Ikaw Ba Ang Nagbago O Ako O Tayo

Kung tunay ang paalam huwag ka ng magparamdam dahil. Akala koy habangbuhay ang awit Akala koy hanggang langit Kay haba pa ng kantahan Dito na ba tayo tatantan Kung ganito na nga ang tadhana Sarang pinto at bintana.


Kahit Ayaw Mo Na Lyrics Pdf

Post to Your Profile.

Ikaw ba ang nagbago o ako o tayo. Dito na ba tayo tatantan. So ako naman nawindang ako. Hanggang dito na lang.

Hanggang dito na lang. See posts photos and more on Facebook. G - Cadd9 2x G Cadd9 Akala koy habangbuhay tayo G Cadd9 Akala koy hanggang dulo G Cadd9 Kay haba pa ng kalsada Am Cadd9 Dito na ba tayo bababa G Cadd9 Kung ganito na nga ba ang usapan G Cadd9 Kung dito na ang hangganan G Cadd9 Dapat sigurong iwasan Am Cadd9.

Hanggang dito na lang. Kung ganito na nga ba ang usapan. Bawat saya moy saya din nila.

Akala koy habangbuhay ang awit. Maaring ikaw maaring siya maaring kayong dalawa. Drowning in my own thoughts.

Ikaw ba ang nagbago. Songs from 1990s and 2000s. I thought our song will last forever.

Ikaw ba ang nagbago O ako O tayo Baka tayo. Hangang dito na lang. Ikaw ba ang nagbago.

Hanggang dito na lang. Ito ang pinakamasakit na linyang napakinggan ko sa kanta. Kay haba pa ng kantahan.

Hanggang dito na lang Hanggang dito na lang Kung tunay ang paalam Wag ka ng magparamdam Dahil humihirap lang Hanggang dito na lang. Hanggang dito na lang Hanggang dito na lang Kung tunay ang paalam wag ka nang magparamdam Dahil humihirap lang Hanggang dito na lang. Ikaw ba ang nagbago O ako O tayo Baka tayo.

Darating sa buhay. Sarang pinto at bintana. Akala koy hanggang langit.

OPM Original Pilipino Music Collection of OPM Playlists. Kay haba pa ng kantahan. Mula nang isinilang sa mundong ito Ngiti ng ating magulang ang una nating nasilayan.

This is the end. Akala koy habangbuhay ang awit. Intro GB DF - Cadd9 2x Verse G Cadd9 Akala koy habangbuhay tayo G Cadd9 Akala koy hanggang dulo G Cadd9 Kay haba pa ng kalsada Am Cadd9 Dito na ba tayo bababa G Cadd9 Kung ganito na nga ba ang usapan G Cadd9 Kung dito na ang hangganan GB Cadd9 Dapat sigurong iwasan Am Cadd9 Ang mga minsang kamustahan.

Ikaw ba ang nagbago o ako o tayo. Create and get 5 IQ. Hanggang dito na lang.

Ako ikaw tayo. Wag ka ng magparamdam dahil humihirap lang. Ikaw ba ang nagbago o ako o tayo.

Dito na ba tayo bababa. Merong biglang nag-pm besh. Hanggang dito na lang.

Kung tunay ang paalam. Pagbabago na maaring magdulot ng sakit sa puso mo. Ikaw ba ang nagbago O ako O tayo Baka tayo Hanggang dito na lang Hanggang dito na lang Kung tunay ang paalam Wag ka ng magparamdam Dahil humihirap lang Hanggang dito na lang Akala koy habangbuhay ang awit Akala koy hanggang langit.

Ikaw ba ang nagbago O ako O tayo Baka tayo. Dito na ba tayo bababa. Ito ang paborito kong linya ng kanta.

Akala koy hanggang langit. Upang di tayo magkasakitan Chorus G C. O ako o tayo obsessed depressed at the same time.

Wag ka ng magparamdam. Ikaw ba ang nagbago O ako O tayo Baka tayo Hanggang dito na lang Hanggang dito na lang Kung tunay ang paalam Wag ka ng magparamdam Dahil humihirap lang Hanggang dito na lang Akala koy habangbuhay ang awit Akala koy hanggang langit Kay haba pa ng kantahan Dito na ba tayo tatantan Kung ganito na nga ang tadhana Sarang pinto at bintana. G Cadd9 Akala koây habangbuhay tayo Akala koây hanggang dulo Kay haba pa ng kalsada Dito na ba tayo bababa Kung ganito na nga ba ang usapan Kung dito na ang hangganan Dapat sigurong iwasan Ang mga minsang kamustahan Mga nakasanayan Dapat ng kalimutan Upang di tayo magkasakitan G Cadd9 Hanggang dito na lang Hanggang dito na lang Ikaw ba ang.

Ngiting nagsasabing anak kami ang iyong magulang ang iyong magiging sandigan sa oras ng pangangailangan Tayo ang munting anghel na Kanilang kinahalinang pagmasdan Bawat luha moy luha din nila. Kung tunay ang paalam. Please subscribe to my YouTube channel RQPMUSIC and please dont forget to click the notification bell to stay updated THANK YOUIf you are the creator.

Kung ganito na nga ang tadhana. 15M ratings 277k ratings See thats what the app is perfect for. Ikaw ba ang nagbago o ako.

Kung dito na ang hangganan. There is no strumming pattern for this song yet. Hanggang dito na lang Hanggang dito na lang Kung tunay ang paalam wag ka ng magparamdam Dahil humihirap lang Hanggang dito na lang.

Hanggang dito na lang. Because it just makes things difficult. Dahil humihirap lang.

Kung ganito na nga bang usapan Kung dito na ang hangganan Dapat sigurong iwasan Ang mga minsang kamustahan Mga nakasanayan Dapat nang kalimutan Upang di tayo magkasakitan Hanggang dito na lang Hanggang dito na lang Ikaw ba ang nagbago o ako o tayo. Continue reading next part. J Ikaw ba ang nagbago o ako.

Create and get 5 IQ. Umuwi ako ng 5am kanina sa bahay galing Tipanan dahil nagpabirthday si Alyssa kahit na galing siyang Bahrain. Ikaw ba ang nagbago.

Sounds perfect Wahhhh I dont wanna. I thought it will be up to the heavens. Hanggang dito na lang.

Pagkauwi ko magkavideocall kami ni Alyssa and Lykks and nandun din si Mich. Pagdating sa buhay pagibig darating talaga sa punto na may magbabago sa relasyon nyo. Ikaw ba ang nagbago.


Top 10 Contemporary Chilean Rap Classics Sounds And Colours


LihatTutupKomentar