Sanay Hindi Tayo Magkalayo

C Dm C Dm Am-G C-GB-Am Nasan. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.


Mar Lene Mii Sharlenedechav1 Twitter

At tayoy nagbiruan pa Sabi natin ng patawa Aba baka itoy tadhana Aba sana nga.

Sanay hindi tayo magkalayo. We cant we cant pede aint us all we do not lose. Kahit saan man tayo makarating Paskoy yumayakap sa isip at damdamin Nagbibigay dahilan upang lumigaya Salamat. Nasan kaman sanay dinggin.

Contextual translation of hindi kalang sanay na tayo ay magkalayo into English. Human translations with examples. Diba sinabi mo hanggang wagas.

Aalahanin kita Ang sa aking bawat umaga Ang buwan sa aking gabi Ang mitsa ng aking mga minithi. Sanay naririnig mo. Contextual translation of sana hindi tayo nagkalayo into English.

Ang pusoy umiibig pa rin. Ikaw ang aking ligaya at. Sanay hindi tayo nagkalayo.

View the profiles of people named Sana Hendi Tayo Magkalayo. Join Facebook to connect with Sana Hendi Tayo Magkalayo and others you may know. Masdan mo lumuluha ang aking mga mata.

Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin. Chorus Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita III Nasan kaman sanay. Hindi ba tayoy magkalayo.

Chorus G GB Am GEm7 Hindi ko kaya ang limutin kita F CE Dm G Masdan mo lumuluha ang aking mga mata C GB Am GEm7 Pilitin ko man akoy nasasaktan F CE G7susD G7 Intro Ang katotohanan ay mahal pa rin kita. Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita III Nasan. Naaalala ko ang mga sandaling.

Sanay hindi tayo nagkalayo. Contextual translation of sanay hindi tayo ngkalayo into English. Maalala pa kaya kita.

F G7sus C-GB Nasanay na sa piling mo Am Em Am7 Sanay hindi tayo nagkalayo D7 G7sus-G7 Sanay naririnig mo. II Pano ang gagawin ko Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo. II Pano ang gagawin ko Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo.

Nalulumbay sa tuwing naaalala ang lumipas natin. Tayo ay masayat mga paglalambing. May pasko kaya nandito ka Pre-Chorus.

Pano ang gagawin ko Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo. Upang tayoy di magkalayo Sanay laging kapiling Yan ang aking dalangin Magpakailanman hindi magbabago Ang sinisigaw nitong aking puso Magpakailanman magpakailanman Sa twing kinakailangan moy narito ako Handang dumamay sa iyong lungkot Habang-buhay ay hinding-hindi maglalaho Ang himig natin ay aawitin ko Sana ay pakinggan Tayo ay walang hanggan. Hindi ko kaya ang limutin kita.

Ang katotohanan ay mahal pa rin kita. Bawat taon sanay laging ganito Tuwing pasko Verse 2. Human translations with examples.

Kahit nasaan ka pa. Magmula ng tayo ay magkalayo. Ikaw parin ang alaala ko.

Bawat taon tuwing pasko Ang magka-sama tayoy ayos ng regalo Sa salu. Human translations with examples. Pano ang gagawin ko.

Chorus Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita III Nasan kaman sanay. Pagkat di ko kaya. Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay.

Nasanay na sa piling mo. Ang mga mata koy. Hindi ko kaya ang limutin kita.

Magmula ng magkalayo Araw gabi nalulungkot Di matanggap ng damdamin Na ikaw ay hindi na akin. Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mong lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal pa rin kita Nasan ka man sanay dinggin. Di matanggap ng damdamin.

Magmula nang magkalayo Araw-gabing nalulungkot Hindi matanggap ng damdamin Na ikaw ay hindi na akin Pano ang gagawin ko. MyMemory Worlds Largest Translation Memory. Pilitin ko man akoy nasasaktan.

Masdan mo lumuluha ang aking mga mata. II Pano ang gagawin ko Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo. Pawiin ang uhaw Sa mga araw Na tayoy magkalayo At di man lang nagkita Chorus.

Magmula ng magkalayo Araw gabi nalulungkot Di matanggap ng damdamin Na ikaw ay hindi na akin. Magmula ng magkalayo Araw gabi nalulungkot Di matanggap ng damdamin Na ikaw ay hindi na akin. Sanay hindi tayo nagkalayo.

Ang tanong nating dalawa Tanong na may kaba Nagtatanong nang nag-aalala. Ni minsan tayo ba nooy nagtagpo. Sa yo kahit tayoy magkalayo Akoy iyong-iyo sanay malaman mo Saan ka man naroroon akoy hindi magbabago Kay bilis ng araw parang kailan lang Ikaw ay yakap kot hinahagkan Pag-ibig natin ay parang walang hanggan Kaligayahan na walang katapusan Walang katapusan Akoy iyong-iyo puso at buhay ko Sa yo kahit na tayo ay laging magkalayo Akoy iyong-iyo sanay.

Sana we cant we cant pede we do not lose good condition. Magmula nang tayoY Magkalayo. Hinding hindi ko magawa.

Magmula ng magkalayo Araw gabi nalulungkot Di matanggap ng damdamin Na ikaw ay hindi na akin. Magmula ng magkalayo Araw gabi nalulungkot Di matanggap ng damdamin Na ikaw ay hindi na akin II Pano ang gagawin ko Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo. Hindi Ko Kaya Lyrics.

Na ikaw ay hindi na akin. Hindi ko kayang mawala. Hindi ko kaya ang limutin kita.

Na ikaw ay hindi na akin Pano ang gagawin ko. Tayong dalawa ang syang magkasuyo.


Angeline Quinto Hindi Ko Kaya Lyrics Hd Youtube


LihatTutupKomentar