Alam Mo Bang Pag Naging Tayo

Alam mo bang pag naging tayo. Posted by Erwin at 344 AM.


Platito On Twitter Tagalog Quotes Funny Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny

Hinding hindi na kita.

Alam mo bang pag naging tayo. Mahaba ang naging usapan nila. Alam mo bang pag naging tayo Hinding hindi na kita bibitawan Aalagaan at di kat pababayaan Pagkat Ikaw sakin ay Prinsesa Di ako naglalaro Di ako nagbibiro Pagbigyan mo lang SINTA Nang sayoy mapakita Na ang isang katulad mo Ay dina dapat pang pakawalan Pangako kong pag naging tayo Araw araw kitang liligawan O ang isang katulad mo Ay dina dapat pang pakawalan. Contextual translation of alam mo bang pag naging tayo into English.

O ang isang katulad mo ay di na dapat. Alam mo bang m. Aalagaan kat di papabayaan.

O ang isang katulad mo. Ipapangako ko sayo na ikaw lang babae ko. Alam mo bang pag naging tayo Hinding hindi na kita bibitawan Aalagaan at di kat pababayaan Pagkat Ikaw sakin ay Prinsesa Di ako naglalaro Di ako nagbibiro Pagbigyan mo lang SINTA Nang sayoy mapakita Na ang isang katulad mo Ay dina dapat pang pakawalan Pangako kong pag naging tayo Araw araw kitang liligawan O ang isang katulad mo Ay dina dapat pang pakawalan.

At ikaw ang pamagat. Ay dina dapat pang pakawalan. Because you are my PRINCESS.

Human translations with examples. Alam mo bang pag naging Tayo. Ay di na dapat pang.

From the story Bakit Di Naging Tayo. Ipaparamdam ko sayo pagmamahal ko. O ang isang katulad mo Ay dina dapat pang.

Na walang iba pang hinihiling. O magandang diwata sanay may pagasa pag-ibig koy aking sinulat at ikaw ang pamagat sana naman ay mapansin himig nitong damdamin na walang iba pang hinihiling kundi ikaw ay maging akin. Alam mo bang pag naging tayo C2 C2 C2D2 C2 AA C2ABC2BA Hinding hindi na kita bibitawan E2C2C2BA A A FAC2BA Aalagaan kat di pababayaan A E2 D2C2 AC2 B.

Uyub hyd to nimo. O ang isang katulad mo ay dina dapat pang pakawalan alam mo bang pag naging tayo hinding hindi na kita bibitawan aalagaan kat di pababayaan pagkat ikaw sakin ay prinsesa. Kundi ikaw ay maging akin.

Ano bang pag-uusapan natin Ma usisa ni Melvin. Ang Tito mo na ang kakausap sa iyo Sagot naman ni Marta. Pag-ibig koy aking sinulat.

Hopefully there is a chance. Pinababalik na nila si Melvin sa bahay sa ayaw niya at sa gusto. Do you know if we become lovers.

Araw araw kitang liligawan. Na ang isang katulad mo Ay dina dapat pang pakawalan Pangako kong pag naging tayo Araw araw kitang liligawan. Ill take care of you.

C2BA Pagkat ikaw sakin ay prinsesa. Alam mo bang pag naging tayo hinding hindi na kita bibitawan aalagaan kat di pababayaan pagkat ikaw sa kin ay prinsesa. Hinding-hindi na kita bibitawan.

Hinding-hindi na kita bibitawan. Alam mo bang pag naging tayo di na kita bibitawan. Intro A Cm D E Verse A Ano ang iyong pangalan Cm Nais kong malaman D At kung may nobyo ka na ba E Sana namay wala A Di mo ko masisisi Cm Sumusulyap palagi D Sayong mga matang G E O kay ganda o binibini Chorus A Cm O ang isang katulad mo D E Ay dina dapat pang pakawalan A Cm Alam mo bang pag naging tayo D E.

Nahihiya raw ito sa asawa at kung bakit siya pumayag na bumukod itong si Melvin kaya napagkasundun ng mag-asawa na sapilitang pabalikin na ito. Di ako naglalaro Di ako nagbibiro Pagbigyan mo lang sinta Nang sayoy mapakita. O ang isang katulad mo.

Hahanap-hanapin natin siya sapagkat mahal natin siya at mahal niya tayo Gayunman makatutulong kung ipaliliwanag na ang bata o ang naulilang magulang ay hindi naman mamamatay dahil lamang. Alam mo bang pag naging tayo. Alam mo bang pag naging tayo Hinding hindi na kita bibitawan Aalagaan kat di pababayaan Pagkat Ikaw sakin ay Prinsesa.

I will never ever let you go. Pagkat ikaw sakin ay PRINSESA. Create and get 5 IQ.

Walang may kasalanan sa kaniyang pagkamatay. Ang naging sakit ng Daddy mo ay napakalubha at di-pangkaraniwan o anumang bagay na alam mong totoo at siyay namatay. Ay dina dapat pang pakawalan.

Best part i know too we have been ok you know you will know. Alam mo bang pag naging tayo. 314 A E2ABC2B Prinsesa A BC2 Prinsesa E2 AB Prinsesa C2A A Tulad mo.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Di ako naglalaro Di ako nagbibiro Pagbigyan mo lang sinta Nang sayoy mapakita. Alam mo bang pag naging tayo Hinding-hindi na kita bibitawan Aalagaan kat di papabayaan Pagkat ikaw sakin ay PRINSESA Bridge Di ako naglalaro Di ako nagbibiro Pagbigyan mo lang SINTA Nang sayoy mapakita Chorus Na ang isang katulad mo Ay di na dapat pang pakawalan Pangako ko pag naging tayoy Araw-araw kitang liligawan O ang isang katulad mo Ay di na.

Intro G Bm Cadd9 D Verse 1 G Ano ang iyong pangalan Bm Nais kong malaman Cadd9 At kung may nobyo ka na ba D Sana namay wala G Di mo ko masisisi Bm Sumusulyap palagi Cadd9 Sayong mga matang Fmaj7C D O kay ganda o binibini Chorus G Bm O ang isang katulad mo Cadd9 D Ay dina dapat pang pakawalan G Bm Alam mo bang pag naging tayo. O ang isang katulad mo Ay dina dapat pang. Sana naman ay mapansin.

Alam mo bang pag naging tayo Hinding hindi na kita bibitawan Aalagaan kat di pababayaan Pagkat Ikaw sakin ay Prinsesa. Aalagaan at di pababayaan Pagkat ikaw sakin ay prinsesa. Alam mo bang pag naging tayo.

At hindi lang yun. Ano ang iyong pangalan Nais kong malaman At kung may nobyo ka na ba Sana namay wala Di mo ko masisisi Sumusulyap palagi Sayong mga matang O kay ganda o binibini O ang isang katulad mo Ay dina dapat pang pakawalan Alam mo bang pag naging tayo Hinding hindi na kita bibitawan Aalagaan kat di. Intro G Bm Am D Verse 1 G Ano ang iyong pangalan Bm Nais kong malaman Cadd9 At kung may nobyo ka na ba D Sana namay wala G Di mo ko masisisi Bm Sumusulyap palagi Cadd9 Sayong mga matang D O kay ganda o binibini Chorus G Bm O ang isang katulad mo Cadd9 D Ay dina dapat pang pakawalan G Bm.

Sana namay wala Di mo ko masisisi Sumusulyap palagi Sayong mga matang O kay ganda o binibini O ang isang katulad mo Ay di na dapat pang pakawalan Alam mo bang pag naging tayo Hinding-hindi na kita bibitawan Aalagaan at di pababayaan Pagkat ikaw sakin ay prinsesa O magandang diwata Sanay may pag-asa Pag-ibig koy aking sinulat At ikaw ang. Na ang isang katulad mo Ay dina dapat pang pakawalan Pangako kong pag naging tayo Araw araw kitang liligawan. Pangako kong pag naging tayo.

By princesselyna with 26 reads. PAGIBIG koy aking sinulat. Read Alam mo bang mahal kita.

Hinding Hindi na kita bibitawan.


Tulad Mo Tj Monterde Lyrics Youtube


LihatTutupKomentar