Di Ko Alam Hanggang Kailan Tayo

BYAHEDi ko alam hanggang kailan tayo Sections of this page. Sino ba ako walang dating sayo.


Discover Biyahe Lyrics Full Song S Popular Videos Tiktok

I dont know where when.

Di ko alam hanggang kailan tayo. Di ko alam hanggang kailan tayo. Bellabel-samillanoisabel Marsiambangsie LezBoys_miczlezboys_micz_01 ellapot09miss_masha_05 xiarahmyerpocot2925xiarahmyerpocot2925. Human translations with examples.

Byahe - Josh Santana. Hindi ko alam kung hanggang kailan ang asking karamdaman. Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago ang ikot ng mundo Pero sama ka sa aking biyahe Atin lamang ang araw na ito Ang buhay ay sinasakyan lang yan Di ko alam ang tungo kung saan Pag sumama ka sa aking biyahe Iaalay ko ang puso ko O kay sarap mong kasama Napapawi mga problema Mgaan dalhin kaysarap lambingin Yun nga lang ay kaibigan kita Akala ko mapipigil ko.

Pero sama ka sa aking byahe atin lamang ang araw na ito. Di ko mabago ang ikot ng mundo. Intro C Em Am Em F C F G C C Verse 1 C G alam mo ang ganda mo pala Am Em pag tumawa ang yong mata F C hinahabol kong bawat mong tingin F G ngunit itoy di mo napapansin C G wala akong maipagmamayabang Am Em porma koy pasimple-simple lang F C sino ba akong walang dating sayo F G G di tayo bagay sobra mong ganda talaga Chorus C G.

Eeunelaclaros Son Lyn04172019 ven_lyn_11_22_17 Pamela Preciapamprecia IvonyRoseivonyrose08 QUEELYNqueelyn17. Atin lamang ang araw na ito. Contextual translation of di ko alam kong kailan tayo magkikita into English.

Just sharing a little things here in kuwait. Chorus Di ko alam hanggang kailan tayo. Di tayo bagay sobra mong ganda talaga.

Ang buhay ay sinasakyan lang yan. Porma ko pasimple simple lang. From professional translators enterprises web pages and freely available translation repositories.

When will we meet di ko alam ilocano. Em May luha pa rin sa yong mata G Lungkot bay hindi ko nabura D C9 Akala ko tayo ay masaya Em Ngiti mo ay tila papilit G Puso mo bay di ko nasagip D C9 Umaasa ka pa bang may bumalik. Di tayo bagay sobra mong ganda talaga.

Ang buhay ngyon sinasakyan lang yan. Atin lamang ang araw na ito. Ang buhay ay sinasakyan lang yan.

Di ko alam hanggang kailan tayo 梁. Pero sama ka sa aking biyahe. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Watch popular content from the following creators. Ang buhay ay sinasakyan lang yan. Discover short videos related to di ko alam hanggang kailan tayo on TikTok.

Watch popular content from the following creators. Results for di ko alam kung hanggang kailan tayo translation from Tagalog to English. Chorus Di ko alam hanggang kailan tayo.

Thank you po sa inyo lahat. JMZEL Kung bago ka palang sa Channel ko dont forget to hit Like and Subscribe para updated ka sa mga bago kong videosPlease SupportBoss Choyhttpsyoutub. 76669 views added to favorites 454 times.

Alam Ko chords by John Roa. Pero sama ka sa aking biyahe. Josh Santana - Biyahe lyrics.

Explore the latest videos from hashtags. Di ko alam hanggang kailan tayo. Di ko alam kung kailan.

Atin lamang ang araw na ito. Human translations with examples. Di ko alam hanggang kailan tayo lyrics 257K views Discover short videos related to di ko alam hanggang kailan tayo lyrics on TikTok.

Di ko alam ang tungo kung saan. Di ko mabago ang ikot ng mundo. Di ko mabago ang ikot ng mundo.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Alam mo ang ganda mo pala Pagtumawa ang yong mata Hinahabol ko ang bawat mong tingin Ngunit itoy di mo napapansin Wala akong maipagmamayabang Porma koy pasimple simple lang Sino ba ako walang dating sayo Di tayo bagay sobra mong ganda talaga Chorus Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago ang. Di ko alam kung hanngang kailan tayo.

This is an old video of mine with friendsTaken 2014coverspinoymusikaacousticpi. Porma koy pasimple simple lang Sino ba ako walang dating sayo Di tayo bagay sobra mong ganda talaga Chorus Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago ang ikot ng mundo Pero sama ka sa aking biyahe Atin lamang ang araw na ito Ang buhay ay sinasakyan lang yan Di ko alam ang tungo kung saan Pagsumama ka sa aking biyahe Iaalay ko ang puso ko ohhhh. Pero sama ka sa aking biyahe.

Pagsumama ka sa aking biyahe Iaalay ko ang puso ko ohhhh. Contextual translation of di ko alam kung kailan ulit tayo magkikita into English. Di ko mabago ang ikot ng mundo.


Avy On Twitter 549 Last For Tonight Tysm For Reading Bukas Ulit Back 2 Fluff Https T Co 2n1xgjowhc Twitter


LihatTutupKomentar