Kung Akoy Iiwan Mo Paano Na Tayo

Sayang ang pangako sa isat isa. Sections of this page.


Pin On Bugtong

S Am ayang ang pangak F o sa isat is G a.

Kung akoy iiwan mo paano na tayo. Kung mawawala ka sa piling ko. Dalhin mo rin paglisan mo. Kung ma C wawala ka.

At sabihin mong akoy mahal mo rin. Sana ako ay gisingin mo. Mawawalang saysay ang mabuhay sa mundo.

Hindi G ko makakayang. Hindi ito matatanggap ng puso ko. See more of Messy Gurl on Facebook.

Kung masamang panaginip lamang to. Kung Mawawala Ka Artist. Submit lyrics correction 55k Like.

Harapin ang bukas ng nagiisa. Ogie Alcasid For any comments and Suggestion. Kung akoy iiwan mo paano na tayo Sayang ang pangako sa isat isa Kung mawawala ka.

Kung Akoy Iiwan Mo Lyrics. OA Sa Hits Live Tracklist. Wala naman akong magawa Refrain.

Press alt to open this menu. Bakit Ngayon Ka Lang. Am harapin ang b F ukas ng nagii G sa.

Kung masamang panaginip lamang to. Chordie does not index songs against artistscomposers will. At bawat pangarap ay biglang maglalaho.

Mawawalang saysay ang mabuhay sa mundo Kung masamang panaginip lamang to Sana ako ay gisingin mu At sa aking pagising akoy iyong yayakapin At sabihin mong akoy mahal mo rin Kung mawawala ka hindi ko makakaya Harapin ang bukas ng nag iisa Kung akoy iiwan mo Paano na tayo Sayang pangako sa isat isa Kung mawawala ka Kung mawawala ka hindi ko. Kung m C awawala ka. Kung akoy iiwan mo Paano na tayo Sayang ang pangako sa isat isa Kung mawawala ka.

The song above is NOT stored on the Chordie serverThe original song is hosted at wwwguitartabsccChordie works as a search engine and provides on-the-fly formatting. At bawat pangarap ay biglang maglalaho. Upang di mamasdan ang bagay na.

I Was Looking for Someone to Love. Mahal Kita Walang Iba. Koleksyon Classic OPM Hits.

Mawawalang saysay ang mabuhay sa mundo. Kung akoy iiwan mo paano na tayo. At sa aking paggising akoy iyong yakapin.

Hindi ko G makakayang. Umuwi Ka Na Baby - Orange And Lemons Play. Sayang ang pangako sa isat isa.

Let Me Be the. Get The Party Started. Mawawalang saysay ang mabuhay sa mundo.

At sa aking paggising akoy iyong yakapin. Na di rin titibok kundi sa yo. Hindi ito matatanggap ng puso ko.

Kung Mawawala Ka Artist. See more of Messy Gurl on Facebook. At sabihin mong akoy mahal mo rin.

C kung akoy iiwan mo paano na G tayo. Harapin ang bukas ng nagiisa. Kung mawawala ka sa piling ko.

Kung mawawala ka. View Tracklist Kung Akoy Iiwan Mo. Kung akoy iiwan mo paano na tayo.

Kung mawawala ka sa piling ko hindi ito matatanggap ng puso ko at bawat pangarap ay biglang maglalaho. Hindi pinapansin Hindi titigil ang pag-ibig ko Kahit na ako hindi mo ibigin Kahit na ako hindi mo mahal Wag mo sana ako sisihin Kung bakit ako ganito Na para ba akong isang alipin Ng pagmamahal sayo Sana. It Must Have Been Love.

Kung mawawala ka sa piling ko. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Kung akoy iiwan mo paano na tayo.

Kung akoy iiwan mo. Kung akoy iiwan mo Kung akoy iiwan mo Sanay dalhin mo rin ang puso ko Na di rin titibok kundi sa yo Ang kagandahan ng ating mundo. Kung mawawala ka.

At sabihin mong akoy mahal mo rin. At sa aking paggising akoy iyong yakapin. Sanay dalhin mo rin ang puso ko.

Genius Live Featured Charts Videos Shop. Ogie Alcasid For any comments and Suggestion. Umuwi ka na baby Hindi na ako sanay ng wala ka Mahirap ang mag-isa At sa.

Harapin ang bukas ng nagiisa. At sabihin mong akoy mahal mo rin Kung mawawala ka Hindi ko makakayang Harapin ang bukas ng nagiisa Kung akoy iiwan mo paano na tayo Sayang ang pangako sa isat isa Kung mawawala ka Kung mawawala ka Hindi ko makakayang Harapin ang bukas ng nagiisa Kung akoy iiwan mo paano na tayo Sayang ang pangako sa isat isa Kung mawawala ka. Lyrics for Kung Mawawala Kay Duet with Karylle by Ogie Alcasid.

Hindi ito matatanggap ng puso ko. Am sayang ang pan F gako sa isat G isa. Dito Sa Puso Ko.

Kung ma C wawala ka. Cant Live Without You. Mawawalang saysay ang mabuhay sa mundo kung masamang panaginip lamang to sana ako ay gisingin mo at sa aking paggising akoy iyong yakapin ay sabihin mong akoy mahal mo rin kung.

Angel of My Heart. Kung mawawala ka sa piling ko Hindi ito matatanggap ng puso ko At bawat pangarap ay biglang maglalaho Mawawalang saysay ang mabuhay sa mundo Kung masamang panaginip lamang to Sana ako ay gisingin mo At sa aking paggising akoy iyong yakapin At sabihin mong akoy mahal mo rin Kung mawawala ka Hindi ko makakayang Harapin ang bukas ng nagiisa Kung akoy. Sana ako ay gisingin mo.

K C ung akoy iiwan mo paano na G tayo. E-B-Cm-B- A-EG-D--Fm-B- E-B-A-B- E B Cm B Kung mawawala ka sa piling ko E B Cm B Hindi ito matatanggap ng puso ko A B Gm Cm At bawat pangarap ay biglang maglalaho Fm Fm7 D B--A- Mawawalang saysay ang mabuhay sa mundo E B Cm B Kung masamang panaginip lamang to E B Cm B Sana ako ay gisingin mo A B Gm Cm At sa aking paggising. Ang kagandahan ng ating mundo.

Sayang ang pangako sa isat isa. Sana ako ay gisingin mo. Now That Youre Gone.

KUNG AKOY IIWAN MO PAANO NA TAYU Jump to. Kung Akoy Iiwan Mo Lyrics. At bawat pangarap ay biglang maglalaho.

Am harapin ang b F ukas ng nagii G sa.


Platito On Twitter Tagalog Quotes Funny Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny


LihatTutupKomentar