Ng Tayo Ay Matanda Na

G A D D7 Hanggang pagtanda natin G C7 Fm B7 Nagtatanong lang sayo ako pa kayay ibigin mo Em A D Kung maputi na ang buhok ko Verse 2. Kung tayo ay matanda na.


Pin On Kiligbabes Jokes

There is no strumming pattern for this song yet.

Ng tayo ay matanda na. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago At kailan may nasaan may Ito ang pangarap ko. Ang paksa natin sa gabing ito ay ang katotohanang gustuhin man natin o hindi tayo ay haharap sa pagtanda. C Em Dm G7 C Em Dm G7 Verse 1.

Kung tayoy matanda na GMT0800 2011-05-05 140213 CRI. My sanaol OPM playlist wishing I had someone to love too. 1 thought on Kapag Matanda Na Tayo.

Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin mmm Hanggang sa pagtanda natin. Pro Access 80 OFF. Nasaan may ito ang pangarap ko.

Sanay di tayo magbago. Guys i just copied this from the net. Create and get 5 IQ.

Lahat tayo ay tatanda sa malaot madali eka nga nila. Kung tayo ay matanda na. Contextual translation of kung tayo ay matanda na into Tagalog.

These vow books are sold in pairs and come in nude pink and blush colors. Nasaan may ito ang pangarap ko. Create and get 5 IQ.

Kungtayoy matanda na saka lang ba tayo magtatanim. Kung tayo ay matanda G na Bm Sanay di Am tayo magba D go G Kailanman Bm nasaan may Am Ito ang pangarap D ko Chorus 1 Makuha mo Bm pa kayang Bm7 akoy hagkan at C yakapin Am hmm. Kung uugud-ugud ka na.

Hindi ito grocery list lang kaya hindi pwedeng sa scratch paper nakasulat na itatapon pagkatapos ng ceremony. A - DA - EA - DA - E7sus - E7 pause A Kung tayo ay matanda na AM7 Bm7 E7sus - E7 Sanay di tayo magbago A Kailan man AM7 Bm7 E7sus Nasaan may ito ang pangarap ko E7 Cm7 Makuha mo pa kayang C7 Fm A7 Akoy hagkan. Lahat tayo ayaw tumanda hindi lamang dahil hindi na natin magagawa ang mga gusto nating gawin kundi dahil gusto nating makasama nang matagal ang ating mga mahal sa buhay at makatulomg sa.

Guys i just copied this from the net. Your marriage vows should be written on a keepsake you will treasure forever. Nagtatanong lang sa iyo.

Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko. C Kung tayo ay matanda na Em Dm G7 Sanay di tayo magbago C Em Kailanman nasaan may Dm G7 Ito ang pangarap ko Chorus 1. Kung tayo ay matanda na sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may ito ang pangarap ko.

Human translations with examples. Sanay di tayo magbago. My sanaol OPM playlist wishing I had someone to love too.

Verse 1 D Kung tayo ay matanda na DM7 Em A Sanay di tayo magbago D DM7 Kailanman nasaan may Em A Ito ang pangarap ko Chorus 1 Fm F7 Bm D7 G Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin hmmm. Strumming DUDUUD single strum DChopD Intro. Chengboiser June 5 2014 at 222 am.

Kung tayo ay matanda na. Luntiang paligid bughaw na langit sariwang hangin. Kung Tayo Ay Matanda Na.

Abutan mo pa kayang mundoy ligtas at magiliw. Em E7 Makuha mo pa kayang akoy hagkan at Am C7 F yakapin hmm. Stanza 1 Makuha mo pa kayang.

Na katira sya sa sa amo nya dahil ang ina alaga an ng asawa ko ay matanda na ang idad ay 97 na kaya hindi sya nakaka uwi sa bahay name dahil wala yung nurs at isa pa dito ay lock down pa. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Ng nakaraan sa tin Ang. Tabs Shots Articles Forums Publish tab Pro.

Akoy hagkan at yakapin mmm. Each 16-page vow book comes with witty tips on how to write your vows made with special cream paper. Bigyang halaga para din satin.

Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin hmm Hanggang sa pagtanda natin Nagtatanong lang sayo Ako pa kayay ibigin mo Kahit maputi na ang buhok ko. Intro G Bm Am D Verse 1 G Kung tayo ay matanda na Bm Am D Sanay di tayo magbago G Bm Kailanman nasaan may Am D Ito ang pangarap ko Chorus 1 Bm B7 Em G7 C Makuha mo pa kay. C Hanggang D pagtanda G natin Nagtatanong l C ang sayo ak Am o pa kayay ib Bm igin mo Kung maput C i na a D ng buhok k G o Bm Am D Verse 2 Verse 1 chords Pagdating ng G.

Naisip mo na ba kung ano ang gagawin mo sa iyong pagtanda. Saka lang ba tayo tutulong upang mundoy paunlarin. Human translations with examples.

Ako pa kayay ibigin mo. Makuha mo pa kayang. Ako man ay may naisulat ukol sa pagmamahal hanggat pagtanda.

Pero hindi na natin ito magagawa kung matanda na tayo o nasa kaidaran na mahina na ang katawan masasakit na ang mga kasu-kasuan at kung malilimutin na tayo. I am old by getting old who am i lyrics. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan man Ito ang pangarap ko.

Naisip mo na ba ang iyong pagreretiro. Tayo mag almusal ka na tayo ay mag ka isa. Human translations with examples.

Contextual translation of kung tayo ay matanda na lyrics and chords into English. Intro A - DA - EA - DA - E7sus - E7 pause A Kung tayo ay matanda na AM7 Bm7 E7sus - E7 Sanay di tayo magbago A Kailan man AM7 Bm7 E7sus Nasaan may ito ang pangarap ko E7 Cm7 Makuha mo pa kayang C7 Fm A7 Akoy hagkan. Contextual translation of ang lupa ay nabitak na maaaring makapaham ng tao into English.

MyMemory Worlds Largest Translation Memory. Nagtatanong lang sa yo. FOLLOW ME ON FacebookalvinluceroWHATS UP EVERYONEA good friend of mine and an inspiration to many people including myself inspired me to make this.

There is no strumming pattern for this song yet. Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin puputi na rin Sabay tayong mangangarap Ng nakaraan sa tin chorus Ang. Pagdating ng araw Ang yong buhok ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Nang nakaraan natin.

Kung tayo ay matanda na the monologue by dennis antenor jr. Umm kung gusto mo lang naman basahin. Hanggang sa pagtanda natin.

Manyak talaga kau pareho bagay nga kau mga taksil at ikaw babaebka ilang beses na kitang na mura. Akoy hagkan at yakapin ooh.


Pin On Pinoy Hugot


LihatTutupKomentar