong lalo na kung mahal ka din nung taong mahal mo. Sana ikaw ang kasama ko Id rather cry because of you rather than smile because of your lies.

I wanna stop wondering What if I want to know What is. If youll intend to break my heart just please do it in the rain. Bakit nga ba tayo nasasaktan pag nagmamahaL tayo.

Huwag mag Expect na laging masaya laging may kaakibat yang kalungkutan. Para sayo at para sakanya. Yang mga lalaki kaya nilang tiisin ang.

Ang Nasasaktan na Quote at Kasabihan 1. Lalo na ang I love you. Kaya madalas kong ginagawa ay tumingala sa mga bituin sabay bulong sa hangin kahit magkalayo tayo at wala ka sa piling ko ikaw parin ang laman ng pusot isipan ko.

Nasasaktan ka dahil lagi silang magkakasama. O minsan naman sobra naman sa pag mamahal yung tipong nakakasakal na. Hindi pagkakamali ang magkamali.

Nakakasakit ka kasi minsan hindi enough sa taong yun yung love na kaya mong ioffer. 3066 likes 5 talking about this. Maybe kaya mo nasasaktan kasi sobrang mahal mo yung tao.

Ang mahalaga natuto tayo Jacq Angelica Panganiban May babalikan pa ba ako Grace Angel Locsin Ikaw lang naman naligaw e andito lang naman ako naghihintay at maghihintay. Nasasaktan ka dahil ikaw rin mismo ang gumagawa ng dahilan kung bat ka nasasaktan na nagiging sanhi ng yong kalungkutan. Di na natin pinag iisipan kung tama pa ba o mali na yung mga ginagawa natin.

Kapag nadapa ka tumayo ka di dahil I dont care for you Labs kita eh kaya gusto ko kahit wala ako sa tabi mo you can stand on your own. Kapag mag-isa ang lalake hindi man sila umiiyak dahil ayaw nilang ipakita na nasasaktan sila. Lahat tayo hindi perpekto.

Nakita ko Sya tinuro ka tapos sabi Nya. Nang nasabi ko na ang lahat-lahat siyay lumapit sa kin at niyakap ako ng. I dont even know kung tama ba tong ginagawa ko pero ang alam ko kailangan ko ng tapusin to.

HAHAHA Pero real talk dapat tandaan natin lagi ito para sa huli hindi tayo nasasaktan. Pero di mo alam pag ikay nakatalikod nakatingin siya sayo at sasabihing. Ang pinakamasakit sa akin ay ang pakiramdam na hindi ako naging sapat para sa iyo.

Love is one of the most amazing things that will come to your life. Basta ang nasaisip mo lang Mamahalin ako nun kahit ano pa ang gawin ko May kaunting tama pero sabihin man natin na nangako sya na mamahalin ka niya ano man ang gawin mo at sabihin mo man na mamahalin mo siya panghabang buhay ang problema kasi. Kapag nagmahal ka mahirap talagang iwasan na masaktan lalo na.

When youre in love you can always draw the sweetest smiles on your lips and got your tummy filled with butterflies. Masakit sabihin ang I hate you. Kaya lang naman kasi tayo nasasaktan e masyado tayo kung magbigay sobra sobra tayo kung magmahal.


Tagalog Love Quotes 365greetings Com


LihatTutupKomentar