Limutin Na Ang Mundo Ng Magkasama Tayo

Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Upon returning Ill stay by your side. A E Nang magkasama tayo.


Mundo Ivos Movie Posters Lyrics Wallpaper

Vanney Playlist 10 songs 77 likes.

Limutin na ang mundo ng magkasama tayo. Limutan na ang mundo ng Magkasama tayo Facebook पर Song Lyrics क और दख. Limutin na ang mundo. Ikay kumapit na nang di.

So im stickin withchu Cinnamin spice up in my life maybe Bananarama - Na na hey hey kiss him goodbye lyrics. Ang nais ko lang naman ay magkakilanlan -. HAHAH juk naol may bebe xDah iyaq sya walang bebe hahahJoin us in our discord server.

Chorus B F Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo B F Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Bridge sets of two fast downstrokes C Limutin na ang mundo Dm C Nang magkasama tayo F G Sunod sa bawat galaw F C Hindi na maliligaw Blasters amazing Solo B F C B F C B Bm B C B C Chorus B F Aking sinta ikaw na ang. TAPANG TAPANGAN MUNA. Mundoy magiging ikaw Youll become my world.

Na nanggagaling sa aming dalawa. Sa bawat gabi na ikay pinapakinggan pagsidhi ng damdamin ay di maungusan. C G E D C G F E F E D C D ED Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo C G E D C G F E F E D C D ED Sa pagbalik mananatili na sa piling mo C G E D G G G B C2 B C2.

Sa pagbalik mananatili na sa piling mo. Post to Your Profile Share via Email Report Story. Magkita magka-usap maging magkaibigan.

Aking sinta limutin na ang mundo Ikaw na ang tahanan at mundo nang magkasama tayo Sa pagbalik sunod sa bawat galaw Mananatili na sa piling mo hindi na maliligaw Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo. Kung hanggang sa pagtulog ay ikaw ang pinagmamasdan. Walang hanggang paghihintay Sa pagsasama ng ating mga kamay Palagi na lang hinuhuli Pag-ibig na alay sana ay mapansin Iniismol nila.

74 Likes 3 Comments - Diovic Tan diovictan on Instagram. Limutin na ang mundo nang magkasama tayo Sorry IV of Spades Siya ang mundo ko kaya di ko kala limutin eh. Sa iisang awit ngayong Pasko Magkayakap ang tinig kot sa iyo Sa ting himig ipagdiriwang ang pag-ibig At ito ay tatawid sa buong daigdig Sa iisang awit ngayong Pasko Magkayakap ang tinig kot sa iyo Sa ting himig nadarama na ang mahalaga Ay.

Limutin na ang mundo ng magkasama tayo. Limutin na ang mundo G G E D E G E Nang magkasama tayo G G G B G G G Sunod sa bawat galaw G G E D EG E Hindi na maliligaw E E E E E E E Hindi na maliligaw 9x Chorus 3. Ipagpatuloy ang pagbabasa ng susunod na bahagi.

Chorus Asus2 E B5 Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo Asus2 E Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Bridge Asus2 Limutin na ang mundo Cm B Nang magkasama tayo Asus2 Sunod sa bawat galaw E B5 Hindi na maliligaw Guitar Solo Asus2 E B5 Asus2 E B5 Asus2 B Asus2 B Chorus Asus2 E Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo Asus2 E Sa. Chorus Asus2 E B5 Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo Asus2 E Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Bridge Asus2 Limutin na ang mundo Cm B Nang magkasama tayo Asus2 Sunod sa bawat galaw E B5 Hindi na maliligaw Guitar Solo Asus2 E B5 Asus2 E B5 Asus2 B Asus2 B Chorus Asus2 E Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo. 7333 Likes 99 Comments - Jade Dela Peña BB bbdjade on Instagram.

Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo My love youre now my home and my world. Verse 1 San darating ang mga salita. Kung lumisan ka wag naman sana.

Dmaj7sus2 Mundoy magiging ikaw. Sakit at pagod ay maiibsan. Limutin na ang mundo nang magkasama tayo Sunod sa bawat galaw hindi na maliligaw Mundoy magiging ikaw - Bride Jhei.

A E Hindi na maliligaw. Hindi na maliligaw Hindi na maliligaw Hindi na maliligaw Chorus Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo Mundoy magiging ikaw Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Mundoy magiging ikaw Aking sinta Limutin na ang mundo Ikaw na ang tahanan at mundo Nang magkasama tayo Sa pagbalik Sunod sa bawat galaw Mananatili na sa piling mo Hindi na. Limutin na ang mundo Em D Nang magkasama tayo G A Sunod sa bawat galaw.

Halika na sumama ka pagmasdan ang mga tala Come on join me and lets watch the stars. Limutin mo na ang iyong nakaraan gawing ako ang iyong kanlungan. Limutin na ang mundo nang magkasama tayo.

Honey Ohh I gotta get some na na na na Shes so yummy and. Dmaj7sus2 Dmaj7 Sunod sa bawat galaw. Limutin na ang mundo nang magkasama tayo.

G D Hindi na maliligaw Chorus C G Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo C G. Kisses Ohh I gotta get some na na na na Na na Out. LUh single ka eh bat ka andito.


Mundo By Iv Of Spades Ivofspades Pinoyindie Uniquesalonga Aesthetic Boys Spade Lyrics


LihatTutupKomentar