Tayo Na Lang Dalawa Tayo Na Lang Magsama

Kaya pa ba Mga isang oras dalawa pa kaya pa Alright one two one two And say hey-oh say hey-oh Say oh oh-oh say oh-oh-oh Say hey say hey Say hey Tayo na lang dalawa sing I said. D - Bm - A - G 3x verse 1 A Bm G Hindi ko maintindihan A Bm G Parang wala namang pupuntahan A Bm G Ayoko na ng ganito A Bm G HOLD G Nahihirapan na ang puso ko.


Mayonnaise Tayo Na Lang Dalawa Lyrics Genius Lyrics

Nasisira na ang ulo.

Tayo na lang dalawa tayo na lang magsama. Sino ba ang niloloko mo. It should be the two of us. Parang wala namang ppuntahan.

Tayo na lang magsama. Verse Hindi ko maintindihan. Tila tayoy naglolokohan lang.

To suggest a correction to the tab. Nahihirapan na ang puso hoooo. Hindi ko maintindihan Parang wala namang pupuntahan Ayoko na ng ganito Nahihirapan na ang puso ko Tayo nalang dalawa Tayo nalang magsama Tayo nalang dalawa Tayo naman talaga Tayo nalang dalawa Tayo nalang mag sama Tayo nalang dalawa Tayo naman talaga Hindi ko maintindhan Tila tayoy paulit-ulit lang Ayoko na ng ganito Nasisira na ang ulo ko Tayo nalang.

Ayoko na ng ganito. We should be together. Ayoko na nang ganito.

Ayoko na ng ganito. Chorus x2 D Tayo nalang dalawa Bm Tayo nalang magsama A Tayo nalang dalawa G Tayo naman talaga D Tayo nalang dalawa Bm Tayo nalang mag sama A Tayo nalang dalawa G Tayo naman talaga Last. Verse Hindi ko maintindihan Parang wala namang pupuntahan Ayoko na ng ganito Nahihirapan ang puso Chorus Oh tayo na lang dalawa.

Tayo Na Lang Dalawa Lyrics. C - G - Am - F For the whole song Hindi ko maintindihan. Nahihirapan na ang puso hoooo.

It should be the two of us. Verse 1 Hindi ko maintindihan. Watch the video for Tayo Na Lang Dalawa from Mayonnaises Tayo Na Lang Dalawa for free and see the artwork lyrics and similar artists.

Chorus Oh tayo na lang dalawa. Tayo na lang dalawa. Hindi ko maintindihan Parang wala namang pupuntahan Ayoko na ng ganito Nahihirapan ang puso Oh tayo na lang dalawa Tayo na lang magsama Tayo na lang dalawa Tayo naman.

Tayo Nalang by Mayonnaise Capo 1st fret. 2019-09-27T135618Z Comment by justfuzzy. Parang wala namang pupuntahan.

Chorus G C Tayo na lang dalawa Am Tayo na lang magsama G Tayo na lang dalawa F Tayo naman talaga G C Tayo na lang dalawa Am Tayo na lang magsama G Tayo na lang dalawa F Tayo naman talaga Bridge Am Kung iisipin mo G Ikaw pa yung talo F G Sino pa ang niloloko mo. Tangina mong dalawa tangina ko mag sama. Mayonnaise - Tayo Na Lang Dalawa Lyrics.

Tila tayoy paulit-ulit lang. Tayo na lang magsama. Read Tayo Na Lang Dalawa from the story Lyrics by eliazly Azi with 53 reads.

Ayoko na ng ganito. Come on clap Everybody clap Okay kaya pa ba. D Tayo nalang dalawa Bm Tayo nalang magsama A Tayo nalang dalawa G Tayo naman talaga D Tayo nalang dalawa Bm Tayo nalang mag sama A Tayo nalang dalawa G Tayo naman talaga.

Tayo na lang dalawa tayo naman talaga Kung iisipin mo di naman yun talo Sino ba ang niloloko mo. Tang ina nyong dalawa kayo nlng magsama. 2019-12-02T160327Z Comment by cristine.

Ayoko na ng ganito. Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction. Ascolta gratuitamente Tayo Na Lang Dalawa Live dallalbum Myx Live di Mayonnaise e trova la copertina il testo e gli artisti simili.

Tayo Na Lang DalawaMayonnaise Hindi ko m. Nahihirapan na ang puso ho. Nahihirapan ang puso ko.

2019-06-27T120107Z Comment by furr. Putaragis nyong dalawa kayo na lang magsama muklo kayong dalawa tengene nyong dalawa. C - G - Am - F.

Tayo na lang dalawa. My heart cant this anymore hoooo.


Tayo Na Lang Dalawa Tayo Na Lang Magsama Posts Facebook


LihatTutupKomentar