Kahit Na Di Na Tayo

Chorus Kahit na alam kong mali ang ganto. Earl Santos Single 2015 1 songs.


Pin By Nezia On Violezo In 2022

Repablikan - Kahit Di Na Tayo lyrics.

Kahit na di na tayo. Curse One Album has 1 song sung by Yumi Curse One. RELEASED NOVEMBER 21 2014. Tayo na di tayo Bakit kapag ikay nandiyan nahhihya Para bang nauutal at natutulala Sabi ng mga tropa nahahalata Sa atin na may kakaiba Di kayang tumingnin sayong mata Kapag ikay nandiyan akoy namumula Pero sa twing lunch break Gusto ikaw ang ka-date Kahit na saglit basta lang masulit Pero ano tayo.

King tabi Pilit kong nilalabanan ang nakaraan Ngunit di manalo dahil wala ang pag-ibig mo. Curse One Yumi Intro. Dj Jhanzkie Official 65 Pengikut 231 Videos Mengikuti Direkomendasikan untukmu 455.

When you visit any website it may store or retrieve information on your browser mostly in the form of cookies. KAHITDINATAYOAvailable on Spotify. Curse One Yumi Curse One.

Alekzandra Song 2018. Related Tags - Kahit Di Na Tayo feat. Httpbitly1E6uR0eFREE Kahit Di Na Tayo RINGKBACKText KAHIT to 24.

Kahit Di Na Tayo feat. Kahit Di Na Tayo feat. 1 SONG 3 MINUTES.

Also available in the iTunes Store. Human translations with examples. 2014 WM PHILIPPINES.

Kahit di na tayo sanay pakingan mo Ang tibok ng puso ko ay pangalan mo Alam kong hindi tama pero walang magagawa Baguhin man ang tadhana sa ting dalawa Limutin ka nga ay hindi ko kaya at hindi ko magawa Giliw ko mahal ko pakingan mo. Kahit Di Na Tayo By. Lumalalim na ang gabi ngunit wala ka sa âking tabi Pilit kong nilalabanan ang nakaraan Ngunit di manlo dahil wala ang pag-ibig mo Giliw ko kung naririnig mo Ang pagsamo ko sanay pakingan mo Kahit di na tayo sanay maalala mo Kahit di na tayo sanay pakingan mo Ang tibok ng puso ko ay pangalan mo Alam kong.

Listen to Kahit Di Na Tayo on Spotify. Curse One song in high quality download Kahit Di Na Tayo feat. Find album reviews songs credits and award information for Kahit Di Na Tayo by Yumi on AllMusic.

Kahit di na tayo BY REPABLIKAN chords by hudkins cayabyab intro. C - G - Am - F C G Lumalalim na ang gabi ngunit wala ka saking tabi Am F Pilit kong nilalabanan ang nakaraan C G Ngunit di manalo dahil wala ang. Tayo na di tayo-oooh-oooh Anong sagot ko.

Lumalalim na ang gabi ngunit wala ka sa king tabi Pilit kong nilalabanan ang nakaraan Ngunit di manalo dahil wala ang pag-ibig mo Giliw ko kung naririnig mo Ang. Listen to Kahit Di Na Tayo feat. Kahit Di Na Tayo - Repablikan Mashup Reggae Remix Dj Jhanzkie 2021 27 Ditonton 2 hari yang lalu.

C-G-F-G VERSE 1 C G lumalalim na ang gabi ngunit wala ka sa king tabi F G pilit kong nilalabanan ang nakaraan C. Curse One Kahit Di Na Tayo feat. Kahit Hindi Tayo Lyrics.

Kahit Di Na Tayo feat. Giliw ko naririnig mo ang. Kahit Di Na Tayo feat.

Share your videos with friends family and the world. Sapat nang alam kong di ka malayo. Curse One is a Tagalog album released on 21 Nov 2014.

Ang tibok ng puso ko ay pangalan mo Kahit di na tayo sanay maalala mo Kahit di na tayo sanay pakingan mo Ang awiting kong ito na. Kahit Di Tayo Lyrics. Listen to Kahit Di Na Tayo on Spotify.

C - G - F - G VERSE 1 C G lumalalim na ang gabi ngunit wala ka sa king tabi F G pilit kong nilalabanan ang nakaraan C. Contextual translation of kahit di na tayo into English. Repablikan - Kahit di na tayo lyrics.

Bastat nandyaan ka kahit di tayo. Kahit di na tayo BY REPABLIKAN chords by hudkins cayabyab intro. Yes daddy kahit lets go here we are always there lets iyut iyut.

Kahit di na tayo Manila Philippines. Dilarang memposting ulang tanpa izin dari Kreator. Tanggap kong hindi pwedeng maging tayo.

1 song 03 minutes 24 seconds.


Kahit Di Na Tayo Repablikan Mashup


LihatTutupKomentar