Hindi Na Tayo Tulad Ng Dati

Hindi mo na ba ako kukulitin hindi mo na ba ako tatanungin. Hindi na tulad ng dati May pagasa pa ba kung susuko ka na Larawan mo bay lulukutin ko na Sa hirap at ginhawa tayo ay nagsama Damdamin mo tilay napagod na Ikaw at ako ay alaala na lang Kung susuko ka na Bawat pangarap na ating pinagusapan Pupunta na lang ba ito sa wala Hayaan mong ituwid ko ang pagkakamali Sa mga oras na to alam kong ikay lito Lumalamig ang gabi.


Hindi Na Tayo Tulad Ng Dati Youtube

Ang bilis ng sandali.

Hindi na tayo tulad ng dati. Nagbago ka na ba. Tumayo na din si Wonwoo humarang sa kausap niya Teka lang Napatigil si Mingyu tinignan ng mariin ang mga mata ni Wonwoo may nangingilid na luha at parang maya-maya tutulo na. Hindi na tayo tulad ng dati Lumakad si Mingyu patungo sa kung saan palayo sakanya.

596 people like this. Contact Hindi na Tayo Tulad ng Dati. Pero feeling ko hindi ako ganun kahalaga sa asawa ko.

5months na ang anak namen okaycang pagsasama namen. Hindi na Tayo Tulad ng Dati. 4months or 3motnhs na itong sakit nang nararamdaman ko.

Hindi na rin tayo nagpapalitan ng text. Ang 16 kanilang pagpupuyat ay hindi lamang dahil sa paggawa ng mga performance tasks at pagbabasa ng mga aralin ito ay dahil din sa ginusto nilang gawin ang mga bagay na maaari namang ipagpabukas tulad na lamang ng panunuod ng pelikula paglalaro ng video games at paggamit ng social media. Talahanayan 2 Negatibong Pagbabago sa mga Katangian ng Tao.

Hindi na tayo tulad ng dati Wala na ba ang tamis sayo pa bay may pag asa Wala na bang mapapawi Sa bawat oras na wala ka Hindi ka ba nululunod Sariwa pa ang lahat hindi na makaangat Sa luha ko Chorus Nalulungkot sa pag alis Hindi na tayo tulad ng dati Napupuno ka ng pait Hindi na tayo tulad ng dati Nag mumugmok. Ipikit ang mata Tahimik ang silid Patay ang pag-ibig Pinilit yakapin Pinipilit ihimbing Di na tayo tulad ng dati Hindi na tayo tulad ng dati At sa sandaling ito Hahawakan ko ang iyong mga kamay Aakapin ka ng mahigpit kahit tayoy Wala na Wala nang muli Malalim na ang gabi Inisip unisip tinatagong ngiti Sa pagsikat ng araw Pag-asay papanaw Masakit bitbitin At di. G - C - G - D.

Hindi na tayo tulad ng dati Napupuno ka ng pait Hindi na tayo tulad ng dati Nag mumugmok sa isang tabi sana naman huwag magagalit oh huwag ka nang mawawala mamamatay na ko repeat chorus Submit lyrics correction 55k Like. Anong nangyari satin hindi na tayo tulad ng dati Refrain Pare-pareho tayo ng nararamdaman dito Hindi ko akalaing aabot tayo sa dulo ng pinto Chorus Mahal kita nandito pa rin ako sayo Handa akong gawin lahat ng bagay na magpapasaya sayo Verse 2 Masaya pa tayo non araw-araw tayong magkasama Ginawa ko naman lahat marating ang hinahangad Refrain Pare-pareho. O ako itong nag-iba.

Advertisement Advertisement New questions in English. Di na tayo tulad ng dati. From professional translators enterprises web pages and freely available translation repositories.

She is no longer the cheerful woman she once was. Nasaktan ako nung unti-unti mo na akong iniiwasan Bakit. Di mo na ba ako kilala.

Results for hindi na tayo tulad ng dati translation from Tagalog to English. Hindi na siya isang masayang babae na tulad ng dati. Intro D6 GD Verse 1 D6 GD D6 GD tutulog tutulog na ba tayong dalwa D6 GD tabi sa yong kama D6 GD ipikit ang mata D6 GD tahimik ang silid D6 GD patay ang pag-ibig D6 GD pinilit yakapin D6 GD pinipilit ihimbing Refrain G FmG EmG di na tayo tulad ng dati G FmG EmG C hindi na tayo tulad ng dati Chorus.

Hindi na tayo tulad ng dati Napupuno ka ng pait Hindi na tayo tulad ng dati Wala na ba ang tamis Sayo pa bay may pag asa Wala na bang mapapawi Sa bawat oras na wala ka Hindi ka ba nululunod Sariwa pa ang lahat hindi na makaangat Sa luha ko Nalulungkot sa pag alis Hindi na tayo tulad ng dati Napupuno ka ng pait Hindi na tayo tulad ng dati Nag mumugmok sa isang. Sa tingin ko kasi karamihan sa kanila ay may mga karelasyon na. HINDI NA TAYO TULAD NG DATI Cabanatuan City Philippines.

Hinahanap mo rin kaya yung dating ako. Di tulad ng dati advicepls. May nagawa ba akong mali.

Kumusta nasaan ka na. Minsan kasi tsaka tayo magsisisi kung kelang nagawa na nating masabi. Sa bawat oras na wala ka Hindi ka ba nululunod.

G - C - G - D Nalulungkot sa pag-alis Hindi na tayo tulad ng dati Napupuno ka ng pait Hindi na tayo tulad ng dati Chords. Kahit hindi na tayo tulad ng dati kung paano tayo nag simula. Hindi yung tsaka mo lang marerealize kung kelang hindi na siya tulad ng dati.

Ang akin lang pag alam mong mali wag mo nang gawin palagi. 599 people follow this. Feeling ko di nya ko ganun kamahal like before minsan naisip ko di na nya ko mahal.

Wala na bang mapapawi. Tulad ko nasasabik ka rin kaya na maramdaman ulet ang dati kong mga lambing. Zone 1 Camp Tinio Cabanatuan City Nueva Ecija 09171254453.

Paano ba tayo naging masaya tulad ng dati. Hindi na tulad ng dati. Sa Piling Mo 8.

Hindi mo na ako kinakausap. Hindi ko sinasabing maging perpekto kang LALAKIBABAE. 32285 likes 9 talking about this.

Facebook is showing information to help you better understand the purpose of a Page. Oo nga hindi na tayo. Maldonado Maldonado and 9 other high.

You will plant a seed or any plant in a geometric figure shape pot and present a documentation. Dahil sa globalization nakita mo na mas maraming magagandang babae sa ibang bansa kaysa sa bansa mo at palagi kang matutukso na umalis na may kasamang ibang prospect. Hindi na tayo tulad ng dati Napupuno ka ng pait.

Hindi ka na tumatawa sa mga jokes ko. Nanaig na ang pait ng beer. Sobrang sakit nung pinaramdam mo sakin na wala na akong halaga sayo.

Page Transparency See More. Create and get 5 IQ. Sapagkat di na tayo tulad ng dati.

Hindi na tayo magiging tulad ng dati. O meron ba akong hindi nagawa. Hindi mo na ako tinitingnan.

F7 - C - G - Am7 Wala na ba ang tamis sayo ako bay may pag-asa Wala na bang mababawi sa bawat oras na wala ka Hindi ka ba nalulunod sariwa pa ang lahat hindi makakaangat Sa luha ko Chords. O ako ang hindi makaalala kung paano tau nagsimula. Lumalamig ang gabi Hindi na tulad ng dati May pagasa pa ba kung susuko ka na Larawan mo ba ay lulukutin ko na Sa hirap at ginhawa tayo ay nagsama Damdamin mo tila ay napagod na Ikaw at ako ay alaala na lang Kung susuko ka na.

Hindi na tayo tulad ng dati. Looking For Love 6. Sana magustuhan nio.

Chorus Nalulungkot sa pag alis. Bakit ang mga tao ay hindi magkaroon ng pangmatagalang relasyon tulad ng dati. Sariwa pa ang lahat hindi na makaangat Sa luha ko.

Ubos na ang ating mga kwento. O sadyang mababaw lang ako at may pagkaisip bata.


Pin On 10


LihatTutupKomentar