Di Na Tayo Tulad Ng Dati

Ito yung takbuhan ko sa lahat ng mga nafifeel ko na di ko masabi sa kahit kanino personally I really do feel like my blog is my own little house and its incredibly comforting to be here. Sariwa pa ang lahat hindi na makaangat Sa luha ko.


Tayo Sa Dati In English Translation

Sana magustuhan nio.

Di na tayo tulad ng dati. O ako ang hindi makaalala kung paano tau nagsimula. O ako itong nag-iba. Sana hindi nalang tayo tumanda.

Ang bawat isay nasasabik Na tayoy. Lyrics for Tulad Ng Dati by Jensen Gomez. There is no strumming pattern for this song yet.

Nagbago ka na ba. Saking ulirat ay unti-unti mga ala-alay nagbabalik masasayang araw at gabi na iginugol sayong piling Iniisip baka sakali Wala na ang sakit at lahat ng pait Pag-iibigang nawaglit maisasalba pa kayang muli. Gusto na kitang mayakap at makita.

Kung magkita ay nagtititigan. Nang unti-unti na tayong lumalaki. Nagpanggap na di nababatid Mayat-mayang sulyap at ngiti Pusoy tumitibok ng mabilis Sariliy kailangang pakalmahin.

Hindi na tayo magiging tulad ng dati. G-C-G-D Nalulungkot sa pag-alis Hindi na tayo tulad ng dati Napupuno ka ng pait Hindi na tayo tulad ng dati Chords. Hindi na tayo gaya ng dati.

Di tulad ng dati na maka travel sila. Di na tayo tulad ng dati Kay bilis ng sandali O kay tagal din kitang minahal O kay tagal din kitang minahal Kung I-isipin mo Di naman dati ganito Teka muna teka lang Kailan tayo nailang. O sadyang mababaw lang ako at may pagkaisip bata.

Hindi mo na ako kinakausap. Di na tayo tulad ng dati. Wala na nga yata yong.

Hindi na tayo tulad ng dati. Hinahanap mo rin kaya yung dating ako. Kumusta nasaan ka na.

Create and get 5 IQ. Di mo na ba ako kilala. Hindi na rin tayo nagpapalitan ng text.

Na magkasama hanggang gabi May mga bago kana ding kaibigan. Di na tayo tulad ng datina magpapalitan ng mga salitang kamustana magbabatian ng hi at hello sa tuwingmagkakasalubong tayo sa kalsada. Di na tayo tulad ng dati Hindi na tayo tulad ng dati At sa sandaling ito Hahawakan ko ang iyong mga kamay Aakapin ka ng mahigpit kahit tayoy Wala na Wala nang muli Malalim na ang gabi Iniisip iniisip tinatagong ngiti Sa pagsikat ng araw Pag-asay papanaw Masakit bitbitin At di.

Ang layo na natin sa dating tayona maglalakad ng magkasabay sa koridorhanggang sa marating natin yong dulona magtatawanan maghapon hanggang sahuminto at mapagod tayo. Intro D6 GD Verse 1 D6 GD D6 GD tutulog tutulog na ba tayong dalwa D6 GD tabi sa yong kama D6 GD ipikit ang mata D6 GD tahimik ang silid D6 GD patay ang pag-ibig D6 GD pinilit yakapin D6 GD pinipilit ihimbing Refrain G FmG EmG di na tayo tulad ng dati G. Kung iisipin mo Di naman dati ganito Kay bilis kasi ng buhay Pati tayo natangay O kay tagal din kitang minahal O kay tagal din kitang minahal Minahal Minahal.

Tulad ko nasasabik ka rin kaya na maramdaman ulet ang dati kong mga lambing. F7-C-G-Am7 Wala na ba ang. Nanaig na ang pait ng beer.

Hindi mo na ako tinitingnan. Human translations with examples. We could not get out of the house because of the flood.

Di na tayo. Contextual translation of di na tayo tulad ng dati into English. Ating oras ay babagya ng nahahati.

Sapagkat di na tayo tulad ng dati. Parang hindi magkaibigan Alam mo bang namimiss na kita. Posted in uJohn0917648 1 point and 0 comments.

Hindi na tulad ng dati. Hindi na tayo tulad ng dati. Wala na ba ang tamis.

Dahil sya lang talagakenpc. Hindi ka katulad ng ibang lalaki. Ubos na ang ating mga kwento.

Sayo pa bay may pag asa Wala na bang mapapawi. Ipikit ang mata Tahimik ang silid Patay ang pag-ibig Pinilit yakapin Pinipilit ihimbing Di na tayo tulad ng dati Hindi na tayo tulad ng dati At sa sandaling ito Hahawakan ko ang iyong mga kamay Aakapin ka ng mahigpit kahit tayoy Wala na Wala nang muli Malalim na ang gabi Inisip. Tutulog tutulog na ba tayong dalwa Tabi sa yong kama.

Hindi ka na tumatawa sa mga jokes ko. Hirap kana ding tawagan. Indeed as usual like before we have already met.

I hope you are not like other rude men. Para sa mga taong sobrang saya ang pagsasama noon na ngayon at biglang nawala ang lahat. Nalulungkot sa pag alis.

Hindi na tayo tulad ng dati. Sa bawat oras na wala ka Hindi ka ba nululunod. Hindi na tayo bata Hindi na tayo umiiyak sa Paglipad ng lobo sa himpapawid O sa pag-agaw sa lollipop Nahawak mo lang kanina Katulad noong mga bata pa tayo Hindi na tayo masasaktan sa Pagkadapa sa pagtakbo Sa paghabol kay nanay kasi Aalis sya ng di ka kasama Hindi ka na pwedeng magsumbong Kay nanay.

Pero sa kabila ng hirap at sakit kinakaya mo parin kasi mahal mo sya kasi sya lang kasi ayaw mo sa iba.


Hindi Na Tayo Tulad Ng Dati Facebook


LihatTutupKomentar