Kahit Tayo Ay Matanda Na

Kailan man nasaan may ito ang pangarap ko. G Kailanman Bm nasaan may.


Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Aldubkoto Maine Mendoza Now And Forever Kos

Ito ang pangarap ko.

Kahit tayo ay matanda na. Kailan man nasaan man. Kung maput C i na a D ng buhok k G o Bm Am D. Gusto ko lng sabihin sayo my best friend na i miss you so much sana nasa mabuting kalagayan ka.

Hook Makuha mo pa kayang. C Kung tayo ay matanda na Em Dm G7 Sanay di tayo magbago C Em Kailanman nasaan may Dm G7 Ito ang pangarap ko Chorus 1. Forever young isipin na lang natin kahit matanda na tayo.

Miss ko na yung bonding natin sa school kahit dun lng tayo nag kaka usap at nag ka kilala sana soon mag kita na tayo ulit. Sanay di tayo magbago. Em G6 Makuha mo pa kayang akoy hagkan at Am C7 F yakapin hmm.

Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa iyo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko. Kisses Ohh I gotta get some na na na na Na na Out. Em Makuha mo pa kayang EA Am Akoy hagkan at yakapin hhmm.

Strumming DUDUUD single strum DChopD Intro. C Kung tayo ay matanda na Em Dm G7 Sanay di tayo magbago C Em Kailanman nasaan may Dm G7 Ito ang pangarap ko Chorus 1. C Em Dm G7 Verse 1.

Am Ito ang pangarap D ko. Na bebić Na dosah Na hadry Na kopni to Na plech Sha na na Co vy na to Soundtrack - starci na chmelu. G Kung tayo ay matanda na Bm Am D Sanay di tayo magbago G Bm Kailanman nasaan may Am D Ito ang pangarap ko Chorus 1.

C D G G7 Hanggang sa pagtanda natin C F7 Bm E7 Nagtatanong lang sayo ako pa kayay ibigin mo Am D G BmG. Translation in English. Bm Sanay di Am tayo magba D go.

Akoy hagkan at yakapin hmm. Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin mmm. Akoy hagkan at yakapin mmm.

Em E7 Makuha mo pa kayang akoy hagkan at Am C7 F yakapin hmm. Kahit Tayoy Matanda Na lyrics. Kung tayo ay matanda na sanay di tayo magbago.

Honey Ohh I gotta get some na na na na Shes so yummy and. Kung tayo ay matanda na sanay di tayo magbago. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh.

Kailan man nasaan may ito ang pangarap ko. So im stickin withchu Cinnamin spice up in my life maybe Bananarama - Na na hey hey kiss him goodbye lyrics. Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin puputi na rin Sabay tayong mangangarap Ng nakaraan sa tin chorus Ang nakalipas ay ibabalik natin ooh Ipapaalala ko sa yo Ang aking pangako Na ang pag-ibig koy laging sa yo Kahit maputi na ang buhok ko repeat chorus Kahit maputi o wala na ang Buhok ko.

Kung tayo ay matanda na. Press the add strumming button. Sanay di tayo magbago.

Oh oh oh oh oh. Bm B7 Em G7 C Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin hmm. Makuha mo pa kayang.

Intro G Bm Am D Verse 1 G Kung tayo ay matanda na Bm Am D Sanay di tayo magbago G Bm Kailanman nasaan may Am D Ito ang pangarap ko Chorus 1 Bm B7 Em G7 C Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin hmm. C Hanggang D pagtanda G natin. Kahit maputi na ang buhok ko easy chords lang po ito.

Kung tayo ay matanda na sanay di tayo magbago kailan man nasaan may ikaw ang pangarap ko makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin hanggang sa pagtanda natin nagtatanong lang sayo ako pa kayay ibigin mo kung maputi na ang buhok ko. Sana matapos na tong pandemic para maka pasok na ulit tayo sa school at makapag simula ulit ng ng bagong buhay o bagong bonding. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko.

The Lyrics for Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko by Joseph Vincent have been translated into 2 languages. C Em Dm G7 C Em Dm G7 Verse 1. G Bm Am D Verse 1.

There are 60 lyrics related to Kahit Tayoy Matanda Na. Choose one of the browsed Kahit Tayoy Matanda Na lyrics get the lyrics and watch the video. Kung Tayo Ay Matanda Na Lyrics Intro Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Stanza 1 Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa iyo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko.

Sanay di tayo magbago. Kahit Maputi na ang Buhok ko Lyrics. Kung maputi na ang buhok ko.

Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko. Hanggang sa pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo ako pa kayay ibigin mo Kung maputi. Browse for Kahit Tayoy Matanda Na song lyrics by entered search phrase.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. C Am Dm G. Nasaan may ito ang pangarap ko.

Reneé Dominique - Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko ukulele To add strumming. 1st stanza chords Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap. Makuha mo Bm pa kayang Bm7 akoy hagkan at C yakapin Am hmm.

From Got To Believe soundtrack Kung tayo ay matanda na. Kung tayo ay matanda G na. Kung tayo ay matanda na sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin.

C kung tayo ay matanda na Am Dm G Sanay Di tayo mag bago C Am Kailan may nasaan may Dm G Ito ang pangarap ko. Pagdating ng araw ang iyong buhok ay puputi na rin sabay tayong mangangarap ng nakaraan satin ang. E Esus4 E E Kung tayo ay matanda na Abm A9 B9 Sanay di tayo magbago E Kailan man Abm A9 B9 Nasaan may ito ang pangarap ko Abm Makuha mo pa kayang Ab7 Cm E7 Akoy hagkan at yakapin hmm A9 B9 Abm E7 Hanggang sa pagtanda natin A9 Nagtatanong lang sa iyo B9 Abm C7 C7sus Ako pa kayay ibigin mo Fm-Abm-A9-B9 Intro Kung maputi na ang buhok.

Verse 1 Kung tayo ay matanda na. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Lyrics. Nasaan may ito ang pangarap ko.

Will you still get to kiss and embrace me mmm. Nagtatanong l C ang sayo ak Am o pa kayay ib Bm igin mo. Make strumming patterns to the song using the editor.


Pin On Kiligbabes Jokes


LihatTutupKomentar