Alam Kong Kailan Lang Tayo Nagkatagpo

Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo. Ipagtawad mo ako may naguguluhan.


Song Lyrics Ipagpatawad Mo Steven Peregrina Cover Facebook

I understand if all your trust for me is gone.

Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo. Buboy Intro DM7 Cm Fm x2 Verse 1 DM7 Cm Fm ipagpatawad mo aking kapangahasan DM7 Cm Fm binibini ko sanay maintindihan Bm Cm Fm7 F7sus alam kong kailan lang tayo nagkatagpo Bm7 Cm7 F Fsus ngunit parang sayo ayaw nang lumayo Bm7 E7sus E7. Ipagpatawad Mo Revived by. Ang damdamin ko sanay maintindihan.

Di na dapat ako pagtiwalaan. Ngunit parang sa yo ayaw nang lumayo. Ipagpatawad mo minahal kita agad.

2x DM7 Cm Fm Ipagpatawad mo aking kapangahasan DM7 Cm Fm Binibini ko sanay maintindihan Bm Cm Fm7 -Fm7sus Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo Bm7 Cm7 F -Fsus Ngunit para lang sa yo ayaw nang lumayo Bm7 E7sus E7 pause Ipagpatawad mo ako may naguguluhan DM7 Cm Fm Di ka. Di ka masisi na ako ay pagtakhan. Ipagpatawad mo minahal kita agad.

DM7 - Cm - Fm -. Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo. Chorus Aahh minahal kita.

Ngunit parang sayo ayaw ng lumayo. Ipagtawad mo ako may naguguluhan. Di ka masisi na ako ay pagtakhan.

Ipagpatawad mo ako ay naguguluhan. Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo. Ngunit parang sa yo ayaw nang lumayo.

Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo. Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo Ngunit parang sa yo ayaw nang lumayo Ipagtawad mo ako may naguguluhan Di ka masisi na ako ay pagtakhan Di na dapat ako pagtiwalaan Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo Ngunit parang sa yo ayaw nang lumayo Ipagpatawad mo minahal kita agad Aah minahal kita agad Aah minahal kita agad. Aah I loved you too soon.

The Best of Manila Sound HOPIA MANI POPCORN Time. Ipagpatawad mo minahal kita agad. For all the wrong thing I have done.

Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo. Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo 488 views 1 likes 7 loves 0 comments 10 shares Facebook Watch Videos from ᴄʜɪʟʟᴠɪʙᴇs. Ipagpatawad mo aking kapangahasan.

Forgive me oh hoh. Binibini ko sanay maintindihan. Ngunit parang sa yo ayaw nang lumayo.

Tumatakbo papalayo ubos na ang pasensya ko Di ko alam ang gagawin sa kaliwa o sa kanan Wala akong mapuntahan nagdidilim ang paningin Chorus. Originally by VST Co Ipagpatawad mo aking kapangahasan. Ngunit parang sa yo ayaw nang lumayo.

Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo. Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo. Create and get 5 IQ.

Ngunit parang sayo ayaw nang lumayo. Ngunit parang sayo ayaw ng lumayo. Ipagpatawad mo minahal kita agad.

Ahh minahal kita agad. Ipagpatawad mo oh hoh. Binibini ko sanay maintindihan.

Dm7 Cm Fm 2x Verse I Dm7 Cm Fm ipagpatawad mo aking kapangahasan Dm7 Cm Fm binibini ko sanay maintindihan Bm Cm Fm7 Fm7sus alam kong kailan lang tayo nagkatagpo Bm7 Cm7 F Fsus ngunit para lang sayo ayaw nang lumayo Bm7 E7sus E7 pause ipagpatawad mo ako may naguguluhan Verse II Dm7 Cm Fm di ka masisi na ako ay. Di ka masisi na ako ay pagtakhan Di na dapat ako pagtiwalaan Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo Ngunit parang sa yo ayaw nang lumayo Ipagpatawad mo minahal kita agad. Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo ᴄʜɪʟʟᴠɪʙᴇs - Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo.

Human translations with examples. Ngunit parang sa yo ayaw nang lumayo. Ipagpatawad mo minahal kita agad.

Contextual translation of alam mong kailan lang tayo nagkatagpo into English. Ngunit parang sayo ayaw nang lumayo. Aah minahal kita agad.

Ipagpatawad mo aking kapangahasan. Ang damdamin ko sanay maintindihan. Binibini ko sanay maintindihan.

I hope you know that I never wanted this to end. Ngunit parang sayo ayaw nang lumayo. Ipagpatawad mo aking kapangahasan Ang damdamin ko sanay maintindihan Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo Ngunit parang sayo ayaw ng lumayo Ipagpatawad mo minahal kita agad Dika masisi na.

Dika masisi na ako ay pagtakhan. Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo Ngunit parang sayo ayaw nang lumayo Ipagpatawad mo Ako may naguguluhan Dika masisi na ako ay pagtakhan Dina dapat ako pagtiwalaan Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo Ngunit parang sayo ayaw nang lumayo Ipagpatawad mo minahal kita agad Mic check 1 2 Haaaaaaaaaaaaaa Minahal kita agad. Ipagpatawad mo aking kapangahasan.

Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo ngunit parang sa yo ayaw nang lumayo ipagtawad mo ako may naguguluhan Di ka masisi na ako ay pagtakhan di na dapat ako pagtiwalaan alam kong kailan lang tayo nagkatagpo ngunit parang sa yo ayaw nang lumayo ipagpatawad mo minahal kita agad Aah minahal kita agad aah minahal kita agad. Makakayanan ko pa ba Gloc-9 - Atik Laham Lyrics tl Chorus. Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo.

Minahal kita aah I loved you aah. Aah minahal kita agad. Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo Mayonnaise.

Kiel Suarez Intro CM7 Cm Fm 2x Verse 1 CM7 Cm Fm Ipagpatawad mo aking kapangahasan CM7 Cm Fm Binibini ko sanay maintindihan Bbm Cm Fm Alam kong kailan lang tayo. Gloc-9 Ipagpatawad Mo Lyrics. Ipagpatawad mo minahal kita agad.

Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo. Ipagtawad mo ako may naguguluhan. Ngunit parang sa yo ayaw nang lumayo.

Create and get 5 IQ. Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo. Kung maibabalik ko lang ang takbo ng panahon Kung ang matatanaw ko ay ang hinahanap sa paglingon Kung maibabalik ko lang ang takbo ng panahon Sasabihin.

Lyrics to Ipagpatawad Mo by Gloc-9. Di na dapat ako pagtiwalaan. Ipagpatawad Mo VST Co.

Ipagpatawad mo aking kapangahasan. Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo. Di ka masisi na ako ay pagtakhan.

Di ka masisi na ako ay pagtakhan. Ipagpatawad mo ako may naguguluhan. Lyrics to Ipagpatawad Mo.

Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo Ngunit parang sa yo ayaw nang lumayo Ipagtawad mo ako may naguguluhan. Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo.


Lyrics Ipagpatawad Mo X Kung Akin Ang Mundo Steven Peregrina Mayonnaise X Erik Santos Youtube


LihatTutupKomentar