Ikaw At Ako Pero Walang Tayo Spoken Poetry

Pero ako Ako ang kadilimang sa gabing tulog na ang mga ulap. Apat na rason kung bakit merong TAYO Tayo dahil may Ikaw at Ako Tayo dahil pareho tayong di sumusuko Tayo dahil mahal kita at mahal mo ako Tayo dahil tayoy.


Spoken Poetry By Mia Santos Pdf

Hindi para maging akin.

Ikaw at ako pero walang tayo spoken poetry. At ito lang ang tanging mayroon ako Dahil sa mundong ginagalawan natin pareho Mayroong ikaw mayroong ako Pero kailanman walang mabubuong Tayo. Mahirap magmahal ng isang tao lalo na kapag hindi niya alam na Mahal mo siyaHope You like the short videoPlease like and subscribe for more Hugot Videos. Walang salitang naririnig bagkus may kakaibang nararamdaman.

Pero kung iisipin napakarami nating mga taong natatagpuan na nakatakda ring umalis. Ipagpatuloy ang pagbabasa ng susunod na bahagi. At ang mga ala-alang binuo nating dalawa.

AKO na patuloy pading umaasa sa salitang sinabi mong MAHAL KITA. Ang sinabi mong Mahal ko. Pero sabi nga nila walang talo sa.

Ginagawa ang lahat upang mapakita lang sayo. Tagu-taguanMaliwanag ang buwanWala sa likodWala s. Ikaw ang kalangitan para sa lahat.

Na para bang walang ako. Nais kong panghawakan ang salitang tayo. Samahan na naudlot sa pag-iibigan.

Ikaw din ang nagwasak. Dahil walang imposible sa taong madiskarte. Ako yung tipo ng babae na wala ng suklay suklay makapasok lang ng maaga makita ka lang.

Mahal ko Ang sarili ko. At ako Ako yun tipo na ang dali dali ko iyong bitawan. Oo nga pala walang tayo Hindi magiging tayo Walang tayo at wala akong karapatan Walang tayo at di dapat ako nasasaktan Kailangang itanim sa isipan Ang mga katotohanan na ako lang ang naaapektuhan Oo nga wala palang tayo.

Samantalang ikaw naman ang nangiwan sa tulad ko na handang patawarin ka pero sa huli sinayang na pagmamahal ay nauwi. Ikaw at ikaw parin yun bida sa kwentong na ito. Nagtagpo tayo para lang ipaalala na marami pa tayong makilala sa ating paglalakbay.

Dimayuga Ikaw ako lahat tayo Halinat ating tuklasin Sa mundo na puno ng isipan Sa mga bagay na dapat nating malaman. Ngunit isa lang ang natatandaan ko at patuloy kong pinanghahawakan. Read IKAW AT AKO PERO WALANG TAYO from the story SPOKEN POETRY by paigecstll Paige with 2230 reads.

Mahal kita Mahal mo sya Ano nga ba ang laban ko di ba. Pero wag mo sanang kakalimutan na Kapag nasaktan ka kapag ayaw mo na Nandito lang ako Handang sumalo para sayo. 45K views January 5 2019.

He wrote this for me I dont know why. Sabay naming tinahak ang daan ng pagmamahalan. Read Laro Tayo from the story Spoken Poetry by SongAeJo Ciem with 1972 reads.

Maraming pagbabago Ang naganap dahil dito. IKAW AT AKO Spoken Poetry Ako Ako yung tipo ng babae na konting patawa mo lang masaya. Kasi ganun naman talaga hindi diba.

IKAW AT AKO PERO WALANG TAYO. Spoken Poetry By Mia Santos Pdf. 1031 Followers Art.

Hindi na ko mag-papaalam Hindi na din ako lilingon sa ating nagdaan. 6th of december 2018. Bagay na maliit Ginagamit pero hindi madalas.

Ako yung tipo ng babae na walang arte madumi man yan makaupo lang. Ahh wala nga palang tayo. Ikaw na merong siya Siya na merong ikaw Ano ako.

Mga bagay na pilit nating inaalam Tulad ng mga imbento na ating natuklasan Upang sa hinarahap ay ating malampasan Ang lahat na ating dadaanan. Read WALANG TAYO from the story Spoken Word Poetry TAGALOG by Lhynethedreamer Lhynethedreamer_20 with 258266 reads. Maraming salita ang hind.

Read Ikaw at Ako. Sariwa pa saakin ang ikaw at ako. Ikaw yung mga baybay sa letra Ikaw yung bumuo sa buhay ko na walang kwenta at ikaw.

Read Perdible from the story Spoken Poetry by SongAeJo Ciem with 1350 reads. Lahat naman tayo naranasan masaktan. AKO na patuloy na kumakapit kahit alam kong ikaw ay nakabitaw na.

Maaaring madaling malimutan pagdating ng panahon. Sa pag buhat ng sako ang aking nararamdan. Dating ikaw at ako lang ang meron noon ngayong ikaw at siya nalang ang pwede Hindi na tayo pero bakit ako lang ang nasasaktan.

Aayaw na o push ko pa. Read Wag Ako from the story Spoken Poetry by Crimsonladymoon Black Moon with 26758 reads. Pero bakit espesyal tayo sa isat isa.

Ako yun tipo ng di mo handang isugal lahat ng iyong mga baraha. Teka wala nga palang tayo ang meron lang ay ikaw at ako. 118K views January 5 2019.

Nakakainggit siya pero kahit kailan Di ko nanaisin na magpalit kami ng katauhan. Oo nga pala walang tayo. Long Distance Relationship Spoken Poetry 6 A Reflection.

Pinagtagpo ngunit hindi itinadhana. Isang laro nga lang pala ang lahat Isang laro na ako ang natalo Isang laro na ngayon ako na mismo ang susuko. Tagalog Spoken Poetry imhahinasyon Arts Tagalog spoken words made by Riel.

05012019 IKAW AT AKO PERO WALANG TAYO Spoken word poetry Spokenwordpoetry. Hanggat kaya ko pa. Hindi ako sigurado sa aking paghakbang.

MAHAL KO AKO na patuloy na umaasa sa mga pangako mo. Walang pakiramdaman walang pakialamanan. Hinding hindi kita iiwan PANGAKO.

Walang tayo pero mahal kita spoken poetry. Ako yung tipo ng babae na handang magtangatangahan makitang masaya ka lang. Spoken Word Poetry Videos TAYO.

Bread Of Salt by NVM Gonzales HUGOT LIST SA ACCOUNTING Ikaw at ako pero walang TAYO Spoken Poetry 1 Pasensya na Spoken Poetry 8 Contact. IKAW AT AKO PERO WALANG TAYO. Madalas kong naririnig yan palagay koy ikaw rin.

640PMI will just share this SPOKEN POETRY wrote by my one and only love and babe Merjohn. Na ang isang tulad ko ay magiging isang payak na parte lang ng buhay mo. Mga salitang naniniwala ako sa tayo.

Ay oo nga pala may Ikaw at Ako pero kahit kailan hindi magiging tayo. Ikaw at ikaw parin ang iniisip ko. Ang ilan ay babalik ang ilan ay maglalaho na lang.

Isang samahan na nagsimula sa malagkit na tinginan. IKAW AKO LAHAT TAYO. Ikaw Spoken Word Poetry Ikaw yung tinidor ko at kutsara Di ako makakain ng wala ka kaw yung lapis Ikaw yung papel.

At merong isang Ikaw at isang Ako sa mundong ito pero walang tayo. Hindi ko alam kung saan ka riyan nabibilang.


May Ikaw At Ako Pero Walang Tayo Spoken Word Poetry Lhey Lc Youtube


LihatTutupKomentar