Walang Tayo Pero Mahal Kita

Ayaw ko nang makita ang mga titik na. Walang gusto tayo na magkita Pero mahal na kita aking sinta Walang gusto tayo na magkita Pero mahal na kita aking sinta Mahal na kita wala nang iba Ipaglalaban kita Alam mo talaga naman galit magulang mo Paano ba naman ayaw daw sa aking ulo Pangit daw ako Kaya pag dumadalaw ako binabato ng baso Lumilipad ang plato.


One Night With The Billionaire Book 2 Of The Billionaires Trilogy One Night Only Billionaire Books Billionaire Romance Books

Kayang suklian ang pagmamahal ko magkaibigan lang.

Walang tayo pero mahal kita. Hey there August 23 2017. Nagbabakasakali na mahalin mo rin ako. Sapagkat habang tumatagal pareho lang natin nasasaktan ang isat isa.

Pangakong hanggang dulo ay tayo. Wlang kayu pero ang sakit. Walang tayo pero mahal kita October 22 2017.

Pero kahit ganon pa man nandito lang nagaabang baby. Mahal mo ako Mahal Kita pero di pwedeng maging tayo. Tayowalang tayo Mahal kita ngunit may mahal kang iba.

I had enough May 1 2020. Nagmamahal lang naman ako. 178 likes 1 talking about this.

Ngunit pagbalikabaliktarin man ang mundo walang tayo. Nakakatakot nakakatakot na tuwing ngingiti ka lalo akong nahuhulog sayo tuwing napipikon ka yung saya na bumabalot sa puso ko hindi mapapantayan ng shortcake na hinahanap hanap ko. Pero may mahal siyang iba.

Tanga na kung tanga mali ba ginagawa ko. Pero bakit may mga araw na kakaiba Kahit alam kong oo mahal mo ako talaga Hindi ko mapigilang mag alinlangan. Ako na lang ang babagtas ng sariling kong daan.

Mahal kita Mahal mo siya. Parehong umaasa na darating din ang tamang panahaon para satin. Pero mahal kung dumating naman ang taong para sa akin handa ako.

Salamat sa panandaliang kilig at saya. Ang sakit isipin na ang dating tayo ay biglang nawala. Mahal kita pero tama na Tama na sapagkat pagod na pagod nang tumibok itong puso ko na pangalan mo lang laging.

MAHAL PA RIN KITA PERO TAMA NA. Sa iyong mga magagandang salita. Walang tayo pero mahal kita spoken poetry.

It is an oral art that focuses on the aesthetics of word play and intonation and voice inflection. Mahal Sabi nila magulo daw pag ganito. Isa dalawa tatlo apat lima.

Ang turingan pero akoy nasasaktan kahit na walang tayo. Oo walang tayo Pero hindi ibig sabihin titigil na ako Mahal mo sya Mahal kita Isang istorya ng mga tanga Istorya na nabuo sa taong manhid na aking inibig Inibig na patago Sa mga matang mapang husga Mula sa lungga Na sila ay iniluwa. At hindi na ikaw ang patutunguhan.

Lahat naman tayo naranasan masaktan. Sarili ko ay di ko na maintindihan. Mahal kung dumating man ang araw na mawala ka o makahanap ka nang iba tandaan mo lang na nandito lang ako lagi pag kailangan mo ako.

5116 likes 1 talking about this. Ang puso kong toy sumaya. Wala ng salitang tayo na.

Mga Signs na hindi ka na niya mahal May 1 2020. Deli 5 Food 2 Iloilo City 2 Me Time 11 my point of view 10 Nice to Know 1 nostalgia 52 On the Silver Screen 10. Ngunit sabay na tayong lumalaban para sa salitang tayo.

Dapat maramdaman dahil di mo din naman. Mahal kita at sana mahal mo rin ako. Titigil na kahit hindi naman kaya.

Sayo ko lang to nakita. Gusto kong sabihin na sapat ka mahal kita nandito lang ako pero hindi ko magawa kasi mag kaibigan lang tayo Tangina ikaw ba naman kasi mag ka gusto sa bestfriend mo. Pinilit kong maging masaya para sa inyong dalawa.

Ang may pareho tayong nararamdaman pero hindi pa tunay. Pero mahal na kita aking sinta. Nahihirapan na akong paniwalaan ka.

MAHAL NA NGA KITAMAHAL MO NGA AKO PERO WALANG TAYO ANU YUN GAGUHAN. Ang mga alala mong iniwan ay sadyang binabalikan sa pag-asang akoy iyong babalikan. MU siguro nga sa mundong ito nauso na ang salitang yan.

Mahal Kita Kahit Walang Tayo. Iba sa iba sa kanya sana ako nalang siyasana ako nalang ang mahal mo para magkaroon nang tayo. Umaasa pa rin ako na mahalin mo.

Mga katagang Mahal Kita. Limang beses na sinabing titigil na. Pero ang alam ko lang masaya ako Mahal kita.

Dito palang alam ko ng dapat ko ng itigil Pero di ko kaya Nagbabakasakali pa rin na magbago ang isip at puso mo. Bumalik ka sa kaniya. Walang Tayo Hindi dapat kita ginawang mundo lalo na at alam kong walang tayo Mahal kita alam mo yon Mahal mo ako oo alam ko yon Para tayong partner na may misyon Lalo na kapag magkasama tayong dalawa.

Mahal na kita Mahal mo na ako. Mahal na kita wala nang iba. Pero mahal na kita aking sinta.

Hindi kaya na sa akin ay mawala ka. Sa bawat pag pikit ng aking mga mata di ko maiwasan ang lumuha sa araw at gabi ikaw lang ang pinapangarap. View Walang Tayodocx from ECON MACROECONO at Harrisburg University of Science and Technology.

Kahit kelan talaga di mo ko magawang mahalin. Walang gusto tayo na magkita Pero mahal na kita aking sinta Walang gusto tayo na magkita Pero mahal na kita aking sinta Mahal na kita wala nang iba Ipaglalaban kita Alam mo talaga naman galit magulang mo Paano ba naman ayaw daw sa aking ulo Pangit daw ako Kaya pag dumadalaw ako binabato ng baso Lumilipad ang plato. Walang Tayo Mahal kita mahal mo ko pero walang tayo.

Pero sa ngayon hanggang. Walang tayu pero mahal kita. Kwento na walang ikaw at ako walang tayo.

Simula nang inibig kita aking sinta. Oo walang tayo Pero kaya kitang ipaglaban dahil yun ang aking nararamdaman Sa twing ikaw ay. Di pa man nagsisimula ang kuwento nating dalawa Tinapos mo na sa mga salitang Paalam na.

Brief thoughts about Love November 7 2017. Ikaw lang talaga nagbigay ligaya. Pinalitan mo ng Pasensiya na pero mas mahal ko siya.

Kundi dahil napapagod na ako. Walang gusto tayo na magkita. Ipagpatuloy ang pagbabasa ng susunod na bahagi.

Baka kasi maulit lang ang sakit na aking nadama. Alam ko namang di ko to. Pag sinabi kong mahal kita akin kana.

Nasasaktan ako kahit na walang tayo. Sana sa susunod na tula na isusulat ko tungkol sayo para sayo ay mawawala na ang tatlong letra na kinaiinisan ko. Mahal pa rin naman kita kaso nakakapagod na.

Bat di nalang ikaw at ako. Minahal kita Kahit walang tayo. Handa akong punasan ang bawat butil ng luha na papatak o aagos sa iyong mata ng dahil sa kanya.

Panahon na siguro upang mag pahinga hahayaan na lang kitang tumakbo palayo sa akin papunta sa iba.


Pin On Completed


LihatTutupKomentar