Kung Tayo Ay Matanda Na Moira

Version 2 C Pagdating ng araw Em Ang yong buhok F G Ay puputi na rin C Em Sabay tayong mangangarap F G Ng nakaraan satin Pree-Chorus Em E Am C C7 Ang nakalipas ay ibabalik natin ooh. Тексты песен на.


Moira Dela Torre Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Lyrics Genius Lyrics

Songs Ill dance with my future husband at 3am.

Kung tayo ay matanda na moira. Sanay di tayo magbago. Hanggang sa pagtanda natin. Intro G Bm Am D Verse 1 G Kung tayo ay matanda na Bm Am D Sanay di tayo magbago G Bm Kailanman nasaan may Am D Ito ang pangarap ko Chorus 1 Bm B7 Em G7 C Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin hmm.

Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin hmm Hanggang sa pagtanda natin Nagtatanong lang sayo Ako pa kayay ibigin mo Kahit maputi na ang buhok ko. Moira Dela Torre - Kahit maputi na ang buhok ko. Makuha mo pa kayang.

Em Sabay tayong mangangarap Dm. This video was created as Performance Task for Philippine Popular Culture classLYRICSKung tayo ay matanda naSanay di tayo magbagoKailan man nasaan mayI. F F Capo.

KUNG TAYO AY MATANDA NA Song by MOIRA DELA TORRE Kung tayo ay matanda naSanay di tayo magbagoKailan manNasaan may ito ang pangarap koMakuha mo pa kayangAk. E A D G B E Intro C Verse Kung tayo ay matanda na G B Sanay di ta C yo magbago G Kailan man B Nasaan may. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Hanggang sa pagtanda natin Nagtatanong lang sa iyo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Ng nakaraan natin Ang nakalipas. Moira Dela Torre - Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Verse 1 Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito. Pagdating ng araw Ang yong buhok ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Nang nakaraan natin.

F G Am Bm C Hanggang pagtanda natin C7 F. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin hmmm. 0 fr Left-Handed Intro Fadd9 strum down 4x Verse 1 C Kung tayo ay matanda na Em F G Sanay di tayo magbago C Em Kailan manNasaan may F G Ito ang pangarap ko Pree Chorus Chorus Em Makuha mo pa kayang E Am C C7 Akoy hagkan at yakapin ooh.

Sanay di tayo magbago. Em Pagdating ng araw Ang yong buhok Dm. C Kung tayo ay matanda na Em Dm G7 Sanay di tayo magbago C Em Kailanman nasaan may Dm G7 Ito ang pangarap ko Chorus 1.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. C D G G7 Hanggang sa pagtanda natin C F7 Bm E7 Nagtatanong lang sayo ako pa kayay ibigin mo Am D G BmG AmG D Kung. Kung maputi na ang buhok ko.

Sensya na sayo at sa mga nanunuod alam nyo na mahina tayo sa editing eh. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang sa pagtanda natin Nagtatanong lang sayo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Ng nakaraan satin. F G Am Bm C Hanggang pagtanda natin C7 F Nagtatanong lang sa iyo DF B7 Em A7sus4 A7 Ako pa kayay ibigin mo Dm7 G Fmaj11 Kung maputi na ang buhok ko.

Happy valentines sa pinaka mamahal kong girlfriend i love you so much. C Em Dm G7 C Em Dm G7 Verse 1. Nasaan may ito ang pangarap ko.

Pro Access 80 OFF. Em E7 Makuha mo pa kayang akoy hagkan at Am C7 F yakapin hmm. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko by Moira Dela Torre Key.

Tabs Shots Articles Forums Publish tab Pro. C9 D Em7 DsusF G Hanggang pagtanda natin GB C9 Cm7b5 Fm7 Bm7 E7 Nagtatanong lang sayo ako pa kayay ibigin mo Am7 D Kung maputi na ang buhok ko G GB C9 D Verse 2 G GB Pagdating ng araw ang yong buhok C9 D Ay puputi na rin G GB Sabay tayong mangangarap C9 D Ng nakaraan satin Chorus 2 Bm B7 Em G Ang naklipas ay ibabalik natin. Makuha mo pa kayang.

G Ng nakaraan sa tin. C Em Dm G 2x Verse 2. Kung tayo ay matanda na.

Kung tayo ay matanda na. Show all chords diagrams. Sanay di tayo magbago.

Intro Kung tayo ay matanda na. Nagtatanong lang sa iyo. Intro F strum down 4x Verse 1 C Kung tayo ay matanda na Em F G Sanay di tayo magbago C Em Kailan manNasaan may F G Ito ang pangarap ko Pree Chorus Chorus Em Makuha mo pa kayang E Am C C7 Akoy hagkan at yakapin ooh.

Nasaan may ito ang pangarap ko. MOIRA Tagpuan Take her to the Moon. G Ay puputi na rin C.

F F Capo. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan man Ito ang pangarap ko. F Ang nakalipas ay ibabalik.

Kahit Maputi na ang Buhok ko Lyrics. Ako pa kayay ibigin mo. Nasaan may ito ang pangarap ko.

G Sanay di tayo magbago C. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko by Moira Dela Torre. Intro C Verse G Kung tayo ay matanda na B C Sanay di tayo magbago G Kailan man B C D Nasaan may ito ang pangarap ko Chorus B Makuha mo pa kayang Bm E G C Akoy hagkan at yakapi.

Kung tayo ay matanda na Em. 0 fr Left-Handed simplified. Akoy hagkan at yakapin ooh.

Strumming DUDUUD single strum DChopD Intro. Akoy hagkan at yakapin mmm. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Moira Dela Torre Verse 1 Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Hook Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin.


In Moira Dela Torre S Sensational Journey As An Outstanding Hit Singer Songwriter Abs Cbn Entertainment


LihatTutupKomentar