Tayo Ay Matanda Na Song

Kung tayo ay matanda G na Bm Sanay di Am tayo magba D go G Kailanman Bm nasaan may Am Ito ang pangarap D ko Chorus 1 Makuha mo Bm pa kayang Bm7 akoy hagkan at. Na bebić Na dosah Na hadry Na kopni to Na plech Sha na na Co vy na to Soundtrack - starci na chmelu.


Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Daniel Padilla Daniel Padilla Daniel Kasama

There are 60 lyrics related to Tayo Ay Matanda Na.

Tayo ay matanda na song. Play like the original. Nasaan may ito ang pangarap ko. Learn the parts for lead rhythm bass and even drums.

Strumming DUDUUD single strum DChopD Intro. Em G6 Am C7 Ang naklipas ay ibabalik natin hmmm. C D G Hanggang pagtanda natin C Am Bm Nagtatanong lang sayo ako pa kayay ibigin mo C D G Bm Am D Kung maputi na ang buhok ko Verse 2.

1st stanza chords Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Ng nakaraan sa tin Ang nakalipas ay ibabalik natin ooh Ipapaalala ko sa yo Ang aking pangako Na. G C Pagdating ng araw Em ang yong buhok Dm G7 Ay puputi na rin C Em Sabay tayong mangangarap ng Dm G7 nakaraan satin Chorus 2. KUNG TAYO AY MATANDA NA -Mashup By JR Navarro 35 Views 26012022.

Kung Tayo Ay Matanda na. 1st stanza chords Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Ng nakaraan sa tin.

G Bm Am D Verse 1. Kung Tayo Ay Matanda Na Lyrics Intro Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Stanza 1 Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa iyo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko. G C C7 Hanggang pag tanda natin F Nagtatanong lang sayo Dm Em ako pa kayay ibigin mo A7 F G Kung maputi na ang C Em Dm G7 buhok ko Verse 2.

Songs Ill dance with my future husband at 3am. KUNG TAYO AY MATANDA NA -Mashup By JR Navarro Info. G Bm Am D Verse 1.

Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan man Ito ang pangarap ko. Press the add strumming button. Play songs note by note at a pace that suits you best.

Repost is prohibited without the creators permission. Tunay lyrics song Asthy Dania Samong Bangonon 138K Views 315 Maximillian - Beautiful Scars Lyrics Pinoy Rap Channel 72K Views. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Lyrics.

C Em Dm G7 C Em Dm G7 Verse 1. G Kung tayo ay matanda na Bm Am D Sanay di tayo magbago G Bm Kailanman nasaan may Am D Ito ang pangarap ko Chorus 1. F C Am G Gm A Dm Bb Cm E D Abm Db Gb Bbm Ebm B Eb Chords for kung tayoy matanda na with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin.

Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa iyo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko. Verse 1 Kung tayo ay matanda na. Make strumming patterns to the song using the editor.

Rey Valera - Kung Tayoy Matanda Na chords. Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin hmm Hanggang sa pagtanda natin Nagtatanong lang sayo Ako pa kayay ibigin mo Kahit maputi na ang buhok ko. FOLLOW ME ON FacebookalvinluceroWHATS UP EVERYONEA good friend of mine and an inspiration to many people including myself inspired me to make this.

Akoy hagkan at yakapin mmm. Get ready for the gig. Intro F Am Gm C Verse1 F Kung tayo ay matanda na Am Gm C Sanay di tayo magbago F Am Kailanman nasaan may Gm C Ito ang pangarap ko Chorus1 Am Am7 A Gm Makuha mo pa ka.

Bm Bm7 C Am Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin hmm. Tayo Ay Matanda Na lyrics. Bm B7 Em G7 C Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin hmm.

Choose one of the browsed Tayo Ay Matanda Na lyrics get the lyrics and watch the video. C Kung tayo ay matanda na Em Dm G7 Sanay di tayo magbago C Em Kailanman nasaan may Dm G7 Ito ang pangarap ko Chorus 1. Browse for Tayo Ay Matanda Na song lyrics by entered search phrase.

G Kung tayo ay matanda na Bm Am D Sanay di tayo magbago G Bm Kailanman nasaan may Am D Ito ang pangarap ko Chorus 1. Em E7 Makuha mo pa kayang akoy hagkan at Am C7 F yakapin hmm. Sanay di tayo magbago.

G C C7 Hanggang pag tanda natin F Nagtatanong lang sayo Dm Em ako pa. Pagdating ng araw Ang yong buhok ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Nang nakaraan natin. Hook Makuha mo pa kayang.


Pin On Listening Pleasure


LihatTutupKomentar